Logo site

Máy lọc nước công nghiệp 1000lh dùng cho những ngành sản xuất nào?

30/09/2021

Đối với hàng ngàn hộ gia đình, máy lọc nước giờ đây đã không còn quá xa lạ. Không chỉ được sử dụng trong quy mô gia đình, máy còn phục vụ cho các khu sản xuất, công nghiệp quy mô lớn. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những đặc điểm cơ bản của máy lọc nước công nghiệp 1000lh.

Đặc trưng cơ bản của máy lọc nước công nghiệp 1000l/h 

Máy lọc nước công suất 1000lh là gì?

Để đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra tốt, lắp đặt máy lọc nước đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Máy lọc nước công nghiệp 1000lh sở hữu công suất 1000LH với khả năng cung cấp lượng nước sạch lớn.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO
Hệ thống lọc nước tinh khiết RO

Người dùng có thể hiểu rõ hơn về máy lọc nước RO công nghiệp thông qua bình lọc nước tại gia đình. Dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược RO hay còn được gọi là màng lọc RO. Màng lọc được sản xuất từ chất liệu Polyamide với kích cỡ 0,0001 micromet.

Máy lọc nước công nghệp được cấu tạo từ rất nhiều hiện thống khác nhau. Điển hình như:

  • Hệ thống xử lý thô
  • Hệ thống làm mềm nước
  • Hệ thống bơm
  • Hệ thống RO-thẩm thấu ngược
  • Hệ thống khử khuẩn
  • Hệ thống van, ống dẫn
  • Hệ thống đèn hiển thị

Cơ chế hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp 1000lh

Sở dĩ hệ thống lọc nước công nghiệp có khả năng xử lý nguồn nước ô nhiễm là do có nhiều thiết bị lọc. Mỗi thiết bị riêng đều có vai trò, nhiệm vụ khác nhau để cho ra nguồn nước tinh khiết, an toàn nhất. Với những thiết bị này, các cặn bã, tạp chất được chuyển về nơi áp suất thấp hơn. Còn nước sạch sẽ tiếp tục di chuyển sang những cấp lọc khác. 

Máy lọc nước 1000lh
Máy lọc nước 1000lh

Sau khi xử lý qua hệ thống máy lọc nước, nguồn nước được kiểm chứng có độ tinh khiết cao. Giờ đây hơn 99% vi khuẩn, các chất độc hại, kim loại nặng và cặn bã đều đã được lọc sạch. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yêm tâm ở trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước công nghiệp 1000lh dùng cho những ngành sản xuất nào?

Máy lọc nước công suất 1000lh có khả năng cung cấp nước sản xuất và nước tinh khiết với cường độ công nghiệp. Vì thế, có thể phục vụ cho rất nhiều mục các ngành sản xuất, kinh doanh khác nhau. Từ sản xuất nước khoáng tinh khiết, nước đóng chai, linh kiện máy móc cho đến các ngành thực phẩm. Ngoài ra được sử dụng rộng rãi trong khâu chuẩn bị nước kém dẫn điện trong các ngành công nghiệp sản xuất ôtô,..

Trong các ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước công nghiệp lại có vai trò càng quan trọng hơn. Để tránh tình trạng linh kiện khó bị oxi hóa, tắc nghẽn vi mạch các nhà máy cần dùng đến nguồn nước sạch.
 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi
Máy lọc nước công nghiệp Kensi

Hay trong ngành công nghiệp sản xuất dược phẩm cũng tương tự như vậy. Nguồn nước ở đây yêu cầu phải trải qua quy chuẩn nghiêm ngặt, đòi hỏi chất lượng nước tốt, có độ tinh khiết cao.

Bài viết trên là một số tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp 1000lh được sử dụng cho những ngành sản xuất nào. Mong rằng với những chia sẻ trên người dùng sẽ có thêm những thông tin hữu ích mới.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5