Logo site

Lợi ích lắp đặt máy lọc nước công nghiệp và báo giá tốt nhất hiện nay

07/03/2023
Đời sống con người ngày càng phát triển, những hoạt động cần tay chân ngày càng thay thế bằng những máy móc hiện đại. Trong đó, máy lọc nước công nghiệp được xem là thiết bị cần thiết để lắp đặt trong những khu công nghiệp, doanh nghiệp, những nơi tập trung đông người,... Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích từ thiết bị trong bài viết dưới đây.

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO mang đến những lợi ích gì?

Các hệ thống lọc nước công nghiệp xử lý nước nhanh chóng, triệt để, công suất lọc lớn. Mỗi giờ, hệ thống này có thể sản xuất lên đến hàng chục nghìn, hàng trăm nghìn lít nước, đáp ứng mọi quy mô doanh nghiệp. Máy lọc nước công nghiệp RO được ứng dụng nhiều trong các hoạt động sản xuất. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu trong nhiều quy trình sản xuất cũng như hoạt động sinh hoạt của con người tại các tổ chức.

Máy lọc nước công suất lớn là một thiết bị quan trọng trong các quy trình sản xuất ô tô, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm,... Từ đó giúp quá trình sản xuất dễ dàng, tiết kiệm chi phí.

  • Giảm chi phí bảo trì, gia tăng tuổi thọ các thiết bị sản xuất

Máy lọc nước công nghiệp có khả năng cắt giảm chi phí trong bất kỳ ứng dụng thực tế nào. Đối với hầu hết các ứng dụng, nó giúp bảo vệ tuổi thọ của thiết bị dùng trong sản xuất, sinh hoạt thường xuyên tiếp xúc với nước. Hệ thống loại bỏ các chất ô nhiễm có hại ra khỏi nước, đảm bảo thiết bị không bị hao mòn và hoạt động bình thường. Thiết bị hoạt động tốt sẽ tạo ra nhiều sản phẩm. Từ đó doanh nghiệp cũng tiết kiệm được các khoản chi phí bảo trì máy móc, gia tăng tuổi thọ của chúng.

Những lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO

Những lợi ích lắp đặt máy lọc nước RO

  • Báo giá máy lọc nước công nghiệp tuy cao nhưng lại tiết kiệm trong dài hạn

Sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí trong dài hạn cho các doanh nghiệp. Đặc biệt là so với những giải pháp lọc nước thủ công hay mua nước đóng chai bên ngoài. 

  • Tăng hiệu quả quy trình sản xuất

Sử dụng trực tiếp được nguồn nước có sẵn mà không cần mua ngoài giúp tiết kiệm được chi phí nước đầu vào, tăng hiệu quả sản xuất. 

Quy trình tiếp nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp RO của khách hàng

Giá hệ thống máy lọc nước công suất lớn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh. Phải kể đến như công suất, linh kiện tạo nên hệ thống, công nghệ lọc, cấu hình máy,... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, tính chất nước nguồn mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình một cấu hình máy lọc nước công nghiệp phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

Quy trình tiếp nhận báo giá máy lọc nước

Quy trình tiếp nhận báo giá máy lọc nước
Quy trình tiếp nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp như sau:
  • Khách hàng gọi điện và trình bày về yêu cầu lắp đặt.
  • Đơn vị lắp đặt sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi và khảo sát chất lượng nước nguồn.
  • Tiến hành phân tích chất lượng nước và lên cấu hình phù hợp.
  • Trao đổi với khách hàng về cấu hình máy và lên báo giá cuối cùng.
  • Tiếp hành lắp đặt và nghiệm thu hệ thống lọc nước.

Báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp tốt nhất tại Tekcom

Với gần 12 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp xử lý nước, Tekcom tự hào mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm xử lý nước chất lượng, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi sở hữu nhà máy sản xuất với quy mô lớn được đặt tại Hưng Yên, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề,... Hệ thống lọc nước công suất lớn tại Tekcom được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, xử lý mọi nước nguồn hiện nay.

Hình ảnh lắp đặt thực tế
Hệ thống lọc nước công nghiệp 750 L/H

Để nhận báo giá máy lọc nước công nghiệp tốt nhất, liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5