Logo site

Lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cho tòa nhà

15/06/2022
Với quy mô, số lượng người sử dụng lớn, việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cho toà nhà đáp ứng nhu cầu về nguồn nước ăn uống tinh khiết. Đồng thời, phục vụ nguồn nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt, kinh doanh khác… 

Tìm hiểu về máy lọc nước RO công nghiệp công suất 1000lh

Máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h là thiết bị lọc tiên tiến, ứng dụng công nghệ lọc RO hàng đầu hiện nay. Màng lọc RO có kích thước khe hở siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.0001 micron. Từ đó giúp loại bỏ đến 99.9% tạp chất, chất độc hại, vi khuẩn, vi rút… có trong nước. 

Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h
Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h

Máy cấu thành từ 5 bộ phận chính: bộ phận lọc thô, lọc tinh, bơm cao áp, bộ điều khiển, đèn UV khử khuẩn. Nguyên lý hoạt động của máy được tiến hành như sau:

Giai đoạn lọc thô

Ở giai đoạn này, nước lần lượt được vận chuyển qua 3 cột lọc thô. Các cột lọc có chứa hạt vật liệu lọc chuyên dụng. 

  • Cột lọc 1 chứa cát mangan, sỏi thạch anh… giúp loại bỏ tạp chất và các chất gây hại có kích thước lớn. 

  • Cột lọc 2 chứa than hoạt tính, có tác dụng hấp phụ kim loại nặng. Đồng thời, khử mùi, làm trong nguồn nước. 

  • Cột lọc 3 chứa hạt cation, giúp làm mềm nguồn nước. Bên cạnh đó còn có tác dụng cân bằng độ pH của nước. 

Nước sau giai đoạn lọc thô sạch đến 70 - 80%.

Giai đoạn lọc tinh của máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h

Nguồn nước được đưa đến bộ phận lọc tinh. Với kết cấu chính là màng RO, cho khả năng lọc cặn bẩn, vi khuẩn vượt trội. 

Nguồn nước đầu ra của quá trình lọc này sạch đến 99.9%. Đáp ứng tiêu chuẩn về nguồn nước dùng cho ăn uống, sinh hoạt. Người dùng có thể sử dụng nước trực tiếp mà không cần đun sôi. 

Giai đoạn khử khuẩn, tái tạo vi lượng

Máy lọc nước RO hiện nay đều được trang bị thêm đèn UV, máy sục Ozone. Bộ đôi thiết bị này có tác dụng khử khuẩn. Nước sau khi lọc được làm sạch thêm một lần nữa. Đồng thời, các khoáng chất vô tình bị mất đi trong quá trình làm sạch cũng được bổ sung ở giai đoạn này.

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp 1000lh cho tòa nhà?

Các tòa nhà cao tầng được sử dụng với mục đích sinh sống, hay toà nhà văn phòng, tòa nhà tích hợp các cửa hàng, siêu thị tiện lợi…Tất cả các hoạt động trong đó đều cần đến nguồn nước sạch sẽ và tinh khiết. Có như vậy mới giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Máy lọc nước công nghiệp RO 1000l/h cho công suất tối đa 1200 lít/giờ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng lượng nước lớn của cư dân sinh sống tại tòa nhà.

Hệ thống lọc RO xử lý nguồn nước ô nhiễm
Hệ thống lọc RO xử lý nguồn nước ô nhiễm

Tiếp đó, các vật dụng, trang thiết bị trong các toà nhà thường là những đồ hiện đại, có giá trị cao. Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm sẽ khiến chúng gặp tình trạng hoen gỉ, ố vàng, thậm chí là hư hỏng. Nguồn nước sạch giúp bảo vệ các vật dụng, tăng thời gian sử dụng. 

Ngoài ra, yếu tố nước sạch từ hệ thống lọc RO còn là điểm cộng về hạ tầng cơ sở của toà nhà. Giúp tăng sự thu hút đối với cư dân và những đơn vị, cá nhân có nhu cầu thuê vị trí kinh doanh hoặc thực hiện các hoạt động khác. 

Với thiết kế gọn gàng, tiện ích, hệ thống máy lọc nước công suất 1000l/h phù hợp với nhiều không gian. Tối ưu hoá không gian đặt để so với phương pháp sử dụng bình chứa như trước đây. Tăng tính chuyên nghiệp, hiện đại, giúp quảng bá hình ảnh đẹp của toà nhà đến nhiều đơn vị, cá nhân khác. 

Lắp đặt hệ thống lọc nước cho tòa nhà ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước RO công nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để lắp đặt máy lọc nước RO 1000l/h cho toà nhà thì Tekcom là gợi ý thú vị. 

Những lý do nên lựa chọn Tekcom:

  • Tekcom có hơn 11 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước. Tại Tekcom có đa dạng các dòng sản phẩm như: máy lọc nước RO gia đình, hệ thống lọc tổng nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước RO công nghiệp, hệ thống lọc nước cho tòa nhà, chung cư, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học…

    Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều đơn vị
    Tekcom lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho nhiều đơn vị

  • Các sản phẩm được sản xuất, lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Có đầy đủ hoá đơn, thông tin, chứng nhận và bảo hành. 

  • Hệ thống máy lọc nước RO được lắp đặt dựa trên việc khảo sát kỹ lưỡng thực tế và chất lượng nguồn nước đầu vào. Từ đó giúp tối ưu hiệu quả lọc, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 

  • Ngoài ra, với chính sách bán hàng ưu đãi, khách hàng còn có cơ hội sở hữu sản phẩm với mức giá cạnh tranh, phù hợp. 

Để biết thêm thông tin về máy lọc nước RO công nghiệp 1000l/h cũng như nhận báo giá chi tiết, hãy liên hệ ngay đến: 03 7777 0000. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tekcom luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc của quý khách hàng về máy lọc nước, giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm. 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5