Logo site

Lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp

10/10/2019
Một số ngành công nghiệp hiện nay thường đầu tư sử dụng dây chuyền lọc nước công nghiệp phục vụ sản xuất. Dây chuyền này đóng vai trò như thế nào đối với hoạt động kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp? Lý do vì sao ngày càng có nhiều đơn vị trang bị dây chuyền này? Bạn hãy cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Ảnh hưởng của nguồn nước ô nhiễm tới sản xuất

Nguồn nước phục vụ tại các nhà máy hiện nay đang đứng trước tình trạng ô nhiễm vô cùng nặng nề. Nước thải từ các nhà máy, nước thải sinh hoạt đã làm cho nguồn nước trở nên độc hại và ảnh hưởng xấu đến quá trình sản xuất. Khi sử dụng nguồn nước ô nhiễm các nhà máy sản xuất phải gánh chịu những tổn thất nặng nề như:

Chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng

Nếu các nhà máy sản xuất lương thực, thực phẩm, các nhà máy sản xuất sơn, mỹ phẩm, nghiên cứu dược phẩm sử dụng nguồn nước ô nhiễm sẽ gây hậu quả vô cùng nặng nề. Sản phẩm sản xuất ra không đảm bảo vệ sinh, bị biến đổi về chất và đặc biệt có thể gây hại cho sức khỏe của con người. Chất lượng sản phẩm không đảm bảo sẽ cho việc sản xuất gặp nhiều rủi ro, hiệu quả kinh tế bị giảm sút mạnh mẽ.
 

Dâu chuyền lọc nước tinh khiết
Dây chuyền lọc nước tinh khiết cho cơ sở sản xuất nước đóng chai

Máy móc thiết bị giảm tuổi thọ

Nếu không sử dụng máy lọc nước công nghiệp phục vụ sản xuất thì nguồn nước sử dụng trong các nồi hơi, trong các ống dẫn nước hay qua máy móc của các đơn vị sản xuất là những nguồn nước không đảm bảo. Các nguồn nước có chứa các chất hóa học, ion kim loại gây lắng cặn, ăn mòn thiết bị làm giảm tuổi thọ của máy móc.

Do các nguyên nhân trên mà ngày càng có nhiều đơn vị sử dụng dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phục vụ sản xuất để đảm bảo sản xuất tốt nhất.

Dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phục vụ sản xuất Kensi

Kensi là một trong số ít các dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phục vụ sản xuất chất lượng đang được đông đảo khách hàng sử dụng. Khi sử dụng dây chuyền Kensi khách hàng được hưởng các ưu đãi sau:

Hệ thống lọc nước công nghiệp có thể tiết kiệm nhân lực tối đa do vận hành hoàn toàn tự động.
 

Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai công suất 1500L​
Dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai công suất 1500L​

Thiết kế tối ưu, hiện đại giúp dây chuyền có thể sử dụng trong nhiều không gian diện tích khác nhau của nhà xưởng, công trường.

Dây chuyền có công suất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu nước sản xuất cho bất kỳ nhà máy nào. Bạn căn cứ vào đặc điểm sản xuất và nhu cầu nước dùng cho sản xuất của đơn vị mình để có thể chọn được dây chuyền lọc nước phù hợp nhất.

Ngoài ra, mức tiêu hao năng lượng thấp, nước thải hạn chế sẽ giúp cho các dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phục vụ sản xuất của Kensi tiết kiệm chi phí  tối đa cho khách hàng.

Đặc biệt hệ thống máy lọc nước tại Kensi sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp kinh doanh nước đóng chai phát triển bền vững khi nhu cầu của thị trường nước tinh khiết phát triển mạnh như ngày nay.

Trên đây là những lý do khiến bạn nhất định nên lựa chọn dây chuyền lọc nước tinh khiết RO công nghiệp phục vụ sản xuất. Với những dây chuyền lọc nước được cung cấp tại Kensi chắc chắn sẽ tạo tiền đề giúp các đơn vị phát triển và có hiệu quả sản xuất tốt nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5