Logo site

Máy lọc nước cho bệnh viện cung cấp nước uống trực tiếp an toàn

26/11/2021

Nhu cầu sử dụng nguồn nước uống trực tiếp tại bệnh viện là rất lớn. Để đáp ứng điều này, lắp đặt máy lọc nước cho bệnh viện là giải pháp được ưa chuộng. Không chỉ an toàn khi ăn uống mà còn đảm bảo các khoáng chất có lợi trong nước. Bài viết dưới đây Tekcom mang đến sẽ là những thông tin chi tiết nhất.

Máy lọc nước cho bệnh viện mang đến nguồn nước tinh khiết cho cơ thể

Một lợi ích quan trọng đầu tiên khi sử dụng hệ thống lọc nước cho bệnh viện là mang đến nguồn nước sạch tinh khiết. Các bác sĩ cũng như bệnh nhân cần có nguồn nước uống an toàn. Hơn nữa số lượng người ra vào trong bệnh viện mỗi ngày là rất lớn. Cần có hệ thống lọc nước công suất lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng này. 
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn cho bệnh viện
Hệ thống lọc nước công suất lớn cho bệnh viện
 

Máy lọc nước cho bệnh viện với việc ứng dụng công nghệ lọc RO. Đảm bảo nguồn nước an toàn, trong lành, đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân và những người khác. Công suất lớn đáp ứng mọi quy mô bệnh viện, giao động trong khoảng từ 50 - 100.000l/h. 

 

Màng lọc RO sử dụng trong hệ thống lọc nước cho bệnh viện mang rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:

  • Màng RO có kích thước khe lọc nhỏ

Kích thước khe lọc màng RO chỉ 0.0001 micro. Với kích thước này có thể loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại trong nước. Từ những tạp chất có kích thước nhỏ nhất đến các tạp chất có kích thước lớn.

Màng RO có thể loại bỏ lên đến 99.9% các loại vi khuẩn, vi rút, ion kim loại nặng, muối hòa tan… Đảm bảo nguồn nước sạch, tinh khiết nhất sau khi đi qua màng RO. 
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết
Hệ thống lọc nước tinh khiết
 

Ở đa số các tỉnh thành phố lớn, nguồn nước sử dụng cho bệnh viện là nguồn nước máy. Tuy đã được xử lý sạch sẽ nhưng trong nước vẫn còn chứa rất nhiều tạp chất. Chính vì thế, lắp đặt máy lọc nước RO cho bệnh viện là cần thiết.

 

Máy lọc nước cho bệnh viện cung cấp nguồn nước giàu khoáng chất

Máy lọc nước không chỉ cung cấp nguồn nước sạch, nguồn nước này còn dồi dào các khoáng chất có lợi cho cơ thể. Máy lọc nước cho bệnh viện được thiết kế thêm các lõi lọc bổ sung khoáng chất có lợi trong nước. Giúp cân bằng độ ph của nước uống trực tiếp dùng trong bệnh viện. 

 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện sẽ cung cấp những khoáng chất tốt, có lợi và cần thiết cho cơ thể. Điển hình như sắt, kẽm, Kali, Natri, Canxi,... Hỗ trợ cơ thể con người chống lại các loại bệnh. Đó là bệnh cảm cúm, nhiễm trùng, cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa,...

 

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước công suất lớn cho bệnh viện giá tốt

Tekcom là một trong những đơn vị được người dùng những như các doanh nghiệp lựa chọn để cung cấp các giải pháp lọc nước dân dụng, công nghiệp. Trong đó có các dòng máy, hệ thống xử lý nước cho bệnh viện. Cung cấp nước sạch phù hợp đa dạng các nhu cầu sử dụng. Nước dùng ăn uống, sinh hoạt, nước khử trùng các thiết bị, dụng cụ y tế, nước cấp cho phòng khám, phòng mổ…
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để nhận những sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất khi mua máy lọc nước cho bệnh viện, đừng quên liên hệ Tekcom ngay hôm nay.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000CÁC TIN KHÁC

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5