Logo site

Lọc tổng tòa nhà chung cư giải pháp hữu hiệu cho người dân

12/10/2019
Các tòa nhà chung cư tại các thành phố lớn thường xuyên đối diện với tình trạng thiếu nước, nước ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống. Sử dụng Hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư - giải pháp hữu hiệu cho người dân hiện nay. Bạn hãy cùng tìm hiểu 1 số lý do khiến lọc tổng tòa nhà được các cư dân lựa chọn và sử dụng trong thời gian qua.

Thực trạng nguồn nước cung cấp cho các chung cư hiện nay

Bạn có thể dễ dàng nhận thất hiện nay, nguồn nước cung cấp cho sinh hoạt của người dân tại các chung cư bị ô nhiễm trầm trọng. Mặc dù là nước máy do các nhà máy nước cung cấp nhưng do hệ thống lọc chưa đạt chuẩn nên nước vẫn có nhiều clo, chưa được khử hết các vi khuẩn và vi rút gây ra các loại bệnh cho người và vật nuôi. Đặc biệt, nguồn nước máy thường có mùi, vị lạ nên khiến nước uống và các món ăn trong gia đình có mùi vị khác lạ, mất đi dinh dưỡng và sự thu hút với người dùng.
 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư
Hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư​

Bên cạnh đó, nước cấp cho chung cư có lẫn ion kim loại nặng là nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng nước cứng làm đóng cặn và ăn mòn thiết bị, đường ống tại các chung cư.

Trước thực trạng ô nhiễm trên của nguồn nước mà lọc tổng tòa nhà chung cư - giải pháp hữu hiệu cho người dân hiện nay. 

Giải pháp lọc tổng tòa nhà chung cư mang lại cho người dân.

Lọc tổng tòa nhà chung cư mang lại cho người dân nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.Nguồn nước được hệ thống lọc RO với các lỗ siêu nhỏ lọc sạch toàn bộ bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hóa học. Nhờ có nguồn nước sách này mà lọc tổng tòa nhà chung cư- giải pháp hữu hiệu cho người dân hiện nay vì:

Nước sạch giúp đảm bảo sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho người dân tại các chung cư. Nhờ sử dụng hệ thống lọc nước mà các căn bệnh truyền nhiễm qua nguồn nước sẽ được hạn chế rất nhiều so với sử dụng nguồn nước thông thường.
 

Lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư
Lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư​

Nước sạch là cơ sở để giữ gìn hệ thống ống nước, các thiết bị điện nước trong gia đình từ đó giúp tăng cường tuổi thọ cho các thiết bị này.

Đặc biệt, nguồn nước đã được lọc sạch kim loại, chất hóa học sẽ giúp các bể tắm, bồn cầu hay vòi nước trong các căn hộ chung cư không xảy ra hiện tượng ố vàng, xỉn màu. Nhờ có đặc điểm này mà các chung cư giữ được vẻ đẹp và hạn chế sự xuống cấp sau thời gian dài sử dụng.

Kensi thương hiệu hệ thống lọc tổng tòa nhà chung cư uy tín, chất lượng

Một trong những thương hiệu lọc tổng tòa nhà chung cư - giải pháp hữu hiệu cho người dân hiện nay được khách hàng yêu thích lựa chọn hiện nay đó chính là Kensi. Kensi không chỉ có công nghệ lọc hiện đại, chất lượng nguồn nước lọc cao mà khả năng vận hành đơn giản, ổn định của hệ thống cũng chiếm được niềm tin của khách hàng.
 

Hệ thống lọc tổng biệt thự
Hệ thống lọc tổng biệt thự​

Thiết kế hiện đại, cấu tạo hợp lý, sử dụng inox không gỉ nên sản phẩm có độ bền cao hơn hẳn các thương hiệu lọc nước khác. Hệ thống lọc Kensi còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, nhiên liệu vận hành trong quá trình sử dụng. Với các ưu điểm trên lọc tổng Kensi được ghi nhận là hệ thống lọc tổng uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Lọc tổng tòa nhà chung cư - giải pháp hữu hiệu cho người dân hiện nay. Với nguồn nước sạch đạt chuẩn, hệ thống lọc tổng chung cư đã mang đến cho các hộ dân nền tảng phát triển sức khỏe bền vững đồng thời bảo vệ tính thẩm mỹ cũng như các vật dụng trong gia đình. Sử dụng hệ thống máy lọc nước tổng chung cư Kensi chính là sự lựa chọn thông minh của các hộ dân.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5