Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO tại các trường học

11/04/2019

Nước sạch tại trường học hiện nay đang là vấn đề lớn được nhiều cấp ngành quan tâm đến. Theo con số thống kê của UNICEF, Việt Nam có đến 30% số trẻ em vẫn chưa được sử dụng nước sạch. Nhiều trường học vẫn còn đang thiếu nước, chưa có các máy lọc nước chuyên dụng cung cấp nước uống cho học sinh. Trước thực trạng trên, nhiều doanh nghiệp đã đưa ra các giải pháp xử lý nước cho trường học. Đó là những máy lọc nước công nghiệp có màng lọc RO để sản xuất nước tinh khiết.

* Máy lọc nước công nghiệp cho trường học có nhiều lợi ích

 

Với một khoản ngân sách không quá lớn, là có thể lắp đặt một máy lọc nước công nghiệp cho trường học. Với rất nhiều những lợi ích lớn mang lại phải kể đến như:

- Chất lượng nguồn nước được kiểm soát: Nước sau lọc qua máy lọc đạt chuẩn các tiêu chuẩn nước uống quốc gia theo quy định của Bộ Y Tế đã ban hành. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh khi sử dụng dụng nước.

- Nguồn nước sạch có thể được chiết rót đến nhiều vị trí khác nhau: Bếp ăn trường học, các khu uống nước tập chung trong khuôn viên trường học; khu văn phòng điều hành,...Tạo sự tiện lợi trong việc sử dụng nước;

- So với việc sử dụng nước đun và nước đóng bình thì, nước lọc bằng máy hiệu quả kinh tế hơn rất nhiều. Do chi phí khấu hao, hao mòn vật liệu ít trong khi nước đun tốn chi phí nhiên liệu, nhân công; Nước đóng bình thì tốn diện tích, công đoạn thay thế khi hết nước…
 

Máy lọc nước công nghiệp cho trường học
Hệ thống máy lọc nước công nghiệp trong chuỗi trường mần non Quốc tế Nobel - Thanh Hóa

 

* Một vài đặc điểm công nghệ nổi bật của máy lọc nước công nghiệp cho trường học

 

Nguồn nước uống thường có tiêu chuẩn khắt khe vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Để đáp ứng được những tiêu chuẩn này, hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học được trang bị những công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất trên thế giới:

- Công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược (RO): Công nghệ này được thể hiện qua màng lọc RO được phát triển đầu tiên tại Mỹ, sau đó được chuyển giao công nghệ và phát triển ở nhiều nơi trên thế giới. Công nghệ RO bản chất là thiết kế màng lọc với khả năng loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus đến 99.9%. Cho ra nước tinh khiết cao, an toàn cho sức khỏe.

- Thiết bị linh kiện đạt chuẩn kỹ thuật Việt Nam: Các thiết bị linh kiện để xây dựng lên hệ thống lọc nước công nghiệp đều được nhập khẩu từ những đối tác uy tín: Như bơm được nhập khẩu từ Italia, Màng lọc được nhập khẩu từ Nhật, dây dẫn và đường uống được nhập từ Đài Loan,..

- Máy lọc nước công nghiệp cho trường học vận hành hoàn toàn tự động. Toàn bộ quá trình lọc nước đã được tự động hóa hoàn toàn. Máy được cài đặt các thông số có sẵn, vận hành tự động, khi xuất hiện lỗi sẽ có đèn cảnh báo, rơ le an toàn…
 

Một hệ thống máy lọc nước RO trong trường THCS Sài Đồng - Hà Nội
Máy lọc nước công nghiệp có đèn UV tại trường THCS Sài Đồng - Long Biên, Hà Nội

 

* Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp cho trường học uy tín


Hiên nay, Tekcom được biết đến là đơn vị chuyên tư vấn xử lý nước sạch trong trường học. Rất nhiều trường học hiện nay đã được Tekcom tư vấn hỗ trợ xử lý nước sạch cho học sinh và sử dụng trong trường học. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Tekcom mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng. Thiết bị được bảo hành và kiểm tra thường xuyên, đảm bảo chất lượng nước luôn tốt nhất. Mọi thắc mắc và tư vấn về máy lọc nước ro công nghiệp cho trường học, xin vui lòng liên hệ 03 7777 0000./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5