Logo site

Lọc nước tinh khiết cho bệnh viện có thực sự quan trọng

17/10/2019
Nhiều bệnh viện trên cả nước đều chú trọng trang bị lọc nước tinh khiết cho bệnh viện. Vậy lọc nước tinh khiết là gì? Tầm quan trọng của việc sử dụng hệ thống này đối với các bệnh viện của nước ta hiện nay? Bài chia sẻ dưới đây công ty Tekcom sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên.

Vai trò của máy lọc nước tinh khiết cho bệnh viện.

Nguồn nước cấp cho các bệnh viện nếu không qua xử lý lọc thường bị ô nhiễm rất nặng nề. Nước chứa nhiều chất hóa học, cặn bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của con người. Những bệnh nhân là những người có sức khỏe yếu, sức đề kháng kém nên khi sử dụng nước ô nhiễm sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề hơn so với người bình thường. Chính vì lý do đó mà trang bị lọc nước tinh khiết cho bệnh viện là cực kỳ cần thiết.
 

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện
Hệ thống lọc nước cho bệnh viện Đức Giang

Hơn thế nữa, môi trường bệnh viện có sự tồn tại và phát triển của rất nhiều virut, vi khuẩn gây bệnh. Nguồn nước được xử lý tốt sẽ loại trừ khả năng khiến dịch bệnh có thể lây lan và phát triển trên địa bàn.

Nhu cầu nước sạch của các bệnh nhân và các nhân viên trong bệnh viện ngày một tăng cao. Sử dụng máy lọc nước cho bệnh viện sẽ giúp tạo niềm tin, cảm giác an toàn cho bệnh nhân để họ có thể yên tâm chữa bệnh. So với việc mua nước đóng bình, đóng chai thì sử dụng các máy lọc nước tinh khiết sẽ tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
 

Hệ thống lọc nước tinh khiết cho bệnh viện
Hệ thống lọc nước tinh khiết cho bệnh viện

Đặc biệt, hệ thống lọc nước cũng cung cấp đầy đủ nguồn nước sinh hoạt cho đội ngũ y tá, bác sĩ, công nhân viên trong bệnh viện để họ có sức khỏe tốt, làm việc tốt.

Kensi- lọc nước tinh khiết cho bệnh viện chất lượng cao

Do tầm quan trọng của việc sử dụng lọc nước tinh khiết cho bệnh viện mà trong thời gian qua đã có rất nhiều các thương hiệu lọc nước ra đời đáp ứng nhu cầu đó. Kensi là một trong những thương hiệu được đánh giá cao và được nhiều bệnh viện đưa vào vận hành do các ưu điểm

Lọc nước Kensi cung cấp nguồn nước đạt tiêu chuẩn

Nước lọc do máy lọc nước tinh khiết cho bệnh viện thuộc thương hiệu Kensi được bộ y tế công nhận về chất lượng. Nguồn nước đã loại bỏ được các chất hóa học, kim loại gây hại đồng thời loại bỏ vi khuẩn, vi rút ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
 

Màng lọc RO công nghiệp
Màng lọc Ro công nghiệp để lọc nước tinh khiết

Lọc nước Kensi dễ vận hành, lắp đặt

Mặc dù mang lại nguồn nước đảm bảo nhưng máy lọc nước Kensi lại có chế độ vận hành đơn giản, lắp đặt tiện lợi. Bạn có thể lắp đặt lọc nước tinh khiết cho bệnh viện thương hiệu Kensi tại nhiều vị trí khác nhau vô cùng đa dạng, linh hoạt. Ngoài ra, máy vận hành tự động, ít tốn nhân công nên tiết kiệm chi phí và nhân lực cho các đơn vị. Từ một hệ thống tổng bạn có thể lắp đặt nhiều vòi nước tại các địa điểm khác nhau để tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Chi phí mua lọc tinh khiết tiết kiệm, vận hành ổn định, ít xảy ra sự cố cũng là những ưu điểm khiến Kensi chinh phục được người sử dụng trên cả nước.

Việc trang bị máy lọc nước tinh khiến cho bệnh viện đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Công ty Tekcom là đơn vị cung cấp các loại máy lọc, hệ thống lọc nước tinh khiết uy tín, chất lượng nhất hiện nay khách hàng có thể tham khảo. Với các sản phẩm của Tekcom chắc chắn sẽ mang đến niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5