Logo site

Mẫu thiết kế máy lọc nước RO Kensi S6 hoàn toàn mới

14/08/2019

Thị trường máy lọc nước RO ngày càng sôi động với nhiều thương hiệu khác nhau cùng tham gia. Riêng về kiểu dáng mẫu mã thì vô cùng đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Mức giá cũng được xây dựng theo từng khung nhu cầu. Thương hiệu máy lọc nước RO Kensi là một thương hiệu uy tín trên thị trường lọc nước thuộc sở hữu của Tekcom. Tháng 8/2019 Tekcom cho ra đời dòng máy lọc nước RO Kensi S6 thế hệ mới với nhiều cải tiến quan trọng.

* Hình dáng thiết kế mẫu máy lọc nước RO Kensi mới

 

Dòng sản phẩm máy lọc nước RO Kensi S6 được thiết kế trên cơ sở phát triển thế máy S5 cũ với diện mạo nhỏ gọn. Kích thước lần lượt là: cao: 98cm; ngang:32cm; sâu: 40cm; Bên ngoài tủ trang bị 02 kiểu hoa văn xanh - đỏ cách điệu nhìn hiện đang và trang nhã. Phần cánh tủ sử dụng công nghệ in mực gương đẹp mắt, được thiết kế ô kính có thể nhìn vào cốc lọc số 1.
 

Máy lọc nước Kensi thế hệ S6
Mấu máy lọc nước RO Kensi S6 thế hệ mới

Máy lọc nước RO Kensi S6

 

* Những công nghệ được ứng dụng và cải tiến trên mẫu máy S6 mới

 

Trên máy lọc nước RO S6 được ứng dụng công nghệ lọc RO với màng lọc CSM của tập đoàn TORAY Hàn Quốc. Màng lọc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Phần tử S6 được trang bị công nghệ 3 cấp lọc thô: PP5 micron, GAC/OCB và PP 1 micron;

Các phần kết nối được bố trí một cách dễ dàng lắp đặt cho bất kỳ ai, có đèn báo, khóa van bình áp đều ở vị trí dễ quan sát và theo dõi. Những cải tiến này được nghiên cứu kỹ sau rất nhiều những phản hồi và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Đây là một trong những bước thay đổi để mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.
 

Máy lọc nước RO Kensi S6

 

* Xu thế sử dụng những dòng máy lọc nước nhỏ gọn như Kensi S6

 

Cuộc sống hiện đại con người cần đến sự tiện nghi và gọn gàng. Điều này đã ảnh hưởng đến xu thế thiết kế trên mọi lĩnh vực. Dòng sản phẩm máy lọc nước của Kensi cũng không nằm ngoại lệ, những mẫu mã mới ra đời đi cùng với cải tiến về chất lượng và sự tiện dụng. Đặc biệt với những không gian nhà hẹp thì việc lựa chọn và sử dụng những máy lọc nước cỡ nhỏ sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
 

Máy lọc nước RO Kensi

 

* Những lưu ý về chất lượng nước uống trực tiếp

 

Theo quy định của pháp luật, nước uống cho con người và cho sản xuất thực phẩm và nước sinh hoạt đều có những tiêu chí khác nhau. Tất cả các sản phẩm máy lọc nước sau khi được đánh giá và đưa ra thị trường thì đều phải vượt qua các tiêu chuẩn đó. Tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của bộ y tế QCVN 6-1:2010/BYT các bạn có thể tham khảo thêm.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5