Logo site

Lợi ích máy lọc nước công nghiệp RO là gì? Tiêu chí lựa chọn ra sao?

21/11/2022

Để có nguồn nước sạch, tinh khiết phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, máy lọc nước công nghiệp RO đã được nghiên cứu và lắp đặt rộng rãi hiện nay. Đây là thiết bị mang đến nhiều lợi ích. Cụ thể như thế nào? Tiêu chí chọn hệ thống lọc nước RO ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Những lợi ích lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là gì?

Lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Không chỉ đảm bảo nguồn nước sạch dùng trong ăn uống, sinh hoạt mà còn tiết kiệm chi phí về dâu dài. Chi tiết như sau:

  • Nước bổ sung các khoáng chất tốt cho cơ thể

Việc sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp giúp nước được lọc sạch hoàn toàn. Nhiều người nghĩ nguồn nước sau lọc sẽ mất hết khoáng chất có lợi. Tuy nhiên, thiết bị ngày nay đã được lắp đặt thêm lõi chức năng. Bộ phận này giúp ổn định lại vị ngọt và bổ sung khoáng chất trong nước.
 

Những lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO
Những lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO

  • Ngăn ngừa bệnh tật với máy lọc nước công nghiệp RO

Sử dụng nước nguồn bị ô nhiễm mà chưa trải qua quá trình lọc RO sẽ vô cùng nguy hiểm. Nguồn nước sẽ có chứa các chất nguy hại cho cơ thể. Vì vậy mà lắp đặt hệ thống RO giúp con người tránh các bệnh tật từ nguồn nước bị ô nhiễm.

Khi chưa lắp đặt máy lọc nước RO, các doanh nghiệp, cá nhân thường hay sử dụng các loại nước tinh khiết đóng chai hoặc phải đun sôi để dùng. Điều này dẫn đến việc hao tốn chi phí rất nhiều khi kinh doanh, đặc biệt là trong dài hạn. Vậy để tiết kiệm tiền, chi phí thì việc dùng máy lọc nước RO là phương án tốt nhất. 

 

Mách bạn một vài tiêu chí lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO

Không phải ở đâu, không phải lúc nào bạn cũng chọn được một hệ thống xử lý nước chất lượng, uy tín. Khi lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO, khách hàng hãy nên xem một vài tiêu chí dưới đây. Như thế sẽ giúp bạn tránh việc mua máy lọc kém chất lượng và không ưng ý, xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.
 

Một số tiêu chí lựa chọn máy lọc nước
Một số tiêu chí lựa chọn máy lọc nước

  • Tìm mua máy lọc nước phù hợp với nguồn nước, phù hợp với thực trạng ô nhiễm nước nguồn tại gia đình hay tại nơi sản xuất.
  • Nếu bạn muốn nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết thì hãy ưu tiên chọn công nghệ lọc RO - một trong những công nghệ xử lý nước triệt để nhất hiện nay.
  • Công suất lọc cần phù hợp với nhu cầu sử dụng, quy mô đơn vị, bên cạnh đó dung tích bể chứa nước phù hợp.
  • Phù hợp với tài chính của doanh nghiệp, mức ngân sách có thể chi trả để đầu tư máy lọc nước.
  • Địa chỉ lắp đặt cần có kinh nghiệm, cung cấp hàng chính hãng và chính sách bảo hành uy tín. 

Vì sao khách hàng nên lựa chọn hệ thống lọc nước Tekcom

Máy lọc nước RO do Tekcom sản xuất sử dụng công nghệ lọc tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Với chất liệu màng lọc RO được nhập khẩu từ tập đoàn Toray Nhật Bản, sản phẩm có khả năng loại bỏ sạch các chất nguy hại, độ bền cao. Từ đó giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Ngoài ra, hệ thống lọc RO có các linh kiện được làm từ chất liệu cao cấp, duy trì độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.
 

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom
 

Tekcom sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực lắp đặt máy lọc nước. Đảm bảo các sản phẩm cuối cùng đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật tốt nhất, tối ưu quá trình sử dụng của khách hàng.

 

Tại Tekcom, quý khách hàng còn nhận nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, mức giá tốt nhất thị trường. Giá máy lọc nước công nghiệp RO sẽ được tiết lộ chi tiết khi bạn liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5