Logo site

Máy lọc nước cho bệnh viện - Thiết bị thiết yếu trong ngành y tế

21/10/2021

Thực trạng nguồn nước bị ô nhiễm hiện nay luôn là vấn đề đáng báo động. Tại bệnh viện, phòng khám, đây đều là những khu vực yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước. Để cung cấp nước sạch, tinh khiết, máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp tốt nhất. Đây cũng là thiết bị thiết yếu trong lĩnh vực y tế. 

Nhu cầu cấp thiết cần lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Nước sạch là một nguồn tài nguyên không thể thiếu trong đời sống con người. Nguồn nước sạch giúp cung cấp nước ăn uống, sinh hoạt và cả nước sản xuất. Bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế là những nơi có nhu cầu sử dụng nước sạch vô cùng lớn. 
 

Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho phòng khám, bệnh viện
Nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước cho phòng khám, bệnh viện
 

Nguồn nước dùng trong bệnh viện sẽ tác động trực tiếp và đe dọa đến tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Không những thế còn ảnh hưởng đến sức khỏe người nhà bệnh nhân, y bác sĩ, các nhân viên làm việc tại bệnh viện. Do đó, nước sạch đang dần trở thành nhu cầu cấp thiết không thể thiếu đối với các bệnh viện. Chính vì thế, máy lọc nước cho bệnh viện sẽ giúp mang đến giải pháp tốt nhất để đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết vận hành cho các hoạt động tại bệnh viện. 

 

Đối với các bệnh viện có quy mô lớn, thiết bị lại cần thiết hơn bao giờ hết. Không bất kỳ phương pháp xử lý nước truyền thống nào trước nay có khả năng đáp ứng được lượng nước với công suất lớn. Chỉ có hệ thống lọc nước cho bệnh viện mới có đa dạng sự lựa chọn công suất để phù hợp với quy mô bệnh viện. 

 

Chọn máy lọc nước cho bệnh viện với từng nhu cầu sử dụng

Các hoạt động sử dụng nước sạch tại bệnh viện vô cùng đa dạng. Nước dùng cho nhiều hoạt động như khám chữa bệnh, ăn uống, sinh hoạt, khử trùng các dụng cụ y tế… Với mỗi nhu cầu sẽ có những dòng máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp.

Đối với mục đích sử dụng nước dùng ăn uống trực tiếp, nguồn nước sau lọc cần độ tinh khiết cao. Vậy nên lựa chọn hoàn hảo đó là máy lọc nước có ứng dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO. Nước sau lọc sẽ là nguồn nước tinh khiết mà không quá phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào. Nói cách khác là lọc hầu hết mọi nước nguồn, nước sau lọc hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

  • Nước dùng trong sinh hoạt

Nước sau lọc dùng để sinh hoạt cho cán bộ công nhân viên, bệnh nhân cũng cần đảm bảo sạch. Cần khử hết các kim loại nặng có trong nước, điển hình như sắt, Canxi , Asen và các nguyên tố độc hại khác… Trong trường hợp này, máy lọc nước công nghệ UF sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

  • Máy lọc nước cho bệnh viện dùng trong phòng mổ, phòng thí nghiệm

Với nguồn nước này sẽ cần nước đảm bảo độ tinh khiết cao. Vậy nên lựa chọn tốt nhất sẽ là hệ thống lọc nước khử khoáng công nghệ EDI. Đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn để dùng trong điều chế hay nước dùng trong phòng mổ.

 

Tekcom - Đơn vị tư vấn, lắp đặt hệ thống lọc nước cho bệnh viện giá tốt

Hiện nay, Tekcom là một trong số những đơn vị chuyên các dòng máy lọc nước dùng trong công nghiệp, trường học, bệnh viện. Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại để xử lý mọi nước nguồn ô nhiễm hiện nay. Nước có thể dùng ăn uống trực tiếp, sinh hoạt, đạt tiêu chuẩn nước sản xuất ở một số lĩnh vực. 
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Tính đến nay, Tekcom đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị, linh kiện lọc nước. Máy lọc nước cho bệnh viện cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Để nhận báo giá, tư vấn lắp đặt tại Tekcom, liên hệ chúng tôi từ bây giờ.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5