Logo site

Lựa chọn công suất máy lọc nước công nghiệp như thế nào là phù hợp?

28/10/2021

Hiểu được tầm quan trọng của nước sạch, hiện nay đã có nhiều doanh nghiệp đưa máy lọc nước công nghiệp vào sử dụng. Đây là giải pháp lọc hàng đầu, cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt chuẩn về chất lượng. Bài biết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu phương lựa chọn công suất máy phù hợp nhất.

Vì sao nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp?

Nguồn nước sử dụng tại các nhà máy, doanh nghiệp chủ yếu là nước mưa, nước máy hoặc nước giếng khoan. Những nguồn nước này đều chưa trải qua quá trình xử lý nên có chứa rất nhiều chất độc hại, cặn bã. Nếu sử dụng trong một khoảng thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của người tiêu dùng.

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

Trên thực tế, khi nhìn bằng mắt thường chúng ta không thể nào cảm nhận được nguồn nước có sạch hay không. Có rất nhiều tập chất không màu, không mùi, không vị sẽ đánh lừa nhận thức của con người.

Cùng với đó, nước khi để trong một thời gian dài sẽ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Lúc này đây, vi khuẩn, vi rút có thể xuất hiện bất kỳ thời điểm nào. Đó là một phần nguyên nhân dẫn tới nước máy, nước giếng khoan không tốt cho sức khoẻ khi dùng trực tiếp. Vì vậy, việc tìm ra một giải pháp lọc nước là điều rất cần thiết đối các công ty, đơn vị kinh doanh. Từ đó, có thể thấy rõ máy lọc nước công nghiệp đóng vai trò rất quan trọng, không thể nào thiếu.

Nên lựa chọn công suất máy lọc nước công nghiệp như thế nào?

Lựa chọn công suất hệ thống lọc nước công nghiệp theo nhu cầu

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

Người dùng có thể lựa công suất máy lọc nước RO công nghiệp dựa trên quy mô và nhu cầu sử dụng.

  • Công suất từ 150 – 900 lít/ giờ: Phù hợp với các công ty, xưởng sản xuất có quy mô nhỏ.
  • Công suất từ 900 – 2500 lít/giờ: Phù hợp với các nhà máy, doanh nghiệp có quy mô vừa.
  • Công suất từ 3000-5000 lít/ giờ: Phù hợp với các xưởng sản xuất, khu công nghiệp có quy mô lớn.

Vai trò của máy lọc nước công nghiệp

Để phục vụ cho quá trình sản xuất, nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng tăng lên. Đây là giải pháp nước sạch hàng đầu, cho ra nguồn nước tinh khiết, khối lượng lớn. Các dòng máy lọc nước có công suất rất đa dạng. Do đó, bạn có thể lựa chọn tuỳ thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Máy có công suất lọc càng lớn thì lượng nước sản xuất ra mỗi giờ càng cao. 

Hiện nay, có khá nhiều người dùng vẫn còn lo lắng trong việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp. Họ băn khoăn về việc công suất của máy lớn sẽ ảnh hưởng đến các chi phí khác khi sử dụng. Tuy nhiên những dòng máy lọc nước RO đều được thiết kế, sản xuất với công nghệ hiện đại. Vì vậy có thể tối ưu hoá được điện năng sử dụng. So với những phương pháp lọc truyền thống thì công nghệ RO tiết kiệm hơn rất nhiều. 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Bài viết trên là tổng hợp một số phương pháp chọn lựa công suất máy lọc nước công nghiệp phù hợp. Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên, bạn sẽ tìm ra được cho mình một sản phẩm máy lọc nước tốt nhất.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5