Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư cao tầng

13/05/2019

Hiện nay, tại các thành phố lớn hầu hết đều sử dụng nước máy. Tuy nhiên, ở nhiều khu vực trong thành phố xuất hiện nước vẩn đục. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, đời sống của những hộ dân trên chung cư. Vậy giải pháp nào phù hợp để giải quyết vấn đề nước bẩn ở chung cư hiện nay? Dưới đây là một số gợi ý những giải pháp lọc tổng cho tòa nhà, giúp nước đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt.

* Giới thiệu lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư cao tầng

 

Trước nhu cầu lớn của thị trường nhằm xử lý nước sạch đảm bảo đời sống. Công ty TNHH Thiết bị và công nghệ Tekcom đã đầu tư nghiên cứu, đưa ra các giải pháp tư vấn, lắp đặt, các hệ thống lọc nước cho tòa nhà. Với hệ thống xử lý này sẽ giải quyết triệt để các hiện tượng nước bị vẩn đục, cặn bẩn. Hệ thống này rất thích hợp đối với hệ thống chung cư cao tầng, đặc biệt khi mà nguồn nước không thể quyết quyết triệt để được.

 

- Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho từng căn hộ: Khi mà ban quản trị tòa nhà chưa có điều kiện lắp đặt hệ thống tổng cho cả chung cư, thì việc lắp các hệ thống nhỏ cho từng hộ dân là thích hợp nhất với chi phí rẻ và phù hợp. Chúng sẽ được lắp đặt ở đầu nguồn nước cấp cho căn hộ và không cần sử dụng bơm. (Hoạt động bằng chính áp lực nước của tòa nhà).
 

Hệ thống lọc tổng tòa nhà

 

- Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho cả chung cư: Với một chung cao tầng số dân sống rất đông, điều này đồng nghĩa nhu cầu sử dụng nước vô cùng lớn. Để có thể sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn như vậy thì cần đến hệ thống lọc tổng cỡ lớn. Công suất của hệ thống này dao động từ 10000L/h đến 50000Lh…Sau khi lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của toàn bộ các hộ dân.

 

* Cấu tạo của hệ thống lọc tổng cho tòa nhà

 

Hệ thống lọc tổng cho tòa nhà thường có các cấu tạo chính như sau: Tùy theo chất lượng nước đầu nguồn mà sẽ có phương án xử lý đặc thù. Thông thường một hệ thống lọc tổng cho tòa nhà có 3 cột xử lý: Cột số 1 chứa cát, sỏi, mangan; Cột số 2 chứa than hoạt tính; Cột số 3 chứa Cation;..Mỗi cột lọc lại có vai trò và chức năng riêng. Các cột sẽ được nối tiếp nhau, với một chiếc bơm áp cao giúp nước có thể được lưu chuyển nhanh chóng từ bể đầu nguồn đến bể đích.
 

Hệ thống lọc tổng cho chung cư
Hệ thống lọc tổng cho chưng cư

 

* Đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống lọc tổng chung cư tại Hà Nội

 

Tekcom hiện là đơn vị chuyên trong lĩnh vực xử lý nước. Hiện nay, các sản phẩm, dịch vụ của Tekcom đang hướng tới các nhu cầu: Lắp đặt vận hành các hệ thống xử lý nước cho tòa nhà, chung cư, biệt thự; Lắp đặt các hệ thống lọc nước tinh khiết cho nhà máy, nhà xưởng; Lắp đặt các hệ thống lọc nước tinh khiết cho bệnh viện, trường học.

Với kinh nghiệm lắp đặt hàng trăm các dự án xử lý nước lớn nhỏ khác nhau. Tekcom đủ năng lực thi công lắp đặt hệ thống lọc tổng cho chung cư. Nguồn nước sau xử lý sẽ đạt chuẩn theo quy quy định về nước sinh hoạt của Bộ Y Tế.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ về đường dây nóng KENSI: 03 7777 0000 để được giải đáp./.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5