Logo site

Lưu ý cần phải biết khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO

30/11/2022

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO trước khi lắp đặt cần lưu ý những vấn đề gì? Doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được hệ thống lọc nước hoạt động tốt, bền bỉ và tiết kiệm. Nhưng không phải ai cũng biết về những điều quan trọng trước khi lắp đặt máy lọc nước. Dưới đây là một trong những yếu tố quyết định tuổi thọ của máy lọc.

Đôi nét khái quát về hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Công nghệ lọc nước RO là công nghệ lọc nước hiện đại, tân tiến nhất, với lượng tiêu thụ lớn trong những năm gần đây. Bạn dễ dàng bắt gặp hệ thống lọc nước công nghiệp RO ở những không gian như: Trường học, bệnh viện, nhà máy, công ty, xí nghiệp…

Hệ thống lọc nước RO 500L/H
Hệ thống lọc nước RO 500L/H 

Với cơ chế thẩm thấu ngược, hệ thống đem lại nguồn nước sạch tinh khiết, tiết kiệm chi phí tối đa. 

Những lưu ý trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Những lưu ý trước khi lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của máy. Để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, lâu bền thì bạn cần nắm được một số yếu tố như sau: 

Chọn máy có công suất phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều máy lọc nước RO với công suất khác nhau. Doanh nghiệp cần xem xét lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu quy mô rộng, nhu cầu lớn thì bạn nên lựa chọn sản phẩm có công suất lớn và ngược lại. Điều này cũng góp phần làm giảm chi phí lắp đặt và vận hành trong doanh nghiệp.

Khảo sát vị trí để lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ thống lọc nước. Vị trí lắp đặt cần thoả mãn các tiêu chí về: Sự thuận tiện, thoáng mát, đảm bảo vệ sinh trong sử dụng lâu dài, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. 

Lắp đặt hệ thống lọc RO ở vị trí thông thoáng, thuận tiện
Lắp đặt hệ thống lọc RO ở vị trí thông thoáng, thuận tiện

Ngoài ra vị trí lắp đặt cũng cần dựa trên nguồn nước đầu vào. Nếu bạn muốn hệ thống cung cấp nước đi nhiều nơi thì nên để máy ở vị trí cao. Ngược lại, nếu chỉ muốn tập trung nước cho một bộ phận duy nhất, thì hệ thống có thể lắp đặt riêng tại vị trí đó.

Kiểm tra máy lọc nước công nghiệp RO trước khi lắp đặt

Thông thường, nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn kiểm tra máy lọc trước khi lắp đặt. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Cụ thể, bạn cần kiểm tra hình dáng bên ngoài xem có bị móp méo, biến dạng không. Kiểm tra về giấy tờ của sản phẩm có đầy đủ, phụ kiện, giấy bảo hành.

Đặc biệt bạn không nên bỏ qua kiểm tra bộ ốc nút của máy đã kết nối với các vị trí chuẩn chưa. Mục đích chính là tránh những rủi ro về tình trạng rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng trong thời gian dài.

Lưu ý để lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín

Lựa chọn địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín là nguyên tắc vàng của người tiêu dùng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước công nghiệp, có các dịch vụ đi kèm như: Dịch vụ tư vấn, lắp đặt trọn gói cho khách hàng, kết hợp sửa chữa, bảo dưỡng…. 

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có thời gian hoạt động lâu năm, kinh nghiệm dày dặn. Đặc biệt sản phẩm máy lọc nước RO công nghiệp phải có giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Quy trình lắp đặt sản phẩm diễn ra chính xác và vận hành tốt theo thời gian.

Gợi ý địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO uy tín nhất hiện nay

Địa chỉ lắp đặt có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng máy lọc, quyết định nguồn nước đầu ra có sạch khuẩn hay không. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn địa nào thì hãy tham khảo gợi ý là Tekcom. Công ty Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước công suất lớn.

Tekcom lắp đặt hệ thống lọc RO trên toàn quốc
Tekcom lắp đặt hệ thống lọc RO trên toàn quốc

Tekcom có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước, cam kết mang đến cho người dùng nguồn nước tinh khiết, an toàn. Các linh kiện lắp đặt được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khách hàng có thể kiểm tra giấy tờ, hợp đồng và thời gian bảo hành…

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước, hệ thống lọc nước công nghiệp RO từ Tekcom, hãy liên hệ hotline: 03 7777 0000. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tekcom sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5