Logo site

Màng RO công nghiệp cho hệ thống lọc nước sản xuất thực phẩm

15/04/2021
Hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm đang được đẩy mạnh. Nước sạch là vấn đề quan trọng để đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn. Các nhà máy, khu chế xuất hiện đang sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước sạch, tinh khiết. Trong đó, màng RO công nghiệp có thể xem là bộ phận quan trọng nhất.

Tác dụng của màng RO công nghiệp

Màng RO được được cấu tạo từ chất liệu Polyamide với những lỗ lọc nhỏ tới 0.0001 micron. Màng RO công nghiệp chịu được áp suất cao, cao hơn rất nhiều so với màng lọc gia đình. Theo kết quả nghiên cứu cũng như thực tế chứng minh, màng RO có thể loại bỏ đến 99.9% các tạp chất gây hại trong nước. Ngay là những nguồn nước ô nhiễm nặng như nước lợ, nước ao hồ, nước nhiễm phèn đều được xử lý sạch bằng màng lọc RO công nghiệp.
 

Tác dụng của màng RO
Tác dụng của màng RO
 

Qua thời gian, màng RO công nghiệp liên tục được cải tiến và có nhiều chất liệu vượt trội hơn. Nhờ thế mà các ngành sản xuất hiện nay đã ứng dụng phổ biến loại màng lọc này để đảm bảo nguồn nước sạch sau lọc. Cùng với đó là độ bền bỉ của màng lọc giúp hạn chế tối đa những sự cố xảy ra trong quá trình vận hành máy lọc nước. Một số ngành sản xuất quan trọng cần dùng hệ thống lọc nước RO như: Hệ thống lọc nước đóng chai đóng bình, hệ thống lọc nước sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm…. Trong đó ứng dụng của màng RO trong hệ thống lọc nước sản xuất thực phẩm là một trong những ứng dụng điển hình.

 

Vì sao hệ thống lọc nước sản xuất thực phẩm cần sử dụng màng RO công nghiệp?

Có thể nói, ngành công nghiệp chế biến, sản xuất thực phẩm là một trong những ngành quan trọng của nước ta. Không những phục vụ nhu cầu sử dụng thực phẩm của người dân trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Trong đó, để hoàn thiện tốt nhất quá trình sản xuất, chế biến thực phẩm, nước sạch là vấn đề quan trọng. Vậy nên tất cả các nhà máy, khu chế xuất hiện nay đã sở hữu các hệ thống, dây chuyền sản xuất nước sạch, tinh khiết. 
 

Hệ thống lọc nước trong sản xuất, chế biến thực phẩm
Hệ thống lọc nước trong sản xuất, chế biến thực phẩm
 

Màng RO công nghiệp là bộ phận trung tâm của dây chuyền lọc nước tinh khiết. Loại bỏ hoàn toàn các tác nhân độc hại trong nước nguồn. Đảm bảo chất lượng nước tốt nhất để chế biến, sản xuất thực phẩm. Đảm bảo sự an toàn cho những sản phẩm mang đến tay người tiêu dùng.

 

Khi nào cần thay màng RO công nghiệp?

Màng lọc cũng có tuổi thọ nhất định và bạn cần thay thế khi đến kỳ hạn. Tránh làm ảnh hưởng đến khả năng xử lý nước cũng như tuổi thọ chung của cả hệ thống. Thông thường màng lọc RO công nghiệp sẽ cần thay thế sau 2-3 năm sử dụng. Tuy nhiên thời gian thay thế màng lọc có thể thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào. Nếu nguồn nước có hàm lượng muối cao, nhiễm hóa chất… thì cần thay thế màng RO công nghiệp sớm hơn. 

 

Một điều cần lưu ý khi sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp RO đó là vệ sinh màng lọc. Điều này vô cùng quan trọng nhưng nhiều người lại bỏ qua. Những tạp chất tích tụ lâu ngày sẽ gây tắc màng và ảnh hưởng đến chất lượng nước sản xuất ra. Sau từ 1-2 tháng, bạn nên tiến hành vệ sinh màng lọc để duy trì tuổi thọ sản phẩm lâu dài.

 

Địa chỉ cung cấp màng lọc RO công nghiệp số lượng lớn giá tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu màng lọc nước trên thị trường để người dùng có thêm nhiều lựa chọn. Trong đó, đối với màng RO công suất lớn, màng lọc CSM đang được săn đón. Đây là loại màng lọc có thương hiệu từ tập đoàn Toray Nhật Bản. Màng lọc CSM hiện đang có mặt trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Để đảm bảo mua hàng uy tín, chính hãng, Tekcom là lựa chọn hoàn hảo. Tekcom là đơn vị phân phối độc quyền về thiết bị màng lọc RO Toray, Nhật Bản. Có đa dạng các dòng sản phẩm về màng RO công nghiệp, màng RO gia đình…
 

Màng lọc RO công nghiệp CSM
Màng lọc RO công nghiệp CSM
 

Để nhận được báo giá số lượng lớn sản phẩm tốt nhất, Quý khách hàng hãy liên hệ với Tekcom theo Hotline: 0377770000.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5