Logo site

Loại bỏ styren trong nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp

12/11/2021

Ô nhiễm nguồn nước dầu thải tại công ty nước sạch Sông Đà là vụ việc khá nghiêm trọng. Bởi Styrene - một trong những chất ô nhiễm trong dầu thải sẽ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe con người. Vậy cụ thể Styrene là gì? Và khả năng loại bỏ Styren trong nước bằng hệ thống lọc nước công nghiệp như thế nào?

Những ưu điểm của hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nước tinh khiết ngày càng gia tăng. Bởi thực trạng ô nhiễm nguồn nước đang là chủ điểm quan tâm của toàn xã hội. Và một trong những giải pháp hiệu quả được áp dụng chính là hệ thống máy lọc nước.
 

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Ưu điểm vượt trội của hệ thống lọc nước công nghiệp hiện đại 

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội bạn cần biết về hệ thống lọc nước RO công nghiệp

  • Khả năng xử lý nguồn nước ô nhiễm hiệu quả. Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn có hại,... tồn tại trong nguồn nước đầu vào. Để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất, hệ thống máy lọc nước không phân biệt nguồn nước đầu vào. 
  • Đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về nước uống tinh khiết cho những nơi đông dân cư. Cụ thể như trường học, doanh nghiệp, công ty, bệnh viện, cơ quan công sở,... 
  • Nguồn nước sau lọc được kiểm duyệt an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. 
  • Tối ưu hiệu quả các khoản chi phí sản xuất. Điển hình là quy trình sản xuất nước đóng bình trên thị trường. Đồng thời, đây còn là giải pháp tiết kiệm diện tích lưu trữ nước đóng chai hiệu quả.
  • Hệ thống lọc nước công nghiệp hoạt động với công suất lớn. Cụ thể như 1000 lít/giờ, 1200 lít/ giờ, 2500 lít/giờ, 3000 lít/giờ,...Từ đây, có thể nhận thấy năng suất hoạt động nhanh nhất, tối ưu thời gian sản xuất hiệu quả.
  • Nguồn nước sau lọc được kiểm chứng đạt chuẩn chất lượng về vệ sinh thực phẩm.

Máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO

Ứng dụng thực tế của máy lọc nước công nghiệp 

Các ứng dụng thực tế của hệ thống lọc nước, bao gồm:

  • Được áp dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Điển hình như ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hệ thống nồi hơi,...
  • Tạo ra nguồn nước tinh khiết. Đáp ứng kịp thời các nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt. Cam kết an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Bí quyết giữ hương vị và chất lượng thực phẩm trong các hệ thống kinh doanh cafe.
  • Áp dụng cho quá trình xử lý nguồn nước trong nuôi trồng thủy sản. 
  • Xử lý nguồn nước ô nhiễm, sản xuất nước đá, xử lý nước nhiễm mặn,..

Khả năng loại bỏ Styrene của hệ thống lọc nước công nghiệp 

  • Nguồn gốc styrene có trong nước 

Hiện nay, hệ thống lọc nước được chọn là giải pháp loại bỏ Styrene hiệu quả nhất. Styrene là một trong những chất ô nhiễm trong dầu thải. Nó được kiểm chứng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. 

Styrene được sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất Polystyren và nhiều loại Polymer. Để loại bỏ Styrene hoàn toàn trong nước, các chuyên gia khuyến nghị nên sử dụng than hoạt tính dạng hạt. 

  • Bộ phận đảm nhận vai trò loại bỏ Styren trong nước

Lõi lọc than hoạt tính là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống lọc nước. Do vậy, hệ thống lọc nước công suất lớn được đánh giá cao về hiệu quả loại bỏ Styrene ra khỏi nguồn nước.
 

Máy lọc nước RO Kensi
Máy lọc nước RO Kensi

  • Quá trình loại bỏ styrene tại hệ thống lọc nước công nghiệp

Đầu tiên, nước sẽ bắt đầu thấm qua các lớp than hoạt tính. Lúc này, than hoạt tính có nhiệm vụ hấp thụ styrene với nhiều chất hữu cơ độc hại khác. Kể cả các vi sinh vật nguy hiểm. Đồng thời, hệ thống máy lọc nước sẽ phát huy khả năng trung hòa các khoáng chất khó hòa tan trong nước. Nguồn nước sau lọc là nước hoàn toàn tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp không cần đun sôi.
 

Trên đây là đánh giá tổng quan nhất về khả năng loại bỏ Styrene của hệ thống lọc nước công nghiệp. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với mục đích tìm hiểu sản phẩm của quý khách.
 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Trụ sở: Thôn 8, Xã Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
- Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Email: cskh.tekcom@gmail.com
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5