Logo site

Lợi ích lắp đặt và báo giá máy lọc nước cho bệnh viện tốt nhất hiện nay

13/04/2023

Nhu cầu sử dụng nước sạch hiện đang ngày càng phổ biến ở khắp mọi nơi. Không chỉ trong các gia đình mà còn ở những doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,... Nhiều khách hàng hiện nay quan tâm đến báo giá máy lọc nước cho bệnh viện. Vậy, thiết bị này có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Báo giá máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện được quan tâm như thế nào?

Việc sử dụng hệ thống lọc nước cho bệnh viện mang đến nhiều lợi ích. Không chỉ là lợi ích về việc sử dụng nước sạch mà còn cả những lợi ích về chi phí, về danh tiếng, về chất lượng khám chữa bệnh ở bệnh viện.

Đầu tiên, nước tinh khiết từ giá dây chuyền lọc nước công nghiệp sẽ đảm bảo độ an toàn. Nguồn nước này cung cấp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, cung cấp cho các bệnh nhân và nhân viên y tế trong sinh hoạt, cung cấp cho các hoạt động khám chữa bệnh… Quan tâm và lắp đặt báo giá máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện đảm bảo rằng các bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh không bị nhiễm trùng. Bởi nhiều thông tin thực tế đã chứng minh sử dụng nước không tinh khiết  sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân. Dùng nước tinh khiết giúp cho các y bác sĩ và nhân viên y tế tránh được các tác nhân gây hại từ nước.

Máy lọc nước tinh khiết RO

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết sử dụng cho bệnh viện
 

Thứ hai, việc sử dụng hệ thống lọc nước RO cho bệnh viện giúp tiết kiệm chi phí cho bệnh viện. Thay vì phải mua nước đóng chai hoặc nước lọc từ bên ngoài để phục vụ các hoạt động sinh hoạt thì bệnh viện có thể sản xuất nước tinh khiết và an toàn từ thiết bị tại bệnh viện. Không chỉ cung cấp nước trong ăn uống, sinh hoạt mà còn cung cấp nước cho phòng mổ và các phòng khác tại bệnh viện. 

Thứ ba, việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp còn giúp bảo vệ môi trường. Thay vì phải sử dụng các chai nước bằng nhựa hoặc bình nước đóng để cung cấp nước cho bệnh viện. Việc sản xuất nước từ hệ thống lọc nước RO giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa, từ đo góp phần bảo vệ môi trường. 

Quá trình xử lý nước từ máy lọc nước cho bệnh viện

Trước khi biết báo giá máy lọc nước cho bệnh viện hay giá dây chuyền lọc nước công nghiệp, chúng ta có thể tìm hiểu về quá trình lọc nước của thiết bị:

  • Giai đoạn lọc thô

Giai đoạn lọc thô của máy lọc nước cho bệnh viện được thực hiện bằng 3 cột lọc thô chuyên dụng. Đó là cột lọc xử lý kim loại nặng, tiếp theo là cột lọc than hoạt tính và cuối cùng là cột lọc làm mềm nước. Giai đoạn lọc thô đảm nhận vai trò loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất kích thước lớn, khử màu, khử mùi trong nước, làm mềm nước hiệu quả.

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện

Quá trình xử lý nước của hệ thống

  • Giai đoạn lọc tại màng RO

Màng lọc RO là thiết bị quan trọng nhất trong báo giá máy lọc nước cho bệnh viện. Màng RO có kích thước đặc biệt với khe lọc siêu nhỏ chỉ 0.0001 micro. Chính vì cấu tạo đặc biệt này nên màng RO loại bỏ lên đến 99.9% tạp chất trong nước, hầu hết các loại vi sinh vật gây hại bị loại bỏ. Trong đó bao gồm các loại hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút...

  • Xử lý nước sau lọc với đèn UV, máy ozone

Để đảm bảo nguồn nước tinh khiết sau lọc, nước sẽ được đi qua đèn UV khử khuẩn, máy ozone. Những thiết bị này đảm bảo nguồn nước an toàn, tinh khiết đầu ra cho các hoạt động tại bệnh viện.
 

Một số ứng dụng thực tế

Ứng dụng thực tế của hệ thống lọc nước công nghiệp
 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5