Logo site

Lợi ích cho sức khỏe khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp ở tập thể

21/10/2021

Theo những nghiên cứu y tế gần đây cho thấy tình hình dịch bệnh thế giới càng tăng. Trong đó phải kể đến các căn bệnh con người phần lớn đều do nước bẩn gây ra. Đối với những khu nhà ở tập thể, việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp trở thành thiết yếu. Chính vì vậy phải nói rằng máy lọc nước chính là ưu tiên hàng đầu cho các khu nhà ở.

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước có cấu tạo hiện đại với hệ thống khép kín để đảm bảo tạo ra nước tinh khiết.Cấu tạo của máy lọc nước gồm hệ thống lọc thô và lọc tinh như sau:
 

Hệ thống lọc thô của máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước sử dụng màng lọc RO và trang bị bộ lọc thô. Bộ lọc thô gồm 3 composite và các cốc lọc được xem là lọc tổng đầu nguồn. Bộ lọc này chứa các vật vật liệu lọc như đá thạch anh, than hoạt tính, cation, v.v. Các vật liệu lọc này giúp loại bỏ các cặn bẩn kích thước lớn, độc tố và chất gây mùi.
 

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn
 

Hệ thống lọc bằng màng RO của máy lọc nước

Hệ thống lọc tinh của máy lọc nước không thể thiếu đi màng lọc RO công nghiệp. Hệ thống lọc nước RO công nghiệp sử dụng màng lọc RO 4040 với công nghệ thẩm thấu ngược. Nhờ công nghệ thẩm thấu ngược này mà có thể cho ra nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn.
 

Hệ thống lọc nước của máy lọc nước có nhiều máy bơm. Máy lọc nước có công suất lớn từ trên 1000lit/giờ. Máy lọc nước ứng dụng công nghệ RO để xử lý nước đầu nguồn với mọi loại nước.
 

Lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước RO công nghiệp lắp đặt ở tập thể mang lại nhiều lợi ích cho con người.
 

Hệ thống lọc nước công nghiệp lọc sạch nước cho người tiêu dùng

Máy lọc nước giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa chi phí trong giai đoạn đầu xây dựng. Nước lọc ra được sử dụng trực tiếp mà không cần phải qua đun sôi. Hệ thống lọc nước đã lọc sạch nước và cho ra nước tinh khiết trên 99%. Nước tinh khiết này sẽ hạn chế tối đa các nguy cơ mắc bệnh da liễu và tim mạch.
 

Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
Hệ thống lọc nước RO tinh khiết
 

Máy lọc nước công nghiệp có kích thước nhỏ gọn và không gây ồn ào. Sản phẩm phù hợp với các cơ sở và khu sản xuất. Sử dụng máy lọc nước giúp tiết kiệm tối đa chi phí và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
 

Nước đảm bảo an toàn khi lọc từ máy lọc nước

Máy lọc nước RO công nghiệp sử dụng vật liệu lọc tự nhiên. Hiệu suất sử dụng nước đạt 100% và hoàn toàn không có hóa chất để lọc. Nước sau khi đã qua màng lọc RO vẫn giữ được các khoáng chất thiên nhiên. Nước được lọc không cần lõi tạo khoáng và khoáng chất nhân tạo. Vì vậy nước này đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Trên đây là một số lợi ích bảo vệ và giữ gìn sức khỏe khi lắp máy lọc nước công nghiệp. Ở những khu nhà tập thể và các khu dân cư đông đúc thì máy lọc nước càng cần thiết hơn. Quý khách có thể truy cập trang web của kensi để tham khảo thêm sản phẩm.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5