Logo site

Máy lọc nước công nghiệp có cung cấp nguồn nước tốt không

03/07/2019

Nguồn nước được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của con người. Hiện nay thay vì sử dụng các nguồn nước trực tiếp từ tự nhiên thì con người thường sử dụng nước từ máy lọc. Vậy máy lọc nước công nghiệp có cung cấp nguồn nước tốt không? Hãy cùng lí giải vấn đề này qua bài chia sẻ dưới đây.

Những đặc điểm về nguồn nước do máy lọc nước công nghiệp cung cấp 

Nhiều người có thói quen sử dụng nước mưa, nước giếng trong sinh hoạt hàng ngày và coi đây là nguồn nước sạch, có tác động tích cực đối với cuộc sống của con người. Nhưng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, nước tự nhiên không được xử lí sẽ gặp phải các vấn đề như: màu sắc lạ, nước đục, độ cứng, hàm lượng mangan, canxi, thạch tín  cao.. Những đặc điểm này khiến cho người sử dụng nước có nguy cơ mắc các bệnh về da, mắt, ung thư…
 


Hệ thống lọc nước RO 2000 LH đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe để mạ xi

Máy lọc nước công nghiệp có cung cấp nguồn nước tốt không? Để hạn chế những nguy cơ trên hiện nay tại các khu công nghiệp, các nhà máy thường đầu tư sử dụng máy lọc nước công nghiệp. Máy lọc nước công nghiệp với màng lọc RO hiệu quả, áp dụng công nghệ lọc hiện đại giúp khắc phục tối đa các vấn đề ô nhiễm nguồn nước. Màng lọc giúp ngăn chặn các vi sinh vật, màu chất hữu cơ.

Nước sau khi lọc được loại bỏ tối đa độc tố, các chất gây ung thư, viêm da, ngăn chặn bùn đất, tạp chất, rỉ sét, vi khuẩn amip ăn não người, khử mùi tanh, tăng oxi, làm mềm nước.Sử dụng nước từ máy lọc nước công nghiệp sẽ mang đến cho con người sức khỏe bền vững.
 

Quy chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp
Quy Chuẩn Quốc gia về nước uống Trực tiếp của Bộ Y Tế

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp Kensi tại 

Kensi là thương hiệu Hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Sử dụng máy lọc nước Kensi do Tekcom cung cấp khách hàng sẽ có được những ưu điểm sau:

Máy áp dụng công nghệ lọc nước uy tín nhất hiện nay nên nước có độ tinh khiết cao. Máy loại bỏ hoàn toàn các hợp chất gây hại cho sức khỏe của con người như chì, mangan, kẽm, sắt, đồng, thạch tín… Ngoài ra hiện tượng nước đóng cặn, nước cứng cũng được loại bỏ hoàn toàn so với sử dụng nước tự nhiên thông thường.

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp Kensi không chỉ cung cấp cho khách hàng nguồn nước sạch mà hơn thế nữa những đặc điểm về thiết kế, giá thành máy cũng được khách hàng đánh giá cao.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi có thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng đặt ở các vị trí khác nhau giúp khách hàng có thể chủ động.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO Kensi trong quân đội
Hệ thống lọc nước công nghiệp 1000LH trong quân đội

 

Máy Kensi có đa dạng các mức dung tích khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Dù bạn sử dụng cho các công xưởng nhỏ hay các nhà máy lớn Tekcom cũng có thể đáp ứng.

Bên cạnh đó, máy hoạt động đơn giản, tự động lọc nước, tự động xả nước thải, tự động dừng khi thiếu nước hay ngừng hoạt động khi bình đầy giúp tiết kiệm điện năng cũng là ưu điểm khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm.

Máy lọc nước công nghiệp Kensi cho chất lượng nguồn nước sạch vượt trội mang đến sức khỏe bền vững cho người sử dụng. Sử dụng máy lọc nước Kensi khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng nguồn nước mà hơn thế nữa đó là sự hài lòng về giá cả và thiết kế sản phẩm.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5