Logo site

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp 500lh sản xuất nước đóng bình

29/09/2021

Hiện nay máy lọc nước đang được sử dụng ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất. Với vai trò đáp ứng nhu cầu sử dụng lưu lượng nước lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nước sạch, tinh khiết. Máy lọc nước công nghiệp 500lh vận hành với công suất mạnh mẽ, cung cấp lượng nước sạch lớn trong thời gian ngắn.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước công nghiệp 500lh sản xuất nước đóng bình

Máy lọc nước 500lh sử dụng công nghệ lọc thông minh

Sở hữu những tính năng vượt trội, công nghệ lọc nước RO ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn. Sau khi lọc qua công nghệ RO, nguồn nước cho ra được đảm bảo độ tinh khiết, an toàn tuyệt đối. Không chỉ loại bỏ căn bã, tạp chất, công nghệ này còn bổ sung thêm các chất khoáng có lợi cho sức khỏe. 

Dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình
Dây chuyền sản xuất nước đóng chai, đóng bình

Máy lọc nước công nghiệp 500lh tiết kiệm tối đa chi phí

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, các doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đảm bảo nguồn nước sạch. Nhưng giờ đây, với việc sử dụng máy lọc nước RO công nghiệp doanh nghiệp sẽ tiết khiệm được tối đa mức chi phí.

Với công nghệ hiện đại kết hợp lõi lọc thông minh, máy có khả năng hạn chế lượng nước bị thất thoát. Ngoài ra, sau khi lọc lượng nước thải cũng rất sạch. Vì vậy có thể tái sử dụng trong các hoạt tưới tiêu hàng ngày.

Thân thiện với môi trường sống

Trải qua quá trình xử lý tại máy lọc nước công nghiệp 500lh, các tạp chất không bị tích tụ trên các lõi lọc. Để bảo vệ hệ thống, nó được xả trực tiếp ra ngoài thông qua đường nước thải. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng cho các mục đích khác như lau nhà hay tưới cây.

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

Công suất hệ thống lọc nước công nghiệp lớn nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng nước

Với công suất lọc nước lớn, máy có khả năng lọc nước liên tục trong thời dai dài. Từ đó tạo ra được nguồn nước lọc rất lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Nguồn nước tinh lọc ra từ máy lọc nước được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau. Từ nguồn nước uống trực tiếp đảm bảo độ an toàn 100% cho công nhân viên tại nhà máy xí nghiệp. Đến trong các hoạt động như: chế biến thực phẩm, thực hiện phẫu thuật, làm giấy,.. Dù hoạt động với công suất lớn nhưng chất lượng nước sau lọc không thay đổi so với những dòng máy gia đình

Nhu cầu sử dụng của máy lọc nước công nghiệp 500lh

  • Hệ thống lọc nước RO công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các nhà máy, khu công nghiệp. Với yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước sử dụng. Sau khi lọc, nước không chỉ phục vụ cho quá trình sản xuất mà còn cung cấp nước uống trực tiếp cho nhân viên.
  • Dùng trong các bệnh viện có quy mô, nhu cầu sử dụng nước sạch lớn. Cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết cho quá trình khám chữa bệnh.
  • Dùng trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp, sản xuất nước đóng chai, đóng bình tinh khiết. Máy lọc nước là sự lựa chọn hoàn hảo với những doanh nghiệp kinh doanh có quy mô lớn. 

Máy lọc nước công nghiệp Kensi
Máy lọc nước công nghiệp Kensi
 

Bài viết trên là một số thông tin tìm hiểu về máy lọc nước công nghiệp 500lh sản xuất nước đóng bình. Với những chia sẻ trên, mong rằng bạn đọc sẽ có thêm được những khiến thức mới về dòng sản phẩm này.

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM
- Văn Phòng: tầng 20, Tòa CharmVit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- Nhà máy & VPGD: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
- Hotline: 03 7777 0000

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5