Logo site

Máy lọc nước công nghiệp 500l/h cho nhà hàng có giá bao nhiêu?

05/07/2023

Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết được thấy ở mọi lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là tại các nhà hàng. Nước sạch phục vụ sinh hoạt, cung cấp cho bếp ăn, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đối với nhà hàng quy mô lớn, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp 500l/h là giải pháp hữu ích, đáp ứng đủ nước sạch cho mọi hoạt động.

Máy lọc nước công nghiệp 500l/h là loại máy như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống chuyên dụng được tích hợp công nghệ tiên tiến RO (Reverse Osmosis). Đây là thiết bị có khả năng lọc nước ưu việt với công suất lớn. Công nghệ lọc RO cho khả năng xử lý được mọi nguồn nước cấp, bao gồm: nước giếng khoan, nước máy, nước bị nhiễm phèn, nhiễm vôi, nhiễm kim loại nặng, nhiễm tạp chất, nhiễm mặn…

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 500l/h loại có thiết kế tủ bảo vệ

Với công suất lọc lớn (500l/h), máy lọc nước RO luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho các nhu cầu sử dụng trong nhà hàng. Dẫn chứng như: nước uống, nước sinh hoạt, nước dùng trong nấu ăn, vệ sinh thực phẩm…

Máy lọc nước công nghệ có cấu tạo đơn giản, cơ chế vận hành tự động, động cơ hoạt động êm dịu, tuổi thọ cao, ít bảo trì, bảo dưỡng. Từ đó, còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí hơn so với việc sử dụng các hệ thống lọc truyền thống. 

Ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp 500l/h cho nhà hàng

Máy lọc nước công nghiệp RO 500l/h được đánh giá cao về khả năng xử lý nguồn nước vượt trội. Khi lắp đặt trong hệ thống nhà hàng, máy sẽ có những ưu điểm nổi bật sau đây: 

Đảm bảo nước sạch

Hệ thống lọc nước công nghiệp tiến hành xử lý nguồn nước cấp 3 giai đoạn chính: 

  • Giai đoạn lọc thô: Đóng vai trò là bộ phận tiền lọc của hệ thống, có 3 cột lọc chính:

  • Cột lọc thô số 1: Có thành phần cát thạch anh, sỏi silic, cát mangan… Thực hiện nhiệm vụ loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, phù du có kích thước vừa và lớn. Đồng thời, xử lý thêm một số thành phần kim loại nặng lơ lửng trong nước như sắt, mangan...

  • Cột lọc số 2: Vật liệu chính là than hoạt tính. Đây là vật liệu lọc có khả năng hấp thụ các chất độc hại, khử màu, khử mùi cho nước. Đảm bảo nước sau khi qua cột lọc sẽ đạt được độ trong nhất định (không màu, không mùi).

  • Cột lọc 3: Gồm các hạt nhựa Cation có kích thước 3 - 5 mm.  Có nhiệm vụ đổi ion dương Ca2+ và Mg2+, giúp làm mềm nước và loại bỏ hoàn toàn thành phần nước cứng.

    Màng RO thực hiện lọc tinh, chặn toàn bộ tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn còn sót lại

    Màng RO thực hiện lọc tinh, chặn toàn bộ tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn còn sót lại

  • Giai đoạn lọc tinh: Sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược, màng lọc RO với kích thước lỗ lọc khoảng 0.0001 micro. Loại bỏ gần như hoàn toàn các vi khuẩn, virus, và các tạp chất nhỏ li ti tồn tại trong nước. 

  • Giai đoạn khử khuẩn và tạo khoáng: Sau khi kết thúc quá trình lọc tinh. Nước được bơm dẫn đến khoang khử khuẩn. Hệ thống đèn UV sẽ thực hiện chức năng tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại trong nước. Sau đó đưa qua bồn sục Ozone để bù lại lượng khoáng chất bị mất đi tại màng lọc RO.

Máy lọc nước công nghiệp cung cấp lượng nước lớn

Máy lọc nước RO 500l/h có thể cung cấp lượng nước tối đa là 700 lít nước mỗi giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lớn cho toàn bộ hoạt động của nhà hàng, bao gồm: nấu ăn, nước uống, vệ sinh…

Tiết kiệm chi phí

Máy lọc RO công nghiệp được sản xuất với đa dạng tính năng hữu ích cho người dùng. Cụ thể như: bộ điều khiển thông minh, hệ thống cảnh báo khi có sự cố xảy ra, …. Giúp người dùng phát hiện các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của máy một cách sớm nhất. Từ đó có các biện pháp giải quyết sự cố nhanh chóng. Đảm bảo hệ thống hoạt luôn động ổn định và bền bỉ.

Ngoài ra, với cơ chế vận hành tự động, máy có khả đóng ngắt quá trình xử lý nước một cách linh hoạt. Giúp người dùng tiết kiệm điện năng, cũng như chi phí thuê nhân công vận hành hệ thống. 

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp công suất 500l/h hiện nay

Hệ thống lọc nước công nghiệp hiện nay được thiết kế với đa dạng công suất, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng ở các quy mô khác nhau. 

Với kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp ráp máy lọc nước RO công nghiệp, Tekcom luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đi kèm với đó là mức giá cạnh tranh, chỉ từ vài chục triệu đồng trở lên. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất 500l/h

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất 500l/h

Công ty thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho quý khách hàng. Ngoài ra, Tekcom hỗ trợ dịch vụ vận chuyển, lắp đặt máy lọc nước tận nơi; chính sách bảo hành lên đến 24 tháng… Đồng hành cùng quý khách trong suốt thời gian sử dụng hệ thống. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5