Logo site

Máy lọc nước cho nhà xưởng gồm những loại nào?

12/07/2022

Nguồn nước sạch tại nhà xưởng phần lớn phục vụ mục đích sản xuất và cung cấp nguồn nước uống tinh khiết cho công nhân. Với nhu cầu sử dụng lưu lượng lớn, các đơn vị thường lựa chọn lắp đặt máy lọc nước cho nhà xưởng để chủ động tạo nguồn nước sạch 24/24 giờ. Vậy máy lọc nước dành cho nhà xưởng gồm những loại nào? 

Đặc điểm máy lọc nước cho nhà xưởng

Không phải thiết bị nào cũng phù hợp để làm máy lọc nước dùng ở nhà xưởng. Sản phẩm ứng dụng trong môi trường này cần đáp ứng đặc điểm sau:

Công suất ở máy lọc nước cho nhà xưởng lớn

Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong nhà xưởng là vô cùng lớn. Nguồn nước cung cấp cho các dây chuyền sản xuất của đơn vị. Nguồn nước đáp ứng nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của công nhân và các bộ phận liên quan.

Hệ thống máy lọc nước công suất 1500l/h
Hệ thống máy lọc nước công suất 1500l/h

Điều này đòi hỏi thiết bị lọc nước cần phải có công suất cao. Giúp đảm bảo có đủ nước cho dây chuyền sản xuất, tránh bị gián đoạn, ảnh hưởng đến năng suất mục tiêu. Đồng thời, các hoạt động sinh hoạt, nấu nướng tại bếp ăn của nhà xưởng được thực hiện bình thường. 

Thiết bị cho khả năng xử lý đa dạng nguồn nước đầu vào 

Máy lọc nước công nghệ RO được đánh giá cao về khả năng xử lý mọi tình trạng nguồn nước đầu vào. Có thể kể đến như: nguồn nước nhiễm phèn, nguồn nước chứa nhiều cặn bẩn, nước cứng… Giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, vi khuẩn và các ion kim loại nguy hiểm khác. 

Máy lọc nước vận hành tự động, tiết kiệm điện năng  

Hệ thống máy lọc được trang bị tính năng đóng ngắt tự động. Máy thực hiện quá trình lọc khi bình chứa nước sạch đã hết. Và tự động kết thúc quá trình lọc nước khi bình chứa đầy. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và bảo vệ bộ máy làm việc trong nhiều năm liền.

Tổng hợp một số loại máy lọc nước cho nhà xưởng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc nước dành cho nhà xưởng khác nhau. Tùy thuộc vào quy mô, tính chất hoạt động sản xuất mà các đơn vị có thể lựa chọn thiết bị phù hợp. 

Hiện nay, các dòng máy lọc cho nhà xưởng được lựa chọn nhiều nhất bao gồm:

  • Máy lọc nước công nghiệp RO 1000L/H

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cho sản xuất sơn
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cho sản xuất sơn

Máy phù hợp với những cơ sở, nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Nguồn nước sau khi xử lý loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, cặn bẩn và nhiều ion kim loại độc hại. Khả năng lọc nước trong điều kiện tối đa vào khoảng 1200 L/H.

  • Máy lọc nước RO công nghiệp 2000L/H

Với công suất lọc nước lên đến 2000 lít mỗi giờ. Thiết bị này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà xưởng có quy mô lớn. Thiết bị công suất lớn nhưng thiết kế khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

  • Máy lọc nước công nghiệp RO 3000L/H

Công suất lọc nước lên đến 3000 lít mỗi giờ sẽ phù hợp hơn cả với những nhà xưởng có quy mô rộng lớn. Nhất là nhà xưởng chuyên sản xuất thực phẩm dùng nguồn nước sạch liên tục mỗi ngày. 

Chi phí đầu tư hệ thống không quá cao, sử dụng được liên tục trong nhiều năm. Vì thế đây chắc chắn là phương án đầu tư mang đến hiệu quả lâu dài.

Báo giá hợp lý của hệ thống máy lọc nước cho nhà xưởng

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước tại nhà xưởng ngày càng có xu hướng gia tăng. Đồng nghĩa với việc, số lượng đơn vị cung cấp sản phẩm này cũng không phải là nhỏ. Giữa rất nhiều cái tên khác nhau, người tiêu dùng nên tìm đến sản phẩm của thương hiệu nào?

Tekcom lắp đặt hệ thống RO cho sản xuất nước giải khát
Tekcom lắp đặt hệ thống RO cho sản xuất nước giải khát

Tekcom với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, tự tin mang đến các thiết bị máy lọc nước chất lượng cho người tiêu dùng. Máy lọc nước được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ. Quy trình kiểm duyệt khắt khe ở tất cả các khâu. Đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng là tốt nhất.

Với chính sách bán hàng ưu đãi, Tekcom còn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, thiết bị máy lọc nước có giá thành phù hợp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến giá hệ thống máy lọc nước cho nhà xưởng, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ theo số hotline 03 777 0000 để được giải đáp nhanh chóng. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5