Logo site

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nhà xưởng

22/02/2022

Hệ thống lọc nước công nghiệp là một trong những hệ thống được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài mẫu mã, kiểu dáng, tính năng,... thì những lưu ý lắp đặt hệ thống lọc nước cũng trở nên cực kỳ quan trọng và được tìm kiếm, quan tâm lớn. Đón đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm các lưu ý quan trọng nhé.

Lưu ý về công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp 

Công suất máy lọc nước công nghiệp nhà xưởng là một trong những lưu ý quan trọng bạn cần tìm hiểu đầu tiên trước khi quyết định mua sắm và lắp đặt. Doanh nghiệp nên chú ý như sau:

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

  • Quy mô nhà xưởng lớn thì doanh nghiệp nên chọn hệ thống lọc nước có công suất lớn để đảm bảo khả năng hoạt động tối đa của thiết bị. 
  • Quy mô nhà xưởng nhỏ tương ứng với hệ thống lọc nước có công suất nhỏ để đảm bảo, vừa đáp ứng được nhu cầu và tránh lãng phí không đáng có.

Để hiểu về công suất, quy mô sao cho sử dụng máy phù hợp, bạn nên tham khảo chuyên gia. Với kinh nghiệm về lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp, họ sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích. Hoặc doanh nghiệp có thể tìm hiểu thông tin công suất phù hợp với diện tích ở một số trang website đáng tin cậy.

Lưu ý về vị trí lắp đặt đối với hệ thống lọc nước công nghiệp 

Vị trí lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp cũng không kém phần quan trọng. Những chiếc máy lọc nước RO công nghiệp nên được lắp đặt ở vị trí thoáng mát và được vệ sinh sạch sẽ theo chu kỳ. Doanh nghiệp lưu ý tránh lắp đặt máy ở những vị trí thiếu ánh sáng, không vệ sinh và dễ gây ẩm mốc. 

Khi máy lọc đặt ở một vị trí không thích hợp hay thiếu điều kiện sẽ vô cùng ảnh hưởng. Thậm chí trong thời gian dài có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm của máy. 

Để có một kết quả tốt nhất, doanh nghiệp nên xây dựng một khu vực riêng dành cho máy lọc nước hoạt động. Từ đó tạo ra năng suất tối đa mà máy lọc nước có thể hoạt động.

Cần đặt máy lọc nước ở vị trí thích hợp
Cần đặt máy lọc nước ở vị trí thích hợp

  • Kết cấu chặt chẽ của máy liệu có chịu được vị trí nhấp nhô?

Hệ thống lọc nước công nghiệp là một hệ thống được cấu tạo chặt chẽ. Tất cả các bộ phận gắn kết với nhau, đảm bảo vận hành một cách nhanh chóng. Vì lý do này, các doanh nghiệp nên kiểm tra kỹ càng hệ thống lọc nước và từng bộ phận trong hệ thống để chắc chắn rằng các bộ phận được lắp ráp khớp với nhau. 

Bên cạnh đó, người thi công cần kiểm tra tất cả bộ phận. Tránh trường hợp thiết bị bị móp méo hay kém an toàn dẫn đến việc không đạt hiệu suất tối đa của máy lọc nước công nghiệp trong quá trình vận hành.

Kiểm tra tổng thể hệ thống lọc công nghiệp

Quan sát, nhận biết những tiếng động hay hoạt động bất thường không đúng theo chỉ dẫn. Bạn nên tắt ngay hoạt động của máy lọc nước đi. Tự mình kiểm tra tổng thể, chi tiết các bộ phận, linh kiện hoặc gọi ngay cho cơ sở sản xuất để có cách xử lý kịp thời, tránh gây ra những hư hại đáng tiếc.

Ngoài ra, cần xác định nguồn nước cung cấp cho hệ thống lọc công nghiệp để mọi hoạt động diễn ra trơn tru, tránh gián đoạn. Nguồn nước sử dụng ở những khu vực khác nhau có đặc tính khác nhau.

Máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi

Khả năng ăn đầu lọc, công suất lọc phụ thuộc rất nhiều vào vị trí khu vực, vị trí địa lý. Vì vậy doanh nghiệp cần chọn đúng máy lọc nước có thiết bị lọc phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp nhà xưởng mà bạn có thể tham khảo thêm.
Bên cạnh thông tin cung cấp, để có một hệ thống lọc công nghiệp nhà xưởng chất lượng, doanh nghiệp nên tham khảo những cơ sở cung cấp, phân phối uy tín trên thị trường. Có như vậy mới đảm bảo hiệu việc tìm được hệ thống lọc nước phù hợp, vừa đảm bảo lắp đặt phù hợp, vừa giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa, bảo dưỡng sau này.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn phòng: Tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy: KCN Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, Hưng Yên
- Hotline tư vấn 24/7: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5