Logo site

Máy lọc nước công nghiệp cho Resort, nghỉ dưỡng giá tốt nhất

22/01/2021

Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn được đầu tư và phát triển ở nước ta. Theo đó hiện nay, các khu nghỉ dưỡng, resort đang được xây dựng ngày càng nhiều. Phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của người dân. Để nâng cao chất lượng dịch vụ ở những đơn vị này, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp.

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho resort, nghỉ dưỡng

Nguồn nước là tài nguyên quan trọng để vận hành các hoạt động sản xuất cũng như đời sống sinh hoạt con người. Nguồn nước cần đảm bảo sạch, an toàn để bảo vệ sức khỏe người dùng cũng như chất lượng sản xuất. Duy trì tuổi thọ của các thiết bị, máy móc sử dụng. Trong các khu resort, khu nghỉ dưỡng, nguồn nước cấp đóng vai trò quan trọng và được chú trọng về chất lượng. Để phục vụ nhu cầu sử dụng nước sạch ở những đơn vị này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp. Thiết bị phục vụ cho những nhu cầu sau:

  • Nước phục vụ nhu cầu ăn uống của khách du lịch

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú, nghỉ ngơi, tại các khu resort còn cung cấp những món ăn ngon cho khách hàng. Vì vậy, nguồn nước sử dụng trong chế biến món ăn cần đảm bảo sạch, tinh khiết. Vừa giúp giữ trọn hương vị ẩm thực lại vừa đảm bảo sức khỏe cho khách hàng sử dụng. Nước dùng uống trực tiếp hay chế biến đồ uống cũng cần đảm bảo chất lượng cao. 
 

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu nghỉ dưỡng
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho khu nghỉ dưỡng

  • Nước dùng trong sinh hoạt của du khách

Nước dùng trong sinh hoạt tại các phòng riêng cũng cần được chú trọng. Nước máy thông thường vẫn còn nhiễm các vi khuẩn, vi rút và lượng clo dư. Vậy nên, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp cho nhu cầu sinh hoạt của du khách là điều cần thiết.

 

Ngoài 2 nhu cầu chính trên thì nước còn được dùng để cung cấp cho cảnh quan môi trường. Lắp đặt hệ thống lọc nước giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng. Đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại resort.

 

Chọn máy lọc nước công nghiệp cho khu nghỉ dưỡng như thế nào?

Tùy vào từng nhu cầu, mục đích sử dụng nước để chọn những dòng máy lọc nước phù hợp. Phân loại nhu cầu sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo chất lượng nước cần sử dụng. Đây cũng là cách giúp tiết kiệm chi phí mua thiết bị lọc nước. Bởi những dòng máy tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại thường có giá đắt hơn. Cần xác định chất lượng nước sử dụng trong mỗi nhu cầu để chọn thiết bị tốt nhất.
 

Chọn máy lọc nước phù hợp
Chọn máy lọc nước phù hợp
 

Với nhu cầu dùng nước trong sinh hoạt, cung cấp nước cho cảnh quan môi trường. Hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn là giải pháp tốt nhất. Vừa đảm bảo chất lượng nước sạch, an toàn vừa tiết kiệm một khoản ngân sách không nhỏ. Còn đối với nhu cầu ăn uống tại khu nghỉ dưỡng, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO chính là giải pháp trong trường hợp này. Giúp loại bỏ đến 99.9% tạp chất gây hại trong nước. Cụ thể là hóa chất, cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Đảm bảo chất lượng nước tinh khiết sau quá trình lọc, dùng uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

 

Đâu là địa chỉ máy lọc nước uy tín, giá tốt nhất hiện nay?

Lựa chọn địa chỉ mua máy lọc nước đóng vai trò quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng sản phẩm. Hiện nay, máy lọc nước Kensi đang ngày càng nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng và các đối tác. Chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước chất lượng trong đó có máy lọc nước công nghiệp. Thiết bị này được Kensi ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại nhất để loại bỏ mọi tác nhân gây nên ô nhiễm nguồn nước. Trong đó điển hình là công nghệ lọc RO với khả năng xử lý mọi nguồn nước bẩn thành nước tinh khiết. Nước sau lọc đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp tinh khiết, an toàn theo Bộ Y Tế.
 

Hệ thống lọc nước RO Kensi
Hệ thống lọc nước RO Kensi
 

Để được tư vấn đặt mua máy lọc nước công nghiệp Kensi, Quý khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 0377770000. Tất cả các thắc mắc về công suất, công nghệ màng lọc hay báo giá sản phẩm sẽ được giải đáp chi tiết nhất bởi đội ngũ chuyên viên của Kensi.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5