Logo site

Lắp máy lọc nước cho trường học có phải là giải pháp tối ưu?

27/11/2023
Hiện nay, việc tìm kiếm nguồn nước sạch đang trở thành vấn đề cấp thiết và đáng quan tâm. Bởi, chất lượng nguồn nước sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của người dùng. Lắp đặt máy lọc nước cho trường học có phải là giải pháp tối ưu, cùng tìm hiểu ngay.  

Máy lọc nước cho trường học là hệ thống như thế nào?

Máy lọc nước cho trường học là hệ thống xử lý nước chuyên dụng, hoạt động với dải công suất lớn. Ứng dụng công nghệ lọc hiện đại, máy lọc loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn… có trong nước. Tạo nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho học sinh, giáo viên.

Máy lọc nước RO cho trường học
Máy lọc nước RO cho trường học

Máy lọc nước có cấu tạo gồm 5 phần:

  • Hệ thống lọc thô: Lọc thô là tầng lọc đầu tiên khi nước đi vào hệ thống. Bộ lọc thô có 3 cột lọc composite/inox: Cột lọc 1 chứa cát mangan, cát thạch anh, sỏi đỡ; cột lọc 2 chứa than hoạt tính, cột lọc 3 chứa hạt cation. 

  • Hệ thống lọc tinh: Bộ phận lọc tinh trong máy đảm nhận vai trò lọc chính. Bộ lọc tinh với màng lọc RO, có kích thước lưới lọc 0.0001 micron. Giúp ngăn chặn và loại bỏ đến 99.9% các tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn…

  • Bơm cao áp: Một hệ thống máy lọc thông thường sẽ được lắp đặt 3 máy bơm cao áp đặt tại ba trọng điểm: đầu nguồn, trước bộ lọc tinh, và sau bộ khử khuẩn (bơm chiết rót). Máy bơm cao áp có khả năng duy trì ổn định áp suất trong suốt quá trình lọc. Từ đó, giúp giảm thời gian lọc, tăng hiệu suất lọc cho cả hệ thống.

  • Bộ điều khiển hệ thống: Gồm bảng vi mạch, giữ vai trò tiếp nhận thông tin từ các cảm biến, đồng hồ đo… Sau đó, tổng hợp lại và đưa ra lệnh điều khiển phù hợp với khả năng và giới hạn vận hành của hệ thống.

  • Hệ thống khử khuẩn: Hệ thống được trang bị đèn UV giúp loại bỏ vi khuẩn siêu vi còn sót lại sau lọc tinh. Kết hợp với máy sục Ozone, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm khuẩn, bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra còn có lưới lọc vi khuẩn, loại bỏ xác vi khuẩn ra khỏi nguồn nước.

Giải đáp: Lắp đặt máy lọc nước cho trường học có phải là giải pháp tối ưu hiện nay?

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho trường học là giải pháp toàn diện, mang lại những lợi ích sau đây:

Giải quyết tình trạng nguồn nước ô nhiễm ở trường học

Ứng dụng công nghệ lọc đa tầng tiên tiến, nước đi lần lượt qua 3 giai đoạn: Lọc thô, lọc tinh bằng màng lọc RO, và cuối cùng là khử khuẩn tạo khoáng. Do đó, nguồn nước tạo ra sẽ có độ độ tinh khiết cao, đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước uống đóng bình theo quy định.

Dải công suất rộng, cung cấp đủ lượng nước cho các hoạt động

Công suất hệ thống lớn, cung cấp đủ nguồn nước cho mọi hoạt động
Công suất hệ thống lớn, cung cấp đủ nguồn nước cho mọi hoạt động

Hệ thống lọc nước được thiết kế có dải công suất lớn, với khả năng lọc đến hàng nghìn lít mỗi giờ. Đáp ứng đủ số lượng nước theo phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau trong nhà trường.

Máy lọc nước cho trường học tối ưu chi phí

Lắp đặt máy lọc nước sẽ tạo ra nguồn nước uống trực tiếp, không cần qua các giai đoạn trung gian. Do đó, xét về lâu dài, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại nước đóng chai, đóng bình.

Ngoài ra, thiết bị còn có tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, bền bỉ, ít xảy ra sự cố, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí cho việc bảo dưỡng và sửa chữa. 

Gợi ý địa chỉ cung cấp, lắp hệ thống lọc nước cho trường học uy tín

Mỗi đơn vị sẽ có chính sách và giá bán máy lọc nước khác nhau. Tuỳ thuộc vào công suất và các tính năng đi kèm, giá của máy lọc nước sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước cho trường học chất lượng, giá tốt
Tekcom cung cấp hệ thống lọc nước cho trường học chất lượng, giá tốt

Với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm lọc nước chính hãng, Tekcom đảm bảo đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các dự án của Tekcom hiện đang mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt hệ thống lọc cho chung cư, trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Thiết bị lọc ứng dụng công nghệ hiện đại, được lắp ráp và kiểm duyệt chặt chẽ.

Hãy gọi ngay đến số hotline 03 7777 0000 để nhận tư vấn ngay hôm nay. Tekcom sẽ cung cấp cho quý khách hàng chính sách giá máy lọc nước cho trường học cạnh tranh. Kết hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho quý khách một trải nghiệm mua hàng tốt nhất. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5