Logo site

Lắp đặt máy lọc nước RO 1000 Lít cho cơ sở sản xuất đá sạch ở Sơn La

14/06/2019
Hoạt động sản xuất đá lạnh cung cấp cho thị trường trong những ngày hè tăng lên rất lớn. Ở quy mô sản xuất đá lạnh công nghiệp, cần đến một lượng nước sạch (tinh khiết lớn) để phục vụ sản xuất. Lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp phù hợp nhất để cung cấp nước tinh khiết cho hệ thống sản xuất đá lạnh. Tại một cơ sở sản xuất đá sạch ở Sơn La, chủ cơ sở đã lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp 1000 lít trên giờ để phục vụ sản xuất đá sạch.
 

* Giới thiệu hệ thống lọc nước RO công nghiệp công suất 1000L/H phục vụ sản xuất đá

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO do Tekcom nghiên cứu và phát triển với gắn liền với thương hiệu Kensi. Hệ thống có vai trò xử lý nước để cho ra nguồn nước tinh khiết, đạt các tiêu chuẩn về nước uống theo quy định của Bộ Y Tế. Nước này sau đó được đưa vào hệ thống làm đá công nghiệp.


Hệ thống lọc nước RO cho sản xuất đá lạnh
Hệ thống lọc nước RO cho sản xuất đá lạnh

 

- Những đặc điểm cấu tạo của hệ thống lọc nước công nghiệp RO 1000L/H: Phần xử lý lọc thô gồm các cột composite có chứa vác vật liệu xử lý nước. Nước đầu nguồn khi đi qua đây sẽ bị được làm mềm, loại bỏ các tạp chất, rong rêu, loại bỏ mùi, màu...Nước sau đó được lọc qua màng RO, tại màng lọc này sẽ loại bỏ hết các vi khuẩn, virus, kim loại có kích thước lớn hơn phân tử nước.

- Linh kiện của hệ thống lọc nước công nghiệp được nhập khẩu từ các đơn vị uy tín: Bơm cao áp được nhập khẩu từ Italia, màng lọc RO được nhập khẩu từ Hàn Quốc,..Hệ thống được thiết kế điều khiển hoàn toàn tự động.
 

Hệ thống lọc nước cho sản xuất đá lạnh

 

* Đá sạch được sản xuất đảm bảo chất lượng khi đưa ra thị trường

 

Việc lựa chọn nguồn nước đầu vào có ý nghĩa quan trọng đối với với chất lượng đá thành phẩm. Nguồn nước sạch đồng nghĩa với đá cũng sạch. Vấn đề này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, nên sẽ được kiểm tra kỹ càng. Đá thành phẩm sẽ được tung ra thị trường đến các nhà hàng, quán cà phê, và các nhu cầu khác.
 

Hệ thống xử lý nước cho hệ thống làm đá lạnh

 

* Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các hệ thống lọc nước công nghiệp RO

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước, Tekcom tự hào là đơn vị thi công, lắp đặt hành trăm hệ thống xử lý nước trên cả nước. Với đội ngũ kỹ sư già kinh nghiệm, Tekcom có đủ năng lực xử lý nhiều dự án lớn khác nhau cho trường học, bệnh viện, nhà xưởng. Để được tư vấn rõ hơn về hệ thống lọc nước công nghiệp RO. Xin vui lòng liên hệ về số 0377770000 để được tư vấn./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5