Logo site

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO như thế nào đúng cách?

28/11/2022

Việc lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO như thế nào là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay. Dòng sản phẩm này mang đến giải pháp nguồn nước sạch với lưu lượng lớn mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp. Những bí quyết nào được đưa ra để lựa chọn máy lọc nước đúng cách?

Chọn máy lọc nước công nghiệp RO có công suất phù hợp

Công suất máy lọc nước phản ánh khả năng cung cấp nước trong mỗi giờ của thiết bị. Hiện nay, máy lọc nước RO gia đình thường có giải công suất giao động trong khoảng từ 10-30l/h. Trong khi đó, công suất của máy lọc nước công nghiệp lại lớn hơn rất nhiều lần. Khoảng công suất máy công nghiệp sẽ thường giao động từ 150 - 200.000l/h.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn
 

Lựa chọn những loại máy có công suất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, sản xuất tại đơn vị của bạn là vô cùng quan trọng. Không nên chọn những máy có công suất quá lớn sẽ rất tốn kém chi phí, dư thừa nước. Chọn máy lọc nước có công suất quá nhỏ so với nhu cầu của bạn đề ra sẽ gây thiếu hụt, không đủ cung cấp cho các nhu cầu.

 

Ngoài ra bạn cũng cần phải tham khảo những mẫu thiết kế hệ thống lọc nước công nghiệp RO xem thử nó đã phù hợp với không gian lắp đặt hay chưa. Công suất máy càng lớn thì kích thước hệ thống cũng càng lớn.

 

Lựa chọn thương hiệu và địa chỉ lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO

Khi chọn mua máy lọc nước bạn nên tìm hiểu các thương hiệu cung cấp máy lọc nước hàng đầu trên thị trường. 

Hãy chọn những thương hiệu có được lòng tin lớn của nhiều người tiêu dùng cũng như các đối tác lớn. Ngoài ra, đối với máy lọc nước công nghiệp RO, một việc không thể thiếu là tìm hiểu nguồn gốc của màng RO đơn vị đó đang sử dụng. Từ đó có thể mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng máy lọc nước.
 

Chọn máy lọc nước như thế nào?
Chọn máy lọc nước như thế nào?

  • Chọn đại lý ủy quyền gần nhất để lắp đặt

Một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường thì chắc chắn sẽ có hệ thống phân phối, đại lý rộng khắp toàn quốc. Vậy nên khi có ý định lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, bạn nên chọn mua ở những đại lý ủy quyền của các hãng gần với địa điểm của bạn. Những nơi này bán giá đúng, chăm sóc khách hàng tốt, bên cạnh đó bạn còn nhận được những tư vấn kỹ thuật về sản phẩm.

 

Có thể thấy, lợi ích đầu tiên cho các bạn khi lựa chọn đơn vị uy tín gần nhà là về khâu bảo hành, chăm sóc khách hàng. Nếu mua máy gần nhà thì nơi bán máy họ sẽ đến tận nơi lắp và được miễn phí lắp đặt. Trong quá trình vận hành máy lọc nước công nghiệp có hỏng gì, rò rỉ nước thì có thể gọi điện cho bên lắp máy đến sửa một cách nhanh chóng.

 

Lựa chọn máy lọc nước Kensi -  Uy tín, chất lượng và giá tốt

Thương hiệu máy lọc nước Kensi hiện nay đã có hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển trên thị trường. Đa dạng các dòng sản phẩm, bao gồm máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, hệ thống lọc tổng, máy lọc nước cho bệnh viện,... Từ đó khách hàng dễ dàng chọn được các dòng sản phẩm ưng ý để đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện tại.
 

Hệ thống lọc nước Kensi
Hệ thống lọc nước Kensi
 

Mua máy lọc nước Kensi, bạn luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành cạnh tranh. Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp từ chúng tôi, liên hệ ngay: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5