Logo site

Lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng nhu cầu

19/08/2022

Nhu cầu lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai là rất đa dạng. Có rất nhiều giải pháp xử lý nước được đưa ra tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy, làm thế nào để chọn được thiết bị lọc nước phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây.

Các tiêu chí đưa ra để lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai phù hợp

Nhu cầu sử dụng nước sạch rất đa dạng. Nước phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau: Nước cung cấp cho ăn uống, sinh hoạt, nước phục vụ các hoạt động sản xuất. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, thị trường đã cung cấp thêm các dòng máy đa công suất và đa chức năng hơn để phục vụ khách hàng. 
 

Tiêu chí lắp đặt máy lọc nước tại Đồng Nai
Tiêu chí lắp đặt máy lọc nước tại Đồng Nai

  • Mỗi nhu cầu sử dụng sẽ có những dòng máy riêng biệt phù hợp. Vậy, đâu là tiêu chí đưa ra để lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai tương thích với từng nhu cầu?
  • Mục đích sử dụng nước: Khách hàng sử dụng nước cho nhu cầu gì? Sử dụng nước ăn uống trực tiếp, nước sinh hoạt hay nước dùng trong các hoạt động sản xuất.
  • Vị trí cần lắp máy, không gian: Không gian có thể là trong gia đình, căn hộ chung cư, văn phòng hay khu vực nhà máy, nhà xưởng,...
  • Công suất: Nhu cầu sử dụng nước mỗi ngày là bao nhiêu, cần xác định được lưu lượng nước sử dụng để lựa chọn công suất máy lọc nước phù hợp.
  • Chất lượng nước: Kỹ thuật viên sẽ phân tích chất lượng nước, áp lực nước đối với nguồn nước và đưa ra những cấu hình máy phù hợp.

Tư vấn lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng nhu cầu

Như đã nêu ở phần đầu, nhu cầu sử dụng máy lọc nước là rất đa dạng. Mỗi nhu cầu đều sẽ có những giải pháp xử lý nước phù hợp. Sau đây là một số tư vấn lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai theo từng nhu cầu để khách hàng tham khảo:

Hiện nay, dòng sản phẩm cung cấp cho con người uống trực tiếp ưa chuộng sử dụng công nghệ lọc RO. Bao gồm máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp RO,... Sở dĩ công nghệ lọc RO được sử dụng phổ biến bởi đây là công nghệ lọc nước tinh khiết, xử lý hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm. Đảm bảo chất lượng nước sau lọc đáp ứng được quy chuẩn an toàn theo Bộ Y tế.
 

Lắp đặt máy lọc nước cho nhu cầu ăn uống trực tiếp
Lắp đặt máy lọc nước cho nhu cầu ăn uống trực tiếp
 

Máy lọc nước RO gia đình có công suất từ 10 - 30l/h, phục vụ quy mô gia đình tầm 4-10 người. Đối với hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ thường cấp nước uống tại các đơn vị tập thể, trong đó có trường học, bệnh viện, khu văn phòng, cấp nước uống cho công nhân viên trong nhà máy, nhà xưởng,...

  • Lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai cho nhu cầu sinh hoạt

Để cung cấp nguồn nước sinh hoạt an toàn, hệ thống lọc tổng là dòng sản phẩm được sử dụng hiện nay. Bao gồm hệ thống lọc tổng gia đình, hệ thống lọc tổng chung cư, hệ thống lọc tổng trong công nghiệp,... Những sản phẩm này khác nhau về công suất, cấu hình hệ thống máy,... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà đơn vị lắp đặt sẽ tư vấn giải pháp phù hợp.

  • Lắp đặt giải pháp xử lý nước cho hoạt động sản xuất

Tùy vào yêu cầu chất lượng nước sản xuất để lựa chọn thiết bị phù hợp. Với các lĩnh vực yêu cầu chất lượng nước tinh khiết thì khách hàng nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO. Với những ngành sản xuất chỉ yêu cầu nước sạch thì có thể lựa chọn hệ thống lọc tổng hoặc máy lọc nước công nghiệp UF.

 

EBICO - Chuyên tư vấn, lắp đặt các giải pháp xử lý nước tỉnh Đồng Nai

Đơn vị lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai uy tín đó chính là EBICO. Đây là đại lý chính thức thương hiệu máy lọc nước Kensi tại Đồng Nai, đa dạng các giải pháp xử lý nước. Từ các thiết bị lọc nước gia đình đến các hệ thống lọc nước công nghiệp, linh kiện ngành lọc nước,...
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Bạn muốn nhận báo giá lắp đặt máy lọc nước tỉnh Đồng Nai từ EBICO, vui lòng liên hệ qua Hotline: 079 388 7779

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5