Logo site

Máy lọc nước công nghiệp 3000lh sử dụng cho những lĩnh vực nào?

27/07/2021

Máy lọc nước công nghiệp 3000lh sử dụng công nghệ lọc RO. Với quy trình khép kín, mang đến nguồn nước sạch cho con người. Vậy sản phẩm này được sử dụng cho những lĩnh vực nào hiện nay? Mua máy lọc nước công nghiệp ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp vấn đề trên, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác. 

Máy lọc nước công nghiệp 3000lh sử dụng trong lĩnh vực sản xuất 

Nước uống đóng bình hay nước uống tinh khiết đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Bởi nguồn nước sinh hoạt của con người ngày càng trở nên ô nhiễm, gây hại cho sức khỏe. 
 

Hệ thống lọc nước 3000lh
Hệ thống lọc nước 3000lh
 

Với công nghệ lọc RO CSM thương hiệu tập đoàn Toray Nhật Bản với hiệu quả lọc cực tốt. Giúp loại bỏ các chất kim loại như Mn, Fe, As và khử ion có hại như Mg, Ca. Máy lọc nước công nghiệp 3000lh mang đến nguồn nước siêu sạch cho con người. 
 

Bên cạnh đó, với công suất lớn lên tới 3000 lít/giờ, máy đáp ứng yêu cầu sản xuất lượng lớn nước trong thời gian ngắn. Nước sau lọc đáp ứng tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT, QCVN 01:2009BYT và tiêu chuẩn của WHO. Do vậy, sản phẩm thường được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình. 

Máy lọc nước công nghiệp 3000lh sử dụng trong lĩnh vực dịch vụ công cộng 

Lĩnh vực dịch vụ công cộng đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Trong đó bao gồm: gia đình biệt thự, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn,... 
 

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO
 

Nguồn nước sau khi qua hệ thống lọc nước công nghiệp thì có thể sử dụng trực tiếp, không cần đun sôi. Sự thuận tiện này giúp mang đến lượng nước ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều của các khu vực.
 

Máy lọc nước công nghiệp 3000lh còn mang đến sức khỏe tốt cho con người, tạo năng lượng tích cực cho cuộc sống. Đặc biệt, sau khi khử trùng thì nước có vị ngon ngọt dễ uống hơn so với nước máy đun sôi. Kích thích người dùng bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. 

Máy lọc nước công suất 3000lh trong lĩnh vực chế xuất thực phẩm

Với những nơi cần lượng lớn nước sạch liên tục như chế biến hải sản, thịt đông lạnh, thực phẩm,... Máy lọc nước RO công nghiệp là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ. 
 

Công nghệ lọc nước hiện đại, làm sạch nước chỉ trong thời gian ngắn. Sản phẩm đáp ứng tốt yêu cầu nước sạch của các xưởng sản xuất với quy mô lớn. Từ đó mang lại những sản phẩm sạch, an toàn sau chế biến cho người tiêu dùng. 

Mua máy lọc nước 3000lh mua ở đâu uy tín? 

Luôn mang đến sự hài lòng về chất lượng, giá cả cho khách hàng trong từng sản phẩm. TEKCOM​ là điểm đến được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi mua máy lọc nước công nghiệp. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Với đa dạng các dòng sản phẩm, chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn khắt khe, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. TEKCOM​ tự hào mang đến những sản phẩm ưu việt, góp phần bảo vệ sức khỏe của tất cả mọi người. 
 

Hy vọng những thông tin trên về máy lọc nước công nghiệp 3000lh sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Để được tư vấn chi tiết về các tính năng và giá cả, hãy liên hệ nhân viên của TEKCOM. Thông qua trang web https://kensi.com.vn/ hoặc Hotline tư vấn: 0377770000 bạn sẽ được tư vấn nhanh nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5