Logo site

Lợi ích hệ thống lọc nước công nghiệp trong ngành chế tạo gốm

21/07/2023

Gốm là một trong những ngành nghề truyền thống của dân tộc Việt Nam. Để có một sản phẩm chất lượng, cùng lớp men sáng bóng, yêu cầu về nguồn nước cung cấp sạch sẽ, đảm bảo. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp trong ngành chế tạo gốm sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

Đặc điểm của dòng hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nguồn nước ô nhiễm có hiệu suất lớn và công suất cao. Máy lọc nước không “kén chọn” nguồn nước đầu vào, thường được dùng trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất linh kiện, chăn nuôi, sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ…


Máy lọc nước RO công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp tích hợp khả năng khử khoáng tạo ra nước siêu tinh khiết

Cấu tạo chung của một hệ thống sẽ bao gồm:

  • Lọc thô: Được lắp đặt với ba cột lọc chính: Lọc Mangan; Lọc than hoạt tính; và lọc cation. Có nhiệm vụ lọc sơ bộ nguồn nước cấp, khử màu, khử mùi, làm mềm nước, tạo tiền đề cho quá trình lọc tinh.

  • Lọc tinh: Chứa màng lọc RO có kích thước lưới lọc khoảng 0.0001 micro, hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược. Màng có khả năng loại bỏ toàn bộ các vi khuẩn và tạp chất gây hại có kích thước nhỏ hơn phân tử nước.

  • Hệ thống đèn UV khử khuẩn và sục khoáng. 

  • Bơm cao áp: Bao gồm 3 máy bơm chính: bơm cao áp cấp nguồn, bơm tạo áp cho màng lọc RO, và bơm đẩy áp đến hệ thống vòi chiết.

  • Bảng mạch điều khiển.

Một số lợi ích khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp công nghiệp cho chế tạo gốm

Gốm là một trong những ngành truyền thống lâu đời của người dân Việt nam. Để có thể tạo ra một sản phẩm chất lượng, người thợ cần phải kiểm duyệt khắt khe qua từng công đoạn như: chọn đất, pha men, nhiệt độ nung… Trong đó nguồn nước là một yếu tố quan trong quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Bởi, chất lượng của nước sẽ ảnh hưởng đến độ bám dính của đất, độ rực màu khi tráng men.

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước p sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:

Cung cấp nước sạch


Hệ thống lọc nước cung cấp lượng lớn nước tinh khiết cho người dùng
Hệ thống lọc nước cung cấp lượng lớn nước tinh khiết cho người dùng

Nguồn nước được lọc qua hệ thống lọc công nghiệp có độ tinh khiết cao, không màu, không mùi, và có vị ngọt thanh do được bổ sung thêm một số khoáng chất có lợi. Cung cấp nguồn nước an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng, phục vụ cho các nhu cầu sản xuất (trộn đất làm gốm, pha nước men…) và các hoạt động của con người (nước uống, nước sinh hoạt…).

Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp lượng nước lớn

Với khả năng lọc nước lên đến hàng nghìn lít/ giờ. Máy lọc nước công nghiệp luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn nước, đáp ứng mọi hoạt động trong sản xuất và sinh hoạt.

Tối ưu chi phí sản xuất

Được thiết kế với cơ chế tự động hóa, hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công vận hành máy.  

Thêm vào đó, máy lọc cho nguồn nước sạch tinh khiết, uống trực tiếp. Tiết kiệm khoản chi phí so với việc mua nước đóng bình cho các đơn vị. 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp phục vụ sản xuất hiện nay

Công ty Tekcom là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước dân dụng - công nghiệp, cùng giải pháp xử lý nước nguồn toàn diện. Trải qua hơn 12 hoạt động, Tekcom ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Tekcom được ứng dụng lắp đặt cho nhiều dự án và công trình khác nhau, trong đó máy lọc nước cho ngành chế tạo gốm. 

Hệ thống máy lọc nước sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Hệ thống máy lọc nước sử dụng màng lọc RO CSM chuẩn công nghệ Nhật Bản

Thiết bị lọc tại Tekcom sử dụng màng lọc CSM chuẩn công nghệ và thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế hệ thống đa tầng lọc, giúp loại bỏ toàn bộ tạp chất, vi khuẩn và vi sinh vật gây hại. Nước sau khi lọc được kiểm nghiệm đạt chuẩn nước đóng bình theo quy định của Bộ Y tế. 

Bên cạnh đó, Tekcom là công ty trực tiếp sản xuất và lắp ráp hệ thống máy lọc nước. Do đó, mức giá bán tại đây cũng sẽ cạnh tranh hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt. Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, cùng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng. 


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
Nhà máy & VPGD: KCN Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên
Hotline03 7777 0000 | Emailcskh.tekcom@gmail.com
Website: https://kensi.com.vn
Follow Youtube: https://bom.to/n4Aws

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5