Logo site

Máy lọc nước cơ động - Giải pháp nước sạch cho người dân vùng lũ

30/10/2020

Thiên tai, bão lũ đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân. Lương thực, thực phẩm khan hiếm, nước sạch không đủ dùng. Dưới thực trạng đó, máy lọc nước cơ động đã được nghiên cứu và sản xuất. Giúp đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong những hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt.

Máy lọc nước cơ động là gì?

Thiết bị lọc nước cơ động là giải pháp xử lý nước nhiễm khuẩn trong những hoàn cảnh cấp thiết. Dùng trong công tác cứu hộ, cứu nạn khi điều kiện thời tiết khó khăn khắc nghiệt, chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ cuộc sống sinh hoạt người dân. Nước để uống trực tiếp, nấu ăn, tắm rửa, giặt giũ…
 

Giới thiệu về hệ thống lọc nước cơ động
Giới thiệu về hệ thống lọc nước cơ động
 

Máy lọc nước cơ động ra đời dựa vào nhu cầu thực tế hiện nay. Việt Nam là quốc gia chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai tự nhiên. Đặc biệt là tình trạng lũ lụt, mưa lớn kéo dài trên diện rộng ở các tỉnh miền Trung. Bão lũ đi qua làm cuộc sống người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thực phẩm khan hiếm vì hoàn cảnh thời tiết, những bữa ăn dường như cũng trở nên khó khăn. Nguồn nước bị ô nhiễm bởi sự pha tạp các chất gây hại từ thiên nhiên. Trong đó có bùn đất, bụi bẩn, phù sa, chất hóa học… Vì vậy, để đảm bảo nguồn nước sạch, đồng hành cùng người dân vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt từ thiên nhiên. Hệ thống lọc nước cơ động dã chiến đã ra đời.

 

Cấu tạo của máy lọc nước cơ động

Cấu tạo thiết bị lọc nước cơ động bao gồm các bộ phận như sau:

  • Hệ thống bơm cấp
  • Phin lọc sợi PP
  • Bơm cao áp 
  • Màng lọc RO
  • Đèn UV diệt khuẩn
  • Đồng hộ hiển thị TSD
  • Lõi sát khuẩn Nano bạc 
  • Tủ điều khiển, các thiết bị đo, hiển thị, hệ thống đường ống kết nối, van an toàn… 
  • Bánh xe di chuyển cơ động.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước

 

Nguyên lý hoạt động của máy
Nguyên lý hoạt động của máy
 

Đầu tiên, nước sẽ được lấy từ sông hồ, nước giếng và đưa vào bộ lọc thô với phin lọc sợi PP. Bộ lọc thô có chức năng lọc bỏ các chất rắn có kích thước lớn hơn 5 micro. Bao gồm các cặn bẩn, phù sa, chất rắn lơ lửng nhìn thấy được bằng mắt thường. Sau đó nước được bơm cao áp đẩy qua màng lọc RO CSM - Toray Nhật Bản. Với kích thước màng lọc chỉ 0.0001 micro, xử lý hoàn toàn các tạp chất trong nước. Đó là chất rắn với kích thước nhỏ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Nước sau khi đi qua màng lọc RO là nguồn nước tinh khiết. Để kết thúc quá trình, nước được chảy qua bộ diệt khuẩn tia UV. Đóng vai trò diệt vi khuẩn sau lọc, đồng thời bổ sung lõi Nano bạc chống tái khuẩn với nguồn nước.

 

Ưu điểm nổi trội của máy lọc nước cơ động

Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, dùng trong công tác cứu hộ cứu nạn. Vậy nên sản phẩm được thiết kế tối ưu về diện tích nhưng vẫn đảm bảo khả năng xử lý nước hoàn hảo. Thay vì 3 cột lọc thô thông thường, máy lọc nước cơ động đã được tối ưu về thiết kế. Thay bằng phin lọc sợi nhỏ gọn, ít chiếm diện tích. 

 

 

Thiết bị có thể hoạt động được trong nhiều giờ, dễ dàng di chuyển. Chịu được hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt nhất. Do nước lũ có thể dâng lên bất cứ lúc nào nên máy lọc nước cần được tối ưu về trọng lượng, dễ dàng dịch chuyển. Chính vì vậy, hệ thống lọc nước cơ động được gắn thêm các bánh xe cơ động. Đây là điểm vượt trội so với những dòng máy lọc nước công nghiệp thông thường.

 

Kensi - Tiên phong sản xuất máy lọc nước cơ động cho người dùng

Máy lọc nước Kensi luôn là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ hiện đại. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hiểu rõ sự cần thiết về nước sạch của người dân vùng lũ lụt. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của Kensi đã nghiên cứu và phát triển máy lọc nước cơ động cho người dùng. Kensi là đơn vị tiên phong sản xuất dòng sản phẩm này. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đảm bảo khả năng xử lý nước hoàn hảo, cung cấp nước tinh khiết sử dụng cho người dân, đội cứu hộ, đơn vị bộ đội…
 


 
Máy lọc nước cơ động Kensi được phân phối trên cả nước. Việc vận chuyển và lắp đặt sẽ được Kensi triển khai cho các khu vực đang xảy ra lũ lụt. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0377770000 để tiến hành lắp đặt, sử dụng ngay hôm nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5