Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà cho chung cư Linh Tây Tower

23/04/2019
Ngày 22 tháng 4 năm 2019, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Tekcom đã tiến hành thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà Linh Tây Tower. Được biết Linh Tây Tower là dự án chung cư tại địa bàn quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, nguồn nước cấp cho chung cư không đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt. Ban quản lý dự án đã tiến hành lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà quy mô lớn. Phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước sạch của cư dân.

* Những lý do cần thiết để lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Xuất phát từ nhu cầu cũng như thực trạng nguồn nước cấp sinh hoạt để dẫn đến việc lắp đặt hệ thống lọc tổng cho tòa nhà. Nếu là nhu cầu thì đó chính là nhu cầu muốn được sử dụng nước sạch, bảo đảm và an toàn cho sức khỏe của người dân. Ở các thành phố lớn, đời sống của người dân cao, cho nên nhu cầu sử dụng nước sạch là rất chính đáng. Tuy nhiên, không phải cứ thành phố ai cũng may mắn như vậy. Tại nhiều khu vực ở thành phố lớn vẫn không có nước sạch, đặc biệt là đối với các chung cư cao tầng, việc không đảm bảo nước sinh hoạt thì cuộc sống của người dân vô cùng điêu đứng.

 

Giải pháp cho vấn đề này đó là cần có một hệ thống xử lý nước. Nước sẽ được làm sạch, loại bỏ các tạp chất kích thước lớn. Nước sau lọc đạt các tiêu chuẩn của nước sinh hoạt theo quy định của Bộ Y Tế.
 

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà Linh Tây Tower
Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà Linh Tây Tower tại TP Hồ Chí Minh

 

* Vài đặc điểm hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

Đối với các tòa nhà thương mại cao tầng, chung cư thì có nhu cầu sử dụng nước là vô cùng lớn. Việc lắp đặt hệ thống lọc tổng tòa nhà cũng sẽ phải đảm bảo công suất phù hợp để đảm bảo nhu cầu. Tại Linh Tây Tower, để đảm bảo nước sạch cho người dân, chủ đầu tư đã tiến hành lắp đặt một hệ thống lọc tổng cho cả tòa nhà.

Hệ thống lọc thô cho tòa nhà với công suất 27 mét khối trên giờ. Hệ thống được thiết kế và vận hành bởi kỹ thuật viên Tekcom. Hầu hết các thiết bị linh kiện đều nhập khẩu từ các đơn vị có uy tín, bảo đảm sự ổn định và lợi ích kinh tế.

 

Cấu tạo chính của hệ thống lọc tổng tòa nhà gồm có: Bể chứa nguồn, bể này chứa cung cấp nước cho hệ thống xử lý nước. Một bể chứa khác đó chính là bể chứa nước đã xử lý. Hệ thống cột lọc composite dung tích lớn. Bên trong có chứa các vật liệu xử lý: cát, sỏi, than hoạt tính, mangan,..

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà Linh Tây Tower
Làm liên tục đảm bảo tiến độ hoàn thành để phục vụ người dân
 

* Hoàn thành lắp đặt và vận hành hệ thống lọc tổng tòa nhà cho Linh Tây Tower

 

Với quyết tâm cao độ và tinh thần khẩn trương trong hợp tác, Tekcom và chủ đầu tư Linh Tây Tower đã tiến thỏa thuận lắp đặt và vận hành hệ thống lọc tổng tòa nhà 27 m3/h cho cho chung cư Linh Tây. Đội ngũ kỹ sư tiến hành lắp đặt nhanh chóng và nghiệm thu vận hành trước khi bàn giao lại cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin về hệ thống lọc tổng cho tòa nhà, hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Xin vui lòng liên hệ về số hotline: 03 7777 0000 hoặc truy cập website: www.kensi.com.vn ./.

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5