Logo site

Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào là hợp lý

09/01/2020
Để đảm bảo sức khỏe, tăng cường hiệu quả học tập tại các trường học hiện nay thường sử dụng các loại máy lọc nước công nghiệp. Vậy trường học nên sử dụng loại máy lọc nước nào? Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào là hợp lý nhất? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Máy lọc nước cho trường học có công suất phù hợp

Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào là hợp lý? Chắc chắn tiêu chí đầu tiên khách hàng cần tìm hiểu đó là công suất của máy lọc nước. Căn cứ vào tình hình thành viên trong nhà trường, số lượng học sinh, nhu cầu sử dụng nước hàng ngày để lựa chọn loại máy lọc có công suất phù hợp nhất. Công suất máy cần đảm bảo nguồn nước sinh hoạt thường xuyên cho giáo viên, học sinh nhưng đồng thời cũng cần hạn chế sự lãng phí, tiêu hao năng lượng lớn gây ảnh hưởng đến kinh tế trường học.
 

Lắp đặt máy lọc nước cho trường học
Lắp đặt máy lọc nước cho trường học

Máy lọc nước có công nghệ lọc hiện đại

Để đảm bảo sức khỏe cho các học sinh thì tiêu chí công nghệ lọc nước cần đặt lên hàng đầu. Thay vì lựa chọn các loại máy lọc nước công nghệ truyền thống chỉ lọc bỏ được một phần cặn bẩn, nguồn nước vẫn ô nhiễm bạn nên lựa chọn các máy lọc nước công nghiệp hiện đại. 

Công nghệ lọc nước RO là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với màng lọc RO có các lỗ siêu nhỏ sẽ giúp nước được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi rut, vi khuẩn đồng thời loại bỏ tối đa các chất hóa học gây hại cho sức khỏe.
 

Lắp đặt máy lọc nước cho trường học
Học sinh có cơ hội được sử dụng nước sạch

Máy lọc nước vận hành ổn định

Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào là hợp lý nhất? Bên cạnh các yếu tố trên thị đặc điểm vận hành của máy cũng là điều khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn. Máy vận hành đơn giản, cần ít lao động do nhà trường thường không có đủ nguồn nhân công để vận hành máy. Bên cạnh đó, máy vận hành ổn định, đảm bảo nguồn nước hàng ngày để uống và sinh hoạt cho giáo viên, học sinh.

Máy ổn định, ít xảy ra sự cố cũng khiến cho mức chi phí của sản phẩm giảm đi đáng kể trong quá trình sử dụng.
 

Nước sạch an toàn với sức khỏe, uống trực tiếp theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
Nước sạch an toàn với sức khỏe, uống trực tiếp theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Máy lọc nước có chi phí ưu đãi

Bạn nên tham khảo thông tin và lựa chọn ra các loại máy lọc nước chất lượng cao và có chi phí thấp. Chi phí được tính dựa trên chi phí đầu vào và chi phí vận hành máy.Bạn nên chọn máy vận hành tốt, ít xảy ra sự cố để giảm tiêu tốn sửa chữa.Ngoài ra, bạn cũng nên chọn máy có mức tiêu hao nhiên liệu nhỏ, nước thải ít để tiết kiệm chi phí cho các nhà trường.
 

Các trường học được lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp
Các trường học được đặt hệ thống lọc nước công nghiệp

Mặc dù các thương hiệu lọc nước xuất hiện đa dạng trên thị trường nhưng để tìm được sản phẩm phù hợp với các tiêu chí trên lại không hề đơn giản. Máy lọc nước công nghiệp RO Kensi là loại máy được nhiều trường học lựa chọn. Máy sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến mang đến cho trường học nguồn nước đảm bảo nhất. Bên cạnh đó, máy vận hành ổn định, chi phí ưu đãi nên các trường học có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn máy lọc nước cho trường học như thế nào là hợp lý? Lựa chọn các sản phẩm lọc nước Kensi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành.Máy lọc nước Kensi là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của các nhà trường hiện nay.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5