Logo site

Lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho đơn vị kinh doanh nước đóng bình

28/11/2022

Các sản phẩm nước đóng bình cần có nguồn nước sạch, tinh khiết, cung cấp cho nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người. Để đáp ứng điều này, đầu tư lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là điều cần thiết. Vậy, đâu là đơn vị uy tín để lắp đặt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những thông tin ngay sau đây.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước đóng bình?

Nhu cầu sử dụng nước đóng bình ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Các sản phẩm này có ưu điểm bởi tính tiện dụng và an toàn. Bên cạnh đó còn có sự tiện lợi, có sẵn nên luôn được số đông khách hàng lựa chọn. 
 

Hệ thống lọc nước sản xuất nước đóng bình
Hệ thống lọc nước sản xuất nước đóng bình
 

Chính vì thế, nhiều người, nhiều đơn vị đã tham gia vào quá trình sản xuất, kinh doanh lĩnh vực này. Để trở thành cơ sở sản xuất nước đóng bình, đơn vị kinh doanh nước đóng bình uy tín rất cần hệ thống lọc nước RO tiêu chuẩn. 

 

Ưu điểm của máy lọc nước công nghiệp RO sản xuất nước đóng bình là gì?

  • Hệ thống lọc nước với công nghệ lọc RO xử lý lên đến 99.9% các loại nguồn nước sinh hoạt hiện nay. Điển hình trong đó có nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm mặn, nước nhiễm kim loại nặng, nước nhiễm phèn...
  • Nước sau lọc từ hệ thống đạt chuẩn Bộ Y Tế, an toàn cho nhu cầu uống trực tiếp của con người.
  • Hệ thống RO có đa dạng công suất, ứng dụng cho các nhà máy quy mô lớn và nhỏ.

Máy lọc nước công nghiệp RO dùng sản xuất nước đóng bình có cấu tạo như thế nào?

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO là dòng sản phẩm có kết cấu từ nhiều thiết bị lọc. Từ các thiết bị lọc thô, lọc tinh đến các thiết bị khử khuẩn, bù khoáng. Chính vì như vậy, nước sau lọc mới đạt quy chuẩn an toàn, độ tinh khiết cao.

Cột lọc đa tầng chứa nhiều loại vật liệu lọc, đóng vai trò lọc thô nước nguồn. Trong đó có các vật liệu lọc nước như sỏi, cát thạch anh, cát mangan... Cột lọc đa tầng có tác dụng xử lý các cặn bẩn trong nguồn nước, xử lý kim loại nặng,...
 

Kết cấu hệ thống lọc nước
Kết cấu hệ thống lọc nước

  • Cột lọc than hoạt tính của máy lọc nước công nghiệp RO

Than hoạt tính trong xử lý nước có chức năng chính là khử màu, khử mùi trong nước. Khi đi qua cột lọc này, nước sẽ trong vắt, khử mùi hôi hiệu quả và làm trong nước. Đặc biệt, than hoạt tính còn có tác dụng khử clo trong nguồn nước máy hiện nay.

  • Cột làm mềm

Cột làm mềm bên trong hệ thống lọc RO có chứa các hạt cation với chức năng chính là làm mềm nước cứng. Một số nguồn nước có độ cứng cao ảnh hưởng đến chất lượng nước cung cấp cho nhu cầu uống trực tiếp của con người. Hiện nay tình trạng nước máy nhiễm cứng vô cùng phổ biến nên sự có mặt của cột làm mềm là vô cùng quan trọng.

  • Màng lọc RO

Màng RO trong máy lọc nước công nghiệp được nhập khẩu giúp lọc sạch hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Với kích thước màng lọc chỉ 0.0001 micro, giúp loại bỏ ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ,...

  • Hệ thống lọc vi sinh

Hệ thống lọc vi sinh giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại có khả năng xâm nhập từ môi trường, từ nước nguồn. Từ đó đảm bảo cho nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn đối với mọi nhu cầu.

 

Tekcom cung cấp báo giá hệ thống lọc nước RO sản xuất nước đóng bình tốt nhất

Tekcom là đơn vị có hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp xử lý nước toàn diện cho khách hàng cá nhân, các đơn vị tổ chức. Việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm giúp Tekcom phục vụ khách hàng tốt hơn, tối ưu mọi nhu cầu.
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Để được cung cấp báo giá máy lọc nước công nghiệp RO tốt nhân, vui lòng liên hệ theo Hotline sau: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5