Logo site

Máy lọc nước công nghiệp cho công trường xây dựng

03/09/2019
Công trường xây dựng là nơi có tiến trình lao động diễn ra sôi động và áp lực nhất hiện nay. Người lao động để làm việc hiệu quả trong môi trường này thì bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng thì nước sạch cũng đóng vai trò cực kì cần thiết. Chính vì lí do đó mà máy lọc nước cho công trường được nhiều  đơn vị đầu tư, sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài chia sẻ dưới đây.

Đặc điểm cơ bản về sử dụng nước tại các công trường xây dựng

Công trường xây dựng là nơi hầu hết các lao động đều chủ yếu làm việc chân tay. Công việc chân tay nặng nhọc kết hợp với điều kiện ngoài trời khắc nghiệt nên người lao động cần sử dụng một lượng lớn nước sạch. Chính vì nhu cầu đó mà việc trang bị máy lọc nước công nghiệp cho công trường là thực sự cần thiết.

Vai trò của máy lọc nước cho công trường

Trong quá trình làm việc, người lao động bị thoát mồ hôi nhiều, nếu không bù  nước kịp thời sẽ dẫn đến hiện tượng mất nước, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Không chỉ có vậy, nếu cơ thể công nhân bị suy nhược do mất nước còn ảnh hưởng đến tiến độ công việc gây thiệt hại cả về người và kinh tế.


Công trường xây dựng
Cung cấp nước uống sạch cho công nhân tại các công trường xây dựng

 

Tuy nhiên, tại các công trường nguồn nước sử dụng của công nhân không đảm bảo về chất lượng. Nước không rõ nguồn gốc, nước bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân. Hay một số đơn vị, công nhân mua nước đóng chai để sử dụng gây lãng phí và thiệt hại lớn về kinh tế, thiếu chủ động trong quá trình cung cấp nước sạch. Sử dụng máy lọc nước cho công trường là một giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề trên vì:
 

Máy lọc nước RO cho công trường nhà xưởng
Hệ thống máy lọc nước RO cho công trường, nhà xưởng

Máy lọc nước cho công trường có công suất lọc phù hợp với nhu cầu

Hầu hết các chủ thầu khi lựa chọn máy lọc nước cho công trường đều lựa chọn các loại máy có công suất lọc nước phù hợp với nhu cầu của công nhân. Nhờ công suất phù hợp mà công nhân được đáp ứng đủ nguồn nước, đảm bảo cho sức khỏe, duy trì công việc ổn định, hiệu quả,.

Máy lọc nước cho công trường cung cấp nguồn nước đảm bảo

Do áp dụng công nghệ hiện đại nên máy lọc nước cho công trường hiện nay cho chất lượng nước vô cùng đảm bảo. Nguồn nước lọc độ tinh khiết cao, giúp công trường thi công hiệu quả. Ngoài ra, do nước được cung cấp tại chỗ nên chủ thầu có thể chủ động về nguồn nước, không cần lo lắng về nguồn nước và chất lượng nước.
 

Hệ thống lọc nước cho công trường
Hệ thống lọc nước cho công trường

Máy lọc nước cho công trường tiết kiệm chi phí

Chi phí đầu tư ban đầu của các loại máy lọc nước công nghiệp cho công trường không cao. Khách hàng chỉ cần đầu tư một khoản tiền nhỏ là đã có thể đảm bảo được nguồn cung cấp nước lâu dài và ổn định cho các công trường. Thương hiệu máy lọc nước cho công trường uy tín, hiệu quả nhất khách hàng nên tham khảo hiện nay đó chính là máy lọc nước Kensi. Máy lọc nước RO áp dụng công nghệ lọc hiện đại nên chất lượng nước đảm bảo. Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và lắp đặt. Đặc biệt máy này có giá thành ưu đãi hơn hẳn nên phùn hợp với nhiều đơn vị sản xuất.
 

Hệ thống lọc nước bán công nghiệp cho công trường
Hệ thống lọc nước có kèm tủ sơn tĩnh điện

 

Máy lọc nước cho công trường là một sản phẩm không thể thiếu tại các công trường hiện nay. Hãy sở hữu ngay loại sản phẩm này tại công ty TNHH thiết bị và công nghệ Tekcom. Công ty cam kết mang lại cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5