Logo site

Máy lọc nước công nghiệp 1000l/h phù hợp dùng ở đâu?

29/06/2023

Thực trạng nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, trong khi nhu cầu sử dụng nước sạch trong sinh hoạt tăng cao. Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000l/h nhằm giải quyết bài toán về nguồn nước nhiễm bẩn, mang tới lượng nước lớn tinh khiết và an toàn. 

Tìm hiểu máy lọc nước công nghiệp 1000l/h là gì?

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước chuyên dụng, có công suất lớn, khả năng lọc nước lên đến 1000l/h. Với công nghệ hiện đại, kết hợp cùng các tính năng lọc nước vượt trội, việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước mang đến nhiều lợi ích vượt trội:

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

  • Cung cấp nước tinh khiết: Hệ thống lọc được thiết kế đa tầng lọc, có 3 cấp độ lọc tương ứng: Lọc thô giúp giữ lại các tạp chất, khử màu, khử mùi, và loại bỏ hoàn toàn thành phần nước cứng. Lọc tinh làm sạch các tạp chất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0.0001 micro. Khử khuẩn UV và máy sục Ozone, có nhiệm vụ loại bỏ một số vi khuẩn còn sót lại sau giai đoạn lọc tinh, đồng thời bổ sung thêm một số khoáng chất bị mất trong quá trình lọc.

  • Công suất lớn 1000 l/h, hệ thống có khả năng cung cấp đủ nguồn nước trên quy mô lớn như: Nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu đô thị…

  • Khả năng vận hành tự động, linh hoạt, máy hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thuê nhân công.

Ứng dụng của dòng máy lọc nước công nghiệp 1000l/h

Với khả năng lọc sạch nguồn nước cấp, đồng thời tạo ra lượng nước lớn, hệ thống lọc nước công nghiệp được ứng dụng ngày càng rộng rãi. 

Máy lọc nước lắp đặt cho trường học, bệnh viện

Trường học và bệnh viện là nơi tập trung khá nhiều người. Như ở trường học sẽ là học sinh, giáo viên; còn bệnh viện là các bệnh nhân, đội ngũ y bác sĩ… Trong đó, bệnh nhân và học sinh có sức đề kháng yếu, nguy cơ nhiễm bệnh cao. Chính vì thế, việc ưu tiên sử dụng nguồn nước sạch là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình hoạt động của hai địa điểm này.

Thiết bị lọc RO công suất 1000l/h phù hợp lắp đặt ở bệnh viện có quy mô vừa phải

Thiết bị lọc RO công suất 1000l/h phù hợp lắp đặt ở bệnh viện, nhà máy có quy mô vừa phải

Theo thống kế hiện nay, nguồn nước tại các trường học và bệnh viện điều chủ yếu là nước máy. Tuy đã được xử lý qua một lần lọc, nhưng trước thực trạng nguồn nước ô nhiễm ở mức đáng báo động, không tránh khỏi việc còn tồn đọng nhiều cặn bẩn, vi khuẩn gây hại trong đó. Việc sử dụng trực tiếp nguồn này sẽ không đảm bảo về an toàn sức khỏe của con người. 

Thay vào đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những phương pháp giải quyết triệt để vấn đề nguồn nước sạch. Với cơ chế lọc thẩm thấu ngược (RO), hệ thống lọc nước công nghiệp sẽ mang lại cho người sử dụng một nguồn nước tinh khiết. Nước sau khi lọc có thể sử dụng để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.

Sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho các chung cư

Hiện nay, hầu hết các chung cư và khu đô thị lớn đều ứng dụng lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động thường ngày như nước uống, nấu ăn, nước sinh hoạt, ….

Với công suất lên đến 1000l/h, máy lọc nước luôn đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho toàn bộ các hộ gia đình trong khu vực lắp đặt. 

Ứng dụng trong nhà xưởng sản xuất

Không chỉ riêng nhu cầu sinh hoạt của con người, mà nhu cầu cung cấp nước sạch trong các hoạt động sản xuất cũng không kém phần quan trọng. Nguồn nước tinh khiết hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm sau quá trình sản xuất. Đặc biệt là các sản phẩm thực phẩm, làm đẹp hay các linh kiện điện tử…

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước công suất 1000l/h uy tín

Tekcom là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp 1000l/h. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành lọc nước, Tekcom tự tin mang đến thiết bị và giải pháp xử lý nước toàn diện. 

Hệ thống lọc nước được sản xuất, lắp ráp đạt tiêu chuẩn quy định. Điểm nhấn của thiết bị lọc là ứng dụng công nghệ hiện đại, màng lọc RO CSM thuộc tập đoàn Toray - Nhật Bản. Cho chất lượng nguồn nước sau lọc là tốt nhất, đảm bảo độ bền bỉ của hệ thống. 

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO công suất lớn

Công ty cung cấp chính sách giá ưu đãi, thời gian bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm. Giúp khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng mức giá, quyền lợi tốt nhất. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5