Logo site

Lựa chọn hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

30/03/2019
Bệnh viện, trạm xá các cơ sở khám chữa bệnh cho con người có mật độ người qua lại rất đông đúc. Để đáp ứng được các hoạt động khám chữa bệnh có chất lượng thì nước sạch có vị trí không hề nhỏ. Nguồn nước ở các bệnh viện hiện nay chủ yếu là nước máy thành phố. Chỉ có một số ít các cơ sở được trang bị hệ thống lọc tổng cho bệnh viện nước sinh hoạt và máy lọc nước uống. Nâng cao chất lượng nguồn nước cho bệnh viện là điều nên làm. Điều này ảnh hưởng nhiều đến chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

* Một số lưu ý khi lựa chọn hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

 

Căn cứ vào tình trạng và nhu cầu sử dụng nước tại bệnh viện. Hầu hết các bệnh viện hiện nay đều có số lượng bệnh nhân tham gia khám chữa bệnh đông. Đặc biệt là các bệnh viện lớn tuyến tỉnh và tuyến Trung ương.

- Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện phù hợp với nhu cầu sử dụng và có khả năng nâng cấp về sau. Dựa vào căn cứ số giường bệnh của bệnh viện để có phương án lắp đặt các hệ thống lọc nước phù hợp. Hệ thống lọc tổng cung cấp nước sạch cho các.

- Một hệ thống lọc nước công nghiệp phục vụ cho công trình lớn, phải thuận tiện cho việc tối ưu, triết dẫn tới mọi vị trí sử dụng.

- Lựa chọn đơn vị có uy tín trong việc tư vấn và thiết kế hệ thống. Ví nó có giá thành cao và sự ảnh hưởng đến rất nhiều con người. Chính vì vậy, một đơn vị thi công uy tín sẽ đảm bảo cho các chính sách sau bán hàng được tốt nhất.
 

Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện
Một hệ thống lọc tổng đang hoạt động

 

* Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

 

Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện là hệ thống xử lý nước công suất lớn. Loại bỏ hết những yếu tố gây hại cho sức khỏe con người, đáp ứng các yêu cầu công việc khác nhau cho bệnh viện. Tùy theo từng tình trạng của nước mà sẽ có phương án thiết kế hệ thống lọc tổng phù hợp. Ví dụ, nước nhiễm sắt thì hệ thống lọc tổng sẽ có chức năng làm mềm, khử sắt. Nước nhiễm đá vôi thì sẽ có hệ thống khử đá vôi có trong nước,...

 

Kết quả của một hệ thống lọc tổng đó chính là nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt. Nước sau qua xử lý ở lọc tổng cũng chính là nguồn cung cấp cho các máy lọc nước RO, giảm tối thiểu hiện tượng tắc màng do các tạp chất kích thước lớn khi qua màng RO.
 

Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện
Hệ thống lọc tổng cho bệnh viện

 

Về nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc tổng khá đơn giản. Nước đầu nguồn sẽ đi vào một bể dự trữ lớn. Sau đó nước được bơm qua các cột lọc có chứa vật chất lọc. Các chất hữu cơ hòa tan trong nước, mùi lạ đều bị carbon hoạt tính loại bỏ. Nếu nước có chứa các thành phần kim loại nặng sẽ đi qua cột có chứa vật chất lọc khử các ion kim loại đó. Nước đầu ra sẽ đi qua một màng lọc nước đó là PP5 Micron. Màng lọc này loại bỏ hầu hết các vật chất có kích thước lớn hơn 5 Micron.
 

* Đơn vị uy tín lắp đặt hệ thống lọc tổng cho bệnh viện


Thời gian qua Tekcom đã thực hiện tư vấn lắp đặt cho hàng trăm các công trình xử lý nước sạch cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng. Bằng những sáng kiến và thiết bị hiện đại, các hệ thống lọc tổng cho bệnh viện luôn đảm bảo hoạt động ổn định, tiết kiệm chi phí và an toàn cho quá trình sử dụng. Các hệ thống lọc tổng của Tekcom luôn đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam. Mọi thông tin tư vấn báo giá hệ thống máy lọc nước tổng cho bệnh viện, xin vui lòng liên hệ về: 03 7777 0000./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5