Logo site

Lựa chọn máy lọc nước công nghiệp công nghệ nào cho sản xuất mỹ phẩm?

04/04/2023
Cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, trên thị trường ngày càng có nhiều công nghệ lọc ứng dụng cho máy lọc nước công nghiệp. Đối với các cơ sở sản xuất mỹ phẩm, nên lựa chọn thiết bị với công nghệ nào để tối ưu nhất, tìm hiểu ngay.

Máy lọc nước công nghiệp với công nghệ tối ưu cho sản xuất mỹ phẩm

Hai công nghệ chủ đạo, được ưa chuộng và ứng dụng nhiều nhất phải kể đến là: RO và Nano. So sánh sự khác biệt:

  • Cơ chế hoạt động: Máy lọc nước công nghiệp RO sử dụng áp suất để đẩy nước qua một màng lọc siêu mỏng, nhằm mục đích loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn. Còn công nghệ Nano, thiết bị sử dụng các hạt nano để loại bỏ các chất ô nhiễm.

    Màng lọc RO cho khả năng lọc sạch vượt trội nguồn nước cấp

    Màng lọc RO cho khả năng lọc sạch vượt trội nguồn nước cấp

  • Hiệu suất lọc: RO được đánh giá ưu việt hơn cả nhờ thiết kế màng lọc khe hở 0.0001 micron, có thể loại bỏ hầu hết chất ô nhiễm lớn hơn 0.0001 micron. Trong khi đó, Nano loại bỏ các chất có kích thước lớn hơn 0.001 micron.

  • Thời gian lọc: Với công nghệ RO, có thể mất từ 1 - 3 giờ để lọc 1 gallon (khoảng 3,8 lít) nước. Còn Nano có thể lọc 1 gallon nước chỉ trong vài phút.

  • Chi phí: Chi phí của thiết bị lọc công nghệ RO thường cao hơn so với công nghệ Nano.

Có thể thấy, cả RO và Nano là hai công nghệ lọc nước tiên tiến hiện nay, với những ưu và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn công nghệ phù hợp sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng, nguồn nước cần lọc và ngân sách đầu tư. 

Lưu ý khi lựa chọn thiết bị máy lọc nước công nghiệp

Để đảm bảo thiết bị lọc chất lượng với mức giá phù hợp, một số lưu ý trong quá trình lựa chọn là rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. 

Thương hiệu máy lọc nước

Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín và có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Có như vậy, chất lượng hệ thống mới thực sự được đảm bảo, hiệu quả lọc được đẩy lên cao. 

Tránh việc mua hàng quá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến quá trình xử lý nước sẽ khó thu được hiệu quả như mong đợi. 

Khả năng lọc, độ bền của máy lọc nước công nghiệp

Đặc thù của lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm là đòi hỏi nguồn nước cấp đạt độ tinh khiết cao, chỉ số điện trở đạt khoảng 18 MΩ-cm, độ dẫn điện giảm còn 0,056 μS/cm. 

Độ bền thiết bị lọc cao

Độ bền thiết bị lọc cao

Khi đó, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp hữu ích. Với công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, có thể loại bỏ chất ô nhiễm trong nước, bao gồm vi khuẩn, virus, kim loại nặng, hóa chất và các chất độc hại khác. 

Hệ thống phù hợp lắp đặt ở mọi khu vực để xử lý hầu hết nguồn nước cấp khác nhau. Thiết kế đơn giản, có độ bền cao, dễ dàng bảo trì, sửa chữa và thay thế.

Công suất của máy lọc

Cần lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cần thiết. Mặt khác, công suất của thiết bị càng lớn, giá thành sẽ càng cao. Việc chọn đúng mức công suất sẽ tối ưu chi phí đầu tư cho người dùng. 

Đơn vị lắp đặt máy lọc nước công suất lớn uy tín

Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị lọc, bao gồm cả dân dụng và công nghiệp. Trải qua hơn 12 năm hình thành, phát triển, thương hiệu máy lọc nước Kensi của Tekcom đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Xét riêng với hệ thống máy lọc nước công nghiệp công suất lớn, công ty trực tiếp lắp đặt, thi công, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Linh phụ kiện máy lọc chính hãng, màng lọc RO CSM công nghệ Nhật, bơm Adelino công nghệ Đức. Quy trình sản xuất, lắp đặt được kiểm duyệt chặt chẽ, cho chất lượng thành phẩm đầu ra tốt nhất. 

Tekcom cung cấp - lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Tekcom cung cấp - lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Trước mỗi dự án lắp đặt các hệ thống lớn, đội ngũ kỹ thuật viên của Tekcom sẽ trực tiếp khảo sát, kiểm nghiệm chất lượng nước nguồn. Từ đó đưa ra phương án thiết kế hệ thống phù hợp, tối ưu hiệu quả lọc và chi phí cho người dùng. 

Dải công suất của thiết bị lọc tại Tekcom rất rộng, phù hợp với hầu hết nhu cầu lắp đặt của khách hàng. Thêm vào đó, do là đơn vị trực tiếp sản xuất nên giá bán máy lọc cũng rất phải chăng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5