Logo site

Lưu ý "vàng" khi giúp bạn chọn mua máy lọc nước công nghiệp chất lượng

21/02/2022

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt, các loại máy lọc nước RO công nghiệp với cơ chế thẩm thấu ngược đã trở thành sự lựa chọn của nhiều đơn vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn máy lọc chất lượng. Cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn nhé.

Thương hiệu máy lọc nước công nghiệp

Thương hiệu là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần lưu tâm. Thương hiệu sản xuất máy lọc nước công nghiệp nổi tiếng, uy tín sẽ tạo được lòng tin lớn đối với người tiêu dùng. Họ có những cam kết nhất định về chất lượng, có quy trình sản xuất, lắp đặt khép kín, đạt chuẩn và đã được chứng nhận. 
 

Cần quan tâm đến thương hiệu máy lọc nước
Cần quan tâm đến thương hiệu máy lọc nước
 

Chú ý với lõi lọc của máy lọc nước, bạn cần đặc biệt quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ. Do đây là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng đến mức độ tinh khiết, an toàn của nguồn nước đầu ra. 

Một số “ông lớn” trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước RO mà bạn có thể tìm hiểu thêm trước khi đưa ra quyết định mua sắm là: máy lọc nước thương hiệu Kensi, Karofi…

Công suất máy lọc nước công nghiệp

Công suất của máy lọc nước lớn sẽ cung cấp lưu lượng nước cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước để sinh hoạt và sản xuất của con người. Công suất máy lọc công nghiệp hiện dao động từ 150 - 100.000 lít trong một giờ. Tùy vào nhu cầu sử dụng nước phục vụ cho hoạt động ra sao để bạn cân nhắc và chọn lựa máy lọc có công suất phù hợp nhất. 

Những chiếc máy có công suất 150 lít/giờ có thể lắp đặt ở các hộ gia đình, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết để uống, nấu nướng và sinh hoạt. Những chiếc máy lọc với công suất lớn hơn, từ 80.000 - 100.000 lít/giờ sẽ phù hợp cho các khu dân cư, nhà máy hoặc phân xưởng quy mô lớn…
 

Công suất thiết bị lọc nước công nghiệp
Công suất thiết bị lọc nước công nghiệp
 

Cần tìm hiểu kỹ lưỡng, tránh tình trạng mua máy công suất quá nhỏ hoặc quá lớn so với nhu cầu sử dụng, gây bất tiện hay lãng phí. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo những mẫu máy lọc hiện đại, có kích thước, kiểu dáng phù hợp với không gian lắp đặt. 

Đơn vị cung cấp máy lọc nước

Nhiều người có suy nghĩ, chỉ cần chọn mua máy lọc nước công nghiệp có thương hiệu lớn sẽ đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt 100%. Song, trên thực tế, sẽ không tránh khỏi việc chính các đơn vị cung cấp, nhập khẩu thiết bị máy từ thương hiệu lớn rồi làm giả với mục đích trục lợi. Vì vậy, bạn cần lưu ý một số điểm quan trọng khi tìm kiếm và đặt trọn niềm tin vào đơn vị cung cấp máy lọc nước:

Địa chỉ cung cấp thiết bị hoạt động lâu năm, là đơn vị ủy quyền chính hãng. Cần có đầy đủ giấy phép kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật. Các thông tin về đơn vị, hoạt động sản xuất được công khai, minh bạch và đăng tải trên website, trang fanpage của đơn vị đó.

  • Đa dạng sản phẩm máy lọc nước công nghiệp

Sự đa dạng về thiết bị máy lọc nước, hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ tạo sự tiện ích cho khách hàng khi tham quan gian hàng của cơ sở cung cấp. Bạn sẽ không mất công tìm kiếm các sản phẩm, linh kiện đi kèm tại nhiều địa chỉ khác nhau. Thay vào đó, chỉ cần trải nghiệm trong không gian nhất định với sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng… sau đó đưa ra quyết định mua sắm sản phẩm phù hợp. 
 

Thương hiệu máy lọc nước Kensi
Thương hiệu máy lọc nước Kensi

  • Cam kết chất lượng, chính sách công ty bảo hành dài hạn

Đừng quên xem xét đến thông tin chi tiết của thiết bị, cam kết chất lượng từ phía đơn vị cung cấp. Thông tin về sản phẩm bao gồm: nguồn gốc xuất xứ, các chứng chỉ, chứng nhận, tem mác nhãn hiệu của hệ thống lọc nước RO công nghiệp...
 

Tiếp đó là dịch vụ hậu mãi, lắp đặt, sửa chữa và bảo hành để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho chính bạn.

Hãy là người tiêu dùng thông thái, cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp cho gia đình, doanh nghiệp của bạn. Hy vọng thông tin trên có ích cho bạn, để từ đó việc lựa chọn sản phẩm trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5