Logo site

Máy lọc nước cho bệnh viện phù hợp, giá tốt mua ở đâu?

05/12/2020

Bệnh viện là cơ sở y tế có nhu cầu sử dụng nước sạch vô cùng lớn. Giúp phục vụ các công việc đặc thù khác nhau để diễn ra hoạt động khám chữa bệnh tốt nhất. Do đó, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là điều cần thiết. Vậy, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp? Nên mua hàng ở đâu để đảm bảo uy tín với giá tốt nhất?

Xu hướng lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện

Trong các bệnh viện hiện nay đều trang bị các thiết bị máy móc hiện đại. Phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh và nâng cao chất lượng dịch vụ nơi thăm khám. Bệnh viện không chỉ là một nơi để khám chữa bệnh mà còn là nơi diễn ra các sinh hoạt của bệnh nhân cũng như các y bác sĩ. Nguồn nước đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động tại bệnh viện. Chất lượng nước cần đảm bảo các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế mới được đưa vào sử dụng. Với việc phát triển của công nghệ thì các thiết bị máy lọc nước ra đời. Giúp lọc nước sạch, tinh khiết một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí. Máy lọc nước cho bệnh viện giúp cung cấp nguồn nước sạch phục vụ những nhu cầu sau:
 

Xu hướng lắp đặt hệ thống lọc nước tại bệnh viện
Xu hướng lắp đặt hệ thống lọc nước tại bệnh viện

  • Nước tinh khiết dùng uống trực tiếp cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và các bác sĩ, y tá tại bệnh viện.
  • Nước dùng khám chữa bệnh, dùng trong phòng thí nghiệm
  • Nước dùng để rửa tay cho các bác sĩ trước khi vào phòng mổ
  • Nước cung cấp cho phòng mổ
  • Nước dùng khử trùng các thiết bị, dụng cụ dùng trong y tế
  • Nước dùng trong sinh hoạt bệnh nhân, nấu ăn tại căng tin

Lựa chọn máy lọc nước cho bệnh viện như thế nào là phù hợp?

Trước khi chọn máy lọc nước, có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm. Điển hình như 3 yếu tố là: công suất lọc, công nghệ lọc nước, thương hiệu máy lọc nước. Vậy, cụ thể các yếu tố này như thế nào?

  • Lựa chọn công suất lọc

Công suất chính là khả năng tạo ra lưu lượng nước trên mỗi giờ của thiết bị. Công suất lọc quyết định nhu cầu về nguồn nước sạch mà mỗi ngày bệnh viện cần sử dụng đến. Được xác định dựa trên quy mô bệnh viện, số lượng bệnh nhân ra vào mỗi ngày, các nhu cầu cần đến nước sạch… Hiện nay, công suất của các thiết bị máy lọc nước cho bệnh viện giao động trong khoảng trung bình  từ 50 - 2000lh. 
 

Lựa chọn sản phẩm phù hợp
Lựa chọn sản phẩm phù hợp

  • Lựa chọn công nghệ lọc nước

Đây là một yếu tố quan trọng đi kèm với công suất để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Công nghệ lọc quyết định mức độ xử lý nguồn nước bị ô nhiễm, quyết định đến tính chất nước đầu ra. Hiện nay có các công nghệ lọc như công nghệ RO, UF, NF, EDI… Trong đó công nghệ RO được ứng dụng phổ biến trong các dòng sản phẩm máy lọc nước cho bệnh viện.

  • Thương hiệu máy lọc nước

Chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo vì nước dùng trong bệnh viện có yêu cầu khắt khe. Cần tìm đến các thương hiệu uy tín, được nhiều người lựa chọn, thương hiệu lâu năm để chắc chắn sản phẩm chính hãng. Xử lý được mọi tạp chất gây ô nhiễm trong nước và sử dụng lâu bền theo thời gian.

 

Địa chỉ mua máy lọc nước uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước Kensi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, có các giấy tờ cam kết về chất lượng. Các thiết bị, linh kiện đều được nhập khẩu và được tiến hành lắp đặt tại nhà máy sản xuất Kensi. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu về nước sạch, an toàn trong đời sống. Máy lọc nước cho bệnh viện được Kensi ứng dụng công nghệ lọc RO, màng lọc CSM thương hiệu đến từ Nhật Bản. Giúp Quý khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Trang bị thêm các tính năng đi kèm trong máy lọc nước, máy lọc nước nóng lạnh, có vòi lấy nước…
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 
Để lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện chính hãng, uy tín với giá tốt nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Hotline của Kensi: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5