Logo site

Mách bạn địa chỉ mua máy lọc nước công nghiệp RO giá tốt tại xưởng

18/09/2022

Máy lọc nước công nghiệp RO giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết cho nhiều nhu cầu sử dụng của con người. Không những thế, thiết bị còn có công suất lớn, đáp ứng nhiều quy mô doanh nghiệp. Lựa chọn những đơn vị có xưởng sản xuất riêng sẽ giúp bạn lắp đặt hệ thống với mức giá tốt nhất.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO và những lợi ích vượt trội

Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp chính là hệ thống sử dụng nguyên tắc thẩm thấu ngược để loại bỏ các vi khuẩn, virus, tạp chất ô nhiễm gây bệnh có trong nước nguồn. Giúp đảm bảo chất lượng nước sau khi qua hệ thống, đáp ứng tiêu chuẩn nước an toàn của Bộ Y Tế (BYT). 
 

Những lợi ích vượt trội lắp đặt hệ thống lọc nước RO
Những lợi ích vượt trội lắp đặt hệ thống lọc nước RO
 

Nước sau lọc từ máy lọc nước công nghiệp RO đáp ứng tiêu chuẩn về nguồn nước sạch, cam kết về độ tinh khiết. Loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, rong rêu, mùi hôi tanh, vi khuẩn, virus  có trong nước. Từ đó giúp ngăn chặn và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm liên quan đến việc sử dụng nước ô nhiễm. 

 

Một số lợi ích nổi bật khi lắp đặt hệ thống lọc RO như sau:

  • Đáp ứng nguồn nước sạch, tinh khiết của người dân ở các tỉnh để sinh hoạt và ăn uống
  • Tiết kiệm thời gian và công sức để làm bể lọc nước thủ công.
  • Đỡ tốn chi phí, công sức khi đun nước, nấu nước để uống.
  • Ngăn ngừa và phòng chống nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, ví dụ như bệnh về hô hấp, tiêu hóa, đặc biệt là ung thư.

Một số gợi ý lựa chọn công suất máy lọc nước công nghiệp RO 

Công suất của máy lọc nước công nghiệp RO rất đa dạng. Các dải công suất được lắp đặt phổ biến như hệ thống 250 lít/ giờ, 500 lít/ giờ, 1000 lít/ giờ, 1200 lít/ giờ, 2000 lít/ giờ, 3000 lít/ giờ cùng nhiều mức công suất lớn khác nữa.

Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô đơn vị để khách hàng lựa chọn mức công suất phù hợp:

  • Máy lọc nước RO công nghiệp cho những đơn vị quy mô nhỏ

Nếu dùng tại các đơn vị trường học, bệnh viện, chùa chiền, xưởng sản xuất hoặc các cơ sở có quy mô nhỏ thì nên đầu tư mức công suất nào. Bạn có thể lựa chọn hệ thống có công suất từ 300 lít/ giờ - 900 lít/ giờ.
 

Gợi ý lựa chọn công suất máy lọc nước
Gợi ý lựa chọn công suất máy lọc nước

Nếu Doanh nghiệp muốn đầu tư hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO lắp đặt trong nhà máy, xí nghiệp có lượng nhân viên cao (có quy mô vừa), đâu là mức công suất phù hợp? Hãy đầu tư vào các hệ thống có công suất từ 900 lít/ giờ đến 2500 lít/ giờ

  • Hệ thống lọc nước cho những đơn vị có quy mô lớn

Cuối cùng, nếu dùng nước sạch tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất với quy mô lớn thì nên sử dụng hệ thống có công suất lớn từ 3000 lít/ giờ trở lên. Các hệ thống máy có công suất lớn phục vụ cho quy mô sản xuất lớn như 3000l/h, 5000l/h, 10.000l/h, 50.000l/h,...

 

Vì sao nên lựa chọn lắp đặt tại đơn vị có xưởng sản xuất riêng?

Hiện nay có nhiều hình thức phân phối máy lọc nước trên thị trường. Có nhiều đơn vị lựa chọn bán hàng dưới hình thức là đại lý, nhà phân phối hoặc nhập khẩu máy lọc nước. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được đơn vị có riêng nhà máy sản xuất, lắp đặt hệ thống tại xưởng thì đó là một điều tuyệt vời.
 

Máy lọc nước Kensi - Tekcom
Máy lọc nước Kensi - Tekcom
 

Mua máy lọc nước tại xưởng sẽ giúp bạn an tâm về nguồn gốc xuất xứ, không lo hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, giá thành của các hệ thống này cũng tốt hơn so với việc lắp đặt tại những đơn vị khác. Bạn cũng có thể yêu cầu lên thiết kế máy dựa trên các nhu cầu sử dụng nước sạch.

 

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước với đa dạng các dòng sản phẩm. Gồm có máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc công nghiệp, hệ thống xử lý nước biển,... Tekcom có xưởng sản xuất lớn đặt tại Hưng Yên và có tất cả các đại lý trên 64 tỉnh thành. Bạn muốn nhận tư vấn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO giá tốt tại xưởng, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5