Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện ở đâu đảm bảo chất lượng?

14/07/2022

Hiện nay các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện đều có nhu cầu lớn đối với nguồn nước sạch. Để đáp ứng điều này, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện là giải pháp được sử dụng phổ biến. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp hệ thống máy chất lượng với mức giá tốt nhất. Theo dõi bài viết ngay sau đây để có những thông tin hữu ích nhất.

Những lý do nên lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện

Các trang thiết bị sử dụng tại bệnh viện luôn là những thiết bị công nghệ mới, hiện đại. Phục vụ tốt nhất cho mọi hoạt động khám chữa bệnh cũng như các sinh hoạt của con người. Trong đó, nguồn nước là thứ không thể thiếu để duy trì các hoạt động tại bệnh viện. Nước cung cấp cho nhiều nhu cầu. Những lý do nào khiến bạn nên đầu tư vào máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện hiện nay?

  • Nhu cầu sử dụng nước sạch tại bệnh viện là rất lớn

Bệnh viện là nơi tập trung rất nhiều người, bao gồm cả bệnh nhân, các y bác sĩ. Ai cũng có nhu cầu uống nước hàng ngày, ngoài ra nước còn phục vụ cho hoạt động khám chữa bệnh. Với những lý do kể trên sẽ cho thấy mỗi ngày bệnh viện sẽ cần rất nhiều lưu lượng nước để sử dụng. Vì vậy việc sở hữu một thiết bị máy lọc nước công suất lớn là rất cần thiết.
 

Máy lọc nước RO tinh khiết
Máy lọc nước RO tinh khiết

  • Lựa chọn hệ thống lọc nước cho bệnh viện là một giải pháp an toàn

Hiện nay vẫn còn một số sơ sở y tế sử dụng nước đóng bình cho các hoạt động khám chữa bệnh, ăn uống tại bệnh viện. Tuy nhiên với nhu cầu nước lớn, việc đổi nước thường xuyên sẽ gây lãng phí chi phí. Đặc biệt, còn mất thời gian khi đổi nước liên tục. Hơn nữa tại nhiều cơ sở sản xuất nước đóng bình vẫn đang không đảm bảo về chất lượng.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện đảm bảo quy trình xử lý nước đạt chuẩn, cam kết chất lượng nước sau lọc hoàn toàn tinh khiết. Nguồn nước này có thể uống trực tiếp hay dùng trong các công đoạn khử trùng các thiết bị y tế.

 

Thiết kế máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện có gì đặc biệt?

Với đặc thù cung cấp nguồn nước sạch cho mọi hoạt động tại bệnh viện, bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm thì về thiết kế cũng được nghiên cứu khác biệt. Chúng ta sẽ đề cập tới thiết kế trong cấu tạo hệ thống máy và thiết kế trong cách sử dụng máy. Cụ thể như sau:

  • Cấu tạo máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện

Đây là dòng máy được thiết kế với mục đích cung cấp nước uống trực tiếp. Thiết kế với một hệ thống các cấp lọc tiêu chuẩn, đảm bảo lọc sạch toàn bộ các tác nhân trong nước. Nhờ đó, nước đầu ra đảm bảo sạch, tinh khiết.

Cụ thể các cấp lọc của hệ thống máy bao gồm: Cấp lọc nước thô, cấp lọc tinh, màng lọc RO, cấp lọc khử khuẩn và bù khoáng. Trải qua các cấp lọc này, nguồn nước có thể sử dụng uống trực tiếp an toàn cũng như dùng cho các hoạt động khám chữa bệnh khác.
 

Thiết kế hệ thống máy
Thiết kế hệ thống máy

  • Thiết kế bên ngoài thiết bị

Với máy lọc nước phục vụ cho nhu cầu uống trực tiếp tại bệnh viện thì hệ thống máy được thiết kế riêng biệt. Thiết bị sẽ được tích hợp thêm các vòi lấy nước công cộng cũng như tính năng nóng lạnh nguội. Điều này giúp quá trình sử dụng thiết bị vô cùng tiện lợi, không cần mất thời gian công sức để có nguồn nước cho các nhu cầu. 

 

Vì sao nên lựa chọn Tekcom là đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước cho bệnh viện?

Tekcom luôn là đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp xử lý nước. Trong đó có đa dạng các dòng sản phẩm từ lọc nước gia đình đến lọc nước công nghiệp. máy lọc nước công nghiệp ROcho bệnh viện cũng là một trong những danh mục sản phẩm nổi bật của Tekcom. Vì sao bạn nên lựa chọn Tekcom để lắp đặt hệ thống này?
 

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

  • Tekcom có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị lọc nước.
  • Linh phụ kiện  lắp đặt được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội.
  • Tekcom sử dụng màng lọc RO CSM đảm bảo hiệu quả xử lý nước vượt trội.
  • Các mẫu thiết kế máy đa dạng để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu.

Máy lọc nước công nghiệp RO cho bệnh viện tại Tekcom cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt. Liên hệ ngay hôm nay để nhận báo giá sớm nhất.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5