Logo site

Lựa chọn máy lọc nước cho bệnh viện như thế nào

01/08/2020
Nước sạch luôn cần thiết với tất cả mọi người đặc biệt là trong bệnh viện thì nhu cầu dùng nước sạch là vô cùng thiết yếu. Lựa chọn máy lọc nước cho bệnh viện cần có những yêu cầu gì khác so với sản phẩm thông thường? Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Sự cần thiết của máy lọc nước cho bệnh viện

Mọi công tác khám chữa bệnh, phục vụ ăn uống cho bệnh nhân đều cần đến nước. Đây cũng chính là lý do bệnh viện được xem là một trong những nơi mà nhu cầu về nguồn nước sạch đảm bảo là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, đối với khoa chạy thận nhân tạo cần lượng nước rất nhiều. Cụ thể, với một bệnh nhân điều trị về thận thì cần đến 22.000 lít nước siêu tinh khiết trong mỗi năm. 
 

Sự cần thiết của nguồn nước sạch đối với bệnh viện
Sự cần thiết của nguồn nước sạch đối với bệnh viện
 

Các phòng khác như: Phẫu thuật, nội soi, lab, dịch truyền,… cũng không ngoại lệ. Nước dùng trong bệnh viện nếu không đủ sạch sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân; thậm chí là nguy hại đến tính mạng. Bên cạnh đó,  nước sạch còn dùng để phục vụ cho việc khử trùng, sát khuẩn các dụng cụ y tế. Nguồn nước sinh hoạt an toàn cho bệnh nhân và người nhà, các cán bộ y bác sĩ, nhân viên tại bệnh viện cũng cần đảm bảo đạt chuẩn.

 

Chính vì các lý do trên, máy lọc nước cho bệnh viện là dòng sản phẩm thiết yếu và không thể thiếu trong các đơn vị. Yêu cầu về sản phẩm phải vừa đảm bảo về khối lượng nước lớn và đặc biệt chất lượng nguồn nước phải đạt chuẩn theo quy định bộ y tế. 

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước cho bệnh viện

Với các sản phẩm phục vụ cho bệnh viện cần có những tiêu chí lựa chọn đặc biệt hơn. Đầu tiên là sản phẩm phải đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Tiếp theo, nguồn nước lọc đầu ra phải được kiểm nghiệm đạt chuẩn sạch, tinh khiết nhất. Cuối cùng là chính sách bảo hành hấp dẫn để đảm bảo quá trình vận hành máy móc không xảy ra sai sót, tránh ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh.

Sản phẩm chính hãng, chất lượng

Để đảm bảo mua hàng chính hãng, bạn nên tìm đến những đơn vị có thương hiệu. Linh kiện, thiết bị lắp đặt phải có xuất xứ rõ ràng, có tem chống giả. Về công suất sản phẩm sẽ phụ thuộc vào quy mô bệnh viện cũng như nhu cầu sử dụng khối lượng nước của từng khoa. Thông thường, công suất máy lọc nước cho bệnh viện sẽ giao động trong khoảng từ 50 lít/giờ - 1500 lít/giờ.
 

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm phù hợp

Chất lượng nguồn nước đạt chuẩn

Nước sau khi lọc phải đảm bảo độ tinh khiết tuyệt đối và có thể dùng ngay được. Quá trình lọc cần đào thải các tạp chất, hóa chất độc hại từ nước nguồn chưa qua xử lý. Thậm chí những vi sinh vật siêu nhỏ cũng không được phép tồn tại trong nước đầu ra. Hiện nay, công nghệ RO là công nghệ đang được ứng dụng nhiều nhất trong các thiết bị lọc nước bởi khả năng lọc siêu việt. Màng lọc RO với kích thước chỉ 0.0001 micro loại bỏ hoàn toàn chất độc hại và chỉ cho phần tử nước tinh khiết đi qua. 

Chính sách bảo hành hấp dẫn

Với sản phẩm vận hành tự động như máy lọc nước, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi xảy ra các lỗi kỹ thuật. Chính vì vậy cần có chính sách bảo hành để hỗ trợ tức thì khi sản phẩm xảy ra sự cố. Cùng với đó cũng cần vệ sinh thường xuyên hệ thống bên trong sản phẩm để duy trì tuổi thọ. Đây là một vấn đề quan trọng bạn nên lưu ý khi chọn đơn vị phân phối máy lọc nước.

Nên mua máy lọc nước cho bệnh viện ở đâu?

Kensi - Thương hiệu máy lọc nước công nghệ RO uy tín nhất hiện nay. Là một thương hiệu được công ty Tekcom đẩy mạnh từ khi mới thành lập. Đến nay đã gần 10 năm Kensi gây dựng niềm tin với khách hàng. Chúng tôi có nhà xưởng riêng để lắp đặt, sản xuất theo nhu cầu của mỗi gia đình, tổ chức, đơn vị sản xuất kinh doanh. Tekcom là đại lý phân phối cấp 1 nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về mức giá thành tốt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.
 

Kensi - Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp máy lọc nước chất lượng
Kensi - Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp máy lọc nước chất lượng
 
Hiện Tekcom đang phân phối máy lọc nước cho bệnh viện đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch lớn trong việc khám chữa bệnh. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy cho các bệnh viện lớn nhỏ trên toàn quốc. Liên hệ với Tekcom ngay hôm nay để được tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn theo số Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5