Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học là giải pháp cấp thiết hiện nay

03/01/2023

Để cung cấp nước uống trực tiếp cho học sinh, cấp nước cho các hoạt động sinh hoạt khác, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO là điều cần thiết. Thiết bị này với kết cấu từ nhiều cấp lọc khác nhau, giúp xử lý nước toàn diện và hiệu quả. Vì sao lắp đặt hệ thống RO lại trở nên cần thiết như vậy?

Vấn đề cấp thiết lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học

Ngày nay, khi cuộc sống con người ngày càng được cải thiện thì đầu tư và quan tâm cho giáo dục cũng được chú trọng nâng cao. Từ cơ sở vật chất đến tinh thần, từ dụng cụ học tập đến nguồn nước uống cung cấp mỗi ngày cho các em học sinh, giáo viên trong trường.
 

Hiện nay, các nhà trường đều đã chuẩn bị sẵn nguồn nước cho các em học sinh sử dụng. Nhiều trường học đang lựa chọn giải pháp sử dụng nước uống đóng bình. Bởi giải pháp này không chỉ an toàn mà còn tiện dụng, có sẵn và tiết kiệm chi phí ngắn hạn.
 

Máy lọc nước uống cho học sinh, giáo viên
Máy lọc nước uống cho học sinh, giáo viên
 

Tuy nhiên, bên cạnh những tên tuổi đã được khẳng định thì nước đóng bình tại các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ chưa hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Thậm chí nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Chính điều này đã dẫn đến việc học sinh bị ngộ độc do sử dụng nước uống đóng bình không đạt tiêu chuẩn.

 

Vì thế, đầu tư lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học là giải pháp được đưa ra hiện nay. Hệ thống xử lý được hầu hết mọi nước nguồn ô nhiễm hiện nay, bao gồm nước máy, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn, nước sông suối,... Sử dụng nước RO giúp hạn chế các triệu chứng như tiêu chảy, rối loạn đường ruột, viêm da dị ứng cho các em học sinh.

 

Lợi ích vượt trội khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học

Với công nghệ lọc đa tầng từ các cột lọc thô, kết hợp lọc RO hiện đại cho ra nguồn nước có độ tinh khiết rất cao. Giai đoạn xử lý nước cuối cùng còn được diệt khuẩn qua tia cực tím. Vì vậy nước đầu ra được lọc sạch không còn các tác nhân gây bệnh. Nước RO đạt tiêu chuẩn nước uống tại vòi theo quy chuẩn của Bộ Y Tế.
 

Hệ thống lọc nước uống tinh khiết
Hệ thống lọc nước uống tinh khiết

  • Thiết kế tiện lợi dễ dàng lấy nước

Máy lọc nước công nghiệp RO thiết kế bắt mắt, tích hợp các vòi lấy nước vô cùng tiện lợi và các điểm lấy nước tiện dụng. Về thiết kế, khung sườn hoặc vỏ máy lọc nước được chế tạo từ inox không gỉ cao cấp, khó bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí

Máy lọc nước RO công nghiệp cho trường học được thiết kế để sử dụng lâu dài. Vì vậy nhà trường sẽ tiết kiệm được khá nhiều kinh phí cung cấp nước sạch cho học sinh, giáo viên trong trường sử dụng. Các dòng máy lọc nước thông minh hiện nay có các cảm biến đóng ngắt tự động, chỉ hoạt động khi lấy nước uống. Chính điều này đã giúp tiết kiệm điện rất nhiều so với nhiều dòng máy trên thị trường.

 

Báo giá hệ thống lọc nước RO cho trường học tại Tekcom

Tekcom hiện nay đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các giải pháp lọc nước. Đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng cho từng nhu cầu sử dụng nước sạch của con người: Máy lọc nước cho bệnh viện, hệ thống xử lý nước biển, máy lọc nước cho trường học,...
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi
 

Báo giá máy lọc nước công nghiệp RO cho trường học của Tekcom luôn đảm bảo tốt nhất thị trường. Để biết thêm chi tiết, liên hệ theo Hotline: 0377770000.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5