Logo site

Máy lọc nước cho trường học - Cung cấp nước sạch học đường

03/12/2020

Nước uống cho các em học sinh tại trường học cần đảm bảo tinh khiết, an toàn. Đây là vấn đề được lãnh đạo nhà trường và các cơ quan ban ngành hết sức quan tâm. Máy lọc nước cho trường học được nghiên cứu và sản xuất, xử lý mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn để sản xuất nguồn nước tinh khiết nhất.

Vai trò của máy lọc nước cho trường học trong đời sống hiện nay

Các thiết bị máy lọc nước hẳn không còn xa lạ với người dùng hiện nay. Dưới thực trạng nước bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhu cầu lắp đặt, mua máy lọc nước là điều cần thiết. Chúng ta thường biết đến các dòng máy lọc nước cho gia đình hoặc trong công nghiệp. Tuy nhiên, nước sạch là cần thiết trong mọi lĩnh vực hoạt động. Nhất là những nơi như bệnh viện, trường học, khách sạn, những nơi tập trung đông người. Chính vì thế, máy lọc nước cho trường học đã được ra đời. Là một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khách hàng là các trường học. Nâng cao chất lượng dạy và học.
 

Vai trò của máy lọc nước trong trường
Vai trò của máy lọc nước trong trường
 

Hiện nay nguồn nước sử dụng tại trường học đang gặp nhiều vấn đề về ô nhiễm. Điển hình là các vi rút, vi khuẩn gây bệnh. Chúng tồn tại trong cơ thể người một thời gian dài sẽ dẫn đến các bệnh về đường ruột, hô hấp. Lắp đặt hệ thống lọc nước tại trường học là điều cần thiết. Giúp đảm bảo sức khỏe cho các em học sinh, giáo viên, cung cấp nguồn nước uống tinh khiết, an toàn. Vậy, lựa chọn máy lọc nước như thế nào là phù hợp?

 

Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào?

Để lựa chọn hệ thống lọc nước cho trường học phù hợp nhất, dưới đây là 3 lưu ý bạn nên nắm rõ:

  • Lựa chọn công suất phù hợp

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có nhiều công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào quy mô, số lượng học sinh, giáo viên. Ngoài ra là nhu cầu sử dụng nước để phục vụ những mục đích gì mà bạn có thể lựa chọn công suất máy lọc nước cho trường học. Tránh tình trạng lựa chọn công suất lớn gây lãng phí hay lựa chọn công suất quá nhỏ gây thiếu nước sử dụng trong sinh hoạt của trẻ.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Lựa chọn thiết kế, kiểu dáng

Thiết kế và kiểu dáng của máy lọc nước cũng là vấn đề cần được quan tâm. Vì là thiết bị máy lọc nước tại các trường học nên cần có sẵn vòi nước. Vòi nước ở vừa tầm để các em có thể thuận tiện lấy nước sử dụng. Trung bình một thiết bị máy sẽ có 3 vòi là thích hợp nhất.

  • Lựa chọn thương hiệu

Yếu tố thương hiệu khi chọn mua máy lọc nước cho trường học là vô cùng quan trọng. Nó sẽ quyết định đến chất lượng, mức độ xử lý nước nhiễm khuẩn và giá bán sản phẩm. Bạn nên chọn các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường để đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho các em học sinh. Đặc biệt các thương hiệu uy tín thì tuổi thọ hoạt động của máy cũng được kéo dài nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

 

Mua máy lọc nước ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Có rất nhiều đơn vị kinh doanh, sản xuất máy lọc nước cho trường học. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm chưa có sự đồng đều. Hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn còn chưa được kiểm soát. Kensi là thương hiệu máy lọc nước được người dùng tin tưởng trong suốt gần 10 năm phát triển. Chuyên tư vấn, xử lý các vấn đề gặp phải của nguồn nước và cung ứng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Máy lọc nước được ứng dụng công nghệ lọc RO. Chuyên xử lý mọi tình trạng nước nhiễm khuẩn để sản xuất ra nguồn nước tinh khiết. Dùng uống trực tiếp an toàn mà không cần đun sôi lại, đạt quy chuẩn nước uống của Bộ Y Tế.
 


 

Để mua máy lọc nước cho trường học, bạn hãy liên hệ với Kensi theo Hotline: 0377770000. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để chọn được công suất, sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5