Logo site

Lựa chọn đơn vị cung cấp giá máy lọc nước công nghiệp ưu đãi

11/12/2023
Giá máy lọc nước công nghiệp là vấn đề đang được quan tâm nhiều. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì giá thiết bị lọc nước cũng là yếu tố quyết định đến mức độ mua của người tiêu dùng. Cùng bài viết tìm hiểu chi tiết các thông tin về giá của thiết bị này. 

Điểm qua giá máy lọc nước công nghiệp trên thị trường hiện nay 

Máy lọc nước công nghiệp RO là thiết bị lọc nước chuyên dụng, được cấu thành từ nhiều linh kiện, bộ phận khác nhau. Máy có công suất lớn, hiệu quả lọc cao, giúp mang lại nhiều lợi ích cho con người, cụ thể:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO
Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

  • Cung cấp nguồn nước đảm bảo chất lượng: Hệ thống lọc có khả năng tạo ra nguồn nước sạch, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Với thiết kế đa tầng lọc, nước sẽ được lọc sạch vi khuẩn và tạp chất gây hại lên đến 99.9%  thông qua 3 giai đoạn lọc: lọc thô, lọc tinh, khử khuẩn.

  • Công suất lọc lớn: Máy lọc nước công nghiệp có khả năng cung cấp nguồn nước lớn, có thể lên đến hàng trăm nghìn lít trong mỗi giờ. Do đó, thiết bị đảm bảo đáp ứng được mọi hoạt động sinh hoạt của con người như: Nước uống, nước nấu ăn, nước sinh hoạt, nước sản xuất…

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư: Giá máy lọc nước công nghiệp không quá cao, thông thường sẽ dao động từ vài chục triệu đồng trở lên. Nếu tính theo thời gian sử dụng lâu dài, thì thiết bị này sẽ là giải pháp tối ưu hoá toàn diện nhất so với các giải pháp lọc truyền thống.

Với thị trường sôi động hiện nay, việc lắp đặt hệ thống lọc công nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư nâng cao mức tăng trưởng kinh tế cho đơn vị. Đồng thời, góp phần nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng.

Một số lưu ý khi chọn mua giá máy lọc nước công nghiệp rẻ

Trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Lựa chọn sản phẩm lọc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Một sản phẩm tốt là sản phẩm có thông tin nguồn gốc rõ ràng. Điều này giúp người tiêu dùng có thể hiểu hơn về đặc điểm cũng như tính chất của sản phẩm. 

Lắp đặt hệ thống lọc nước chính hãng, chất lượng
Lắp đặt hệ thống lọc nước chính hãng, chất lượng

Hệ thống lọc được công khai nguồn gốc sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng sẽ được đảm bảo chất lượng và có chính sách bảo hành dài hạn trong quá trình sử dụng.

Đơn vị cung cấp máy lọc uy tín, đạt chuẩn

Một đơn vị có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước sẽ mang đến đa dạng sản phẩm với dài công suất rộng. Các linh kiện, vật liệu lọc lắp trong hệ thống  được nghiên cứu bám sát theo tính chất nguồn nước tại Việt Nam. Đáp ứng tối đa hiệu quả lọc cũng như tối ưu chi phí cho người tiêu dùng. 

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, người tiêu dùng sẽ an tâm về chất lượng của thiết bị sử dụng. 

Giá máy lọc nước công nghiệp kết hợp với dịch vụ hậu mãi phù hợp

Xét về giá, hệ thống lọc nước công nghiệp mua từ các nhà phân phối uỷ quyền sẽ có giá nhỉnh hơn so với mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, việc lựa chọn các đơn vị uy tín, người dùng sẽ nhận được nhiều quyền lợi bao gồm:

  • Sản phẩm chất lượng, có tuổi bền cao.

  • Thời gian bảo hành hệ thống dài hạn (lên đến 24 tháng tuỳ sản phẩm).

  • Đơn vị cung cấp kèm theo các dịch vụ vận chuyển, thi công, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị tại nhà.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ chi tiết về cấu tạo của máy. Hỗ trợ nhanh chóng những sự cố bất thường trong khi sử dụng máy một cách hiệu quả nhất.

Gợi ý đơn vị cung cấp thiết bị chất lượng, giá tốt

Nếu bạn muốn tối ưu chi phí cho việc đầu tư và lắp đặt máy lọc nước, thì Tekcom sẽ là đơn vị đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Với kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nguồn nước ô nhiễm, các sản phẩm của Tekcom luôn được đánh giá cao về chất lượng, cũng như hiệu quả lọc nước. Không chỉ thế, công ty còn là đơn vị trực tiếp sản xuất, lắp ráp, thi công, và vận hành máy lọc. Do đó, giá thành tại Tekcom sẽ có phần cạnh tranh hơn so với đơn vị bán hàng nhập khẩu.

Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt
Tekcom lắp đặt thiết bị lọc nước công nghiệp chất lượng, giá tốt

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến báo giá máy lọc nước công nghiệp sẽ được cung cấp đầy đủ, chính xác khi bạn gọi đến số hotline của Tekcom 03 7777 0000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5