Logo site

Lựa chọn hệ thống máy lọc nước cho gara ô tô

19/03/2019
Nhu cầu sử dụng nước sạch có ở khắp mọi nơi, đặc biệt là nước uống. Tại các gara ô tô và nhà xưởng là những nơi làm việc nặng nhọc của những người thợ. Đây là nơi có nhu cầu sử dụng nước uống rất cao. Chính vì vậy, lắp đặt máy lọc nước cho gara ô tô là một giải pháp thích hợp. Mang lại hiệu quả về kinh tế cũng như đảm bảo nước an toàn cho sức khỏe người lao động.

* Những lý do cần lắp đặt máy lọc nước cho gara ô tô ngay hôm nay
 

Gara ô tô là nơi sửa là nơi làm việc của rất đông đảo nhân viên sửa chữa bảo dưỡng xe ô tô. Những gara ô tô lớn có đến hàng chục người lao động làm việc, chưa kể đến những khách hàng ghé thăm hoặc nghỉ chân tại đây; Tiếp đến là môi trường công việc sửa chữa vốn rất nặng nhọc, nóng bức, nhiều dầu mỡ. Sự hoạt động làm cho cơ thể nhanh mất nước. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng nước uống rất cao.
 

Việc sử dụng nước uống đóng bình, nước đóng chai thì thường bất tiện, kém hiệu quả về kinh tế. Nhiều khi khó có thể kiểm soát được độ an toàn của nước đóng bình hiện nay. Để giải quyết vấn đề này, lắp đặt máy lọc nước cho gara ô tô là giải pháp tối ưu.
 

Máy lọc nước cho gara ô tô

 

* Những lợi ích mà máy lọc nước cho gara ô tô mang lại

 

Một gara ô tô khi được lắp máy lọc nước sẽ được rất nhiều lợi ích lớn. Đầu tiên đó chính là được sử dụng nguồn nước sạch và an toàn. Máy lọc nước cho gara ô tô có chất lượng nước đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế về nước uống. Công nghệ màng lọc RO CSM đến từ Nhật Bản. Loại bỏ 99,9% vius, vi khuẩn gây hại. Nước sau lọc có thể uống ngay mà không cần đun sôi.
 

Màng lọc RO CSM

 

Máy lọc nước cho gara ô tô giúp cắt giảm chi phí, mang lại hiệu quả về kinh tế. Khi so sánh với việc sử dụng nước đóng bình, hoặc nước đun sôi. Máy lọc nước cho gara ô tô có mức chi phí thấp hơn. Nước sạch có thể được đấu nối đến nhiều vị trí khác nhau trong gara ô tô: Khu văn phòng, khu bếp, khi làm việc của công nhân,..Nối tới các hệ thống bình nóng lạnh rất tiện lợi.

 

Nguồn nước lọc luôn được kiểm soát chất lượng thường xuyên, bằng việc kiểm tra mẫu nước. Điều này, giúp đảm bảo chất lượng sạch của nước uống, an toàn cho sức khỏe người lao động.

 

* Máy lọc nước cho gara ô tô và nhà xưởng Kensi

 

Hiện nay, Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc nước cho gara ô tô. Với nhiều mức công suất phù hợp mọi nhu cầu sử dụng tại các gara ô tô hiện nay. Để lựa chọn mức công suất phù hợp, cần căn cứ vào số lượng người sử dụng nước uống tại gara. Ngoài nhu cầu uống liệu có cần dùng nước cho nấu ăn hay hay mục đích khác không? Từ những dữ liệu trên, các kỹ sư Tekcom sẽ tính toán và tư vấn lựa chọn máy có công suất phù hợp nhất.
 

Máy lọc nước RO Kensi cho gara ô tô


Hiện nay, máy lọc nước RO Kensi cho gara ô tô có các mức công suất: 30L - 50L - 100L trên giờ. Máy được trang bị hệ thống tủ sơn tĩnh điện, sang trọng và gọn gàng. Đây là một trong số những lựa chọn vô cùng hợp lý cho các gara sửa chữa ô tô hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng tham khảo thêm tại www.kensi.com.vn. Hoặc liên hệ đường dây nóng 03 7777 0000 để được giải đáp sớm nhất./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5