Logo site

Máy lọc nước công nghiệp có lọc được nước nhiễm kẽm không

05/12/2021

Nguồn nước bị nhiễm kim loại nặng là nguyên nhân dẫn đến những căn bệnh hiểm nghèo, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến nguồn nước bị ô nhiễm, sử dụng máy lọc nước công nghiệp có lọc được nước bị nhiễm kẽm không. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để tìm hiểu về vấn đề này.

Máy lọc nước công nghiệp có thể loại bỏ được kim loại kẽm trong nước

Nhờ sử dụng hệ thống lọc nước RO công nghiệp nên có khả năng loại bỏ được kim loại kẽm trong nước. Máy lọc sử dụng hệ thống lọc theo một quy trình đầy đủ gồm 3 lõi lọc thô màng RO, và các lõi lọc bù khoáng.
 

 Màng lọc này có kích thước khe lọc siêu nhỏ, nhờ vậy màng lọc có thể lọc được tất cả các tạp chất có trong nước, làm sạch toàn bộ các tạp chất, các hóa chất và tất cả kim loại nặng, các vi khuẩn, nhờ có màng lọc chất lượng nước đầu ra tinh khiết sạch đến 99,9%.
 

Hệ thống lọc nước nhiễm kẽm
Hệ thống lọc nước nhiễm kẽm

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nguồn nước bị nhiễm kẽm

Nguyên nhân chủ yếu là do nước thải của các khu công nghiệp chứa các kim loại nặng như, đồng, chì, thủy ngân, kẽm… không qua xử lý, được xả trực tiếp ra môi trường, khiến các chất ô nhiễm ngấm sâu xuống lòng đất và đi vào mạch nước ngầm, khiến cho nước sinh hoạt bị ô nhiễm.
 

Kẽm thường được thấy trong hoạt động khai thác và luyện kim, được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Vì vậy đây là nguyên nhân chính gây ô nhiễm nước. Ngoài ra việc đốt than cũng là nguyên nhân gây ô nhiễm kẽm

Cách lọc nước thủ công giúp giảm lượng kẽm trong nước

Để hạn có chế được lượng nước nhiễm kẽm con người có thế áp dụng những biện pháp sau.:

  • Khi uống bạn uống nước trực tiếp hay lấy nước  nấu ăn hãy vặn vòi nước  để cho  nước chảy 20-30 giây rồi mới lấy nước.
  • Không sử dụng nguồn nước từ ao hồ để sử dụng. 
  • Nếu bạn chưa có máy lọc nước công nghiệp nên đun sôi nước trước khi sử dụng.
Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết

Hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước sinh hoạt bị nhiễm kim loại nặng (kẽm)

  • Sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp trước khi sử dụng nguồn nước, máy có màng lọc RO nên có thể loại bỏ được tất cả các kim loại nặng. 
  • Hệ thống lọc đầu nguồn sử dụng những vật liệu lọc hấp thụ được các kim loại nặng làm cho nước sinh hoạt trở nên sạch sẽ hơn.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước công nghiệp uy tín chất lượng

Bạn muốn sở hữu một chiếc máy lọc nước, bạn đang phân vân vì trên thị trường có quá nhiều nơi bán hàng lọc nước. Vậy còn do dự gì nữa hãy  lựa chọn ngay máy lọc nước Kensi. Máy lọc nước Kensi do công ty Tekcom nhập khẩu và phân phối là thương hiệu uy tín chất lượng được nhiều người tin dùng từ nhiều năm nay. 
 

Máy lọc nước Kensi luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của tất cả các khách hàng. máy sử dụng công nghệ lọc nước RO nên có khả năng loại bỏ được tất cả các tạp chất có trong nước. Công ty chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây là thông tin của máy lọc nước công nghiệp, nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy lọc nước xin hãy liên hệ đến công ty Tekcon chúng tôi để được tư vấn.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5