Logo site

Máy lọc nước biển - Giải pháp cấp nguồn nước sạch cho ngư dân

25/03/2021

Ngành đánh bắt, khai thác thủy hải sản của nước ta đang ngày càng phát triển. Nước sạch là nguyên liệu cần thiết cho các cư dân đánh bắt xa bờ trong nhiều ngày. Chính vì thế, dòng sản phẩm máy lọc nước biển đang ngày càng được ưa chuộng. Cùng Kensi tìm hiểu những thông tin về sản phẩm trong bài viết dưới đây.

Xem nhanh

Tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước biển

Có thể nói, nước biển là nguồn nước có độ mặn cao, chỉ thua nước muối. Nguồn nước này có chứa lượng muối hòa tan cao. Không đảm bảo tiêu chuẩn nước dùng trong sinh hoạt, sản xuất. Chính vì thế cần tìm đến các giải pháp xử lý để con người có thể tận dụng nguồn nước này trong những điều kiện bắt buộc.
 

Thông tin về máy lọc nước xử lý nước biển
Thông tin về máy lọc nước xử lý nước biển
 

Máy lọc nước biển là sản phẩm xử lý nước biển thành nước ngọt. Với công nghệ lọc hiện đại, giúp loại bỏ nồng độ muối vượt quá mức cho phép trong nước. Cùng với đó là loại bỏ các loại tạp chất, vi khuẩn, vi rút… Cung cấp nguồn nước đầu ra an toàn, đảm bảo dùng trong sinh hoạt, sản xuất hay ăn uống của con người.

 

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước biển hiện nay

Máy lọc nước biển sẽ thích hợp cho những hoạt động sản xuất, sinh hoạt của con người ở trên biển, ở xa đất liền. Cụ thể như ngành nghề khai thác thủy hải sản xa bờ, các đơn vị canh giữ ngoài hải đảo… Ngư dân là những người chuyên sinh hoạt, hoạt động nhiều ngày trên biển. Vậy nên nguồn nước sạch sử dụng là vô cùng quan trọng. Trọng lượng thuyền sẽ không đủ để mang nước ngọt từ đất liền. Vậy nên, cách duy nhất đó là tận dụng nước biển để sinh hoạt. Máy lọc nước biển sẽ giúp loại bỏ nồng độ muối hòa tan trong nước. Ứng dụng công nghệ lọc RO, hiện đại, đảm bảo chất lượng nước tinh khiết đầu ra.
 

Nhu cầu xử lý nước biển hiện nay
Nhu cầu xử lý nước biển hiện nay

 

Ngoài ra, để bảo vệ chủ quyền biển đảo, các đồn biên phòng đều được xây dựng tại nhiều khu vực khác nhau. Hệ thống xử lý nước biển sẽ giúp cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho các chiến sĩ. Giải quyết khó khăn về nguồn nước ô nhiễm, khan hiếm tại các đơn vị.

 

Máy lọc nước biển hoạt động như thế nào?

Quy trình loại bỏ độ mặn trong nước biển được tiến hành theo 3 giai đoạn như sau:

  • Quá trình lọc thô

Quá trình lọc thô giúp xử lý nước sơ bộ, hỗ trợ cho quá trình lọc tinh tiếp theo. Được cấu tạo từ 3 cột lọc thô chuyên dụng. Cột lọc thô đầu tiên có chứa cát mangan, cát thạch anh, sỏi. Giúp loại bỏ các chất rắn kích thước lớn, cặn bẩn, cát, rong rêu… Cột lọc thô thứ 2 chứa than hoạt tính, loại bỏ mùi hôi trong nước. Cuối cùng là cột lọc trao đổi ion giúp làm mềm nước cứng.

  • Quá trình lọc tinh

Tại đây diễn ra quá trình lọc nước tinh khiết được thực hiện bằng màng lọc RO. Màng lọc RO của máy lọc nước biển có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro. Loại bỏ đến 99.9% tạp chất gây hại, đặc biệt là nồng độ muối hòa tan trong nước. Đảm bảo nguồn nước sau lọc bị loại bỏ hoàn toàn độ mặn, cam kết chất lượng nước tinh khiết đầu ra.

  • Giai đoạn bù khoáng, khử khuẩn

Đối với nhu cầu uống nước trực tiếp, giai đoạn này đóng vai trò quan trọng. Giúp cung cấp, bù khoáng chất có lợi trong nước mà màng lọc RO đã vô tình loại bỏ. Ngoài ra còn giúp khử khuẩn còn sót lại bằng đèn UV.

 

Địa chỉ lắp đặt hệ thống xử lý nước biển uy tín, giá tốt nhất

Máy lọc nước Kensi luôn được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước. Đa dạng hóa các dòng sản phẩm để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng về nguồn nước sạch. Trong đó điển hình là các sản phẩm máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước biển, máy lọc nước cho bệnh viện, trường học… Ứng dụng công nghệ lọc RO tinh khiết, đảm bảo sự an toàn về nguồn nước sau lọc.
 

Dự án thực tế của máy lọc nước Kensi
Dự án thực tế của máy lọc nước Kensi
 
Để được tư vấn về công suất máy lọc nước biển phù hợp cùng với báo giá tốt nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Kensi theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5