Logo site

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường học vào mùa hè

25/05/2019

Thời tiết mùa nóng bức, nhu cầu sử dụng nước uống tăng cao. Đặc biệt trong trường học - nơi mà có nhiều học sinh. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường học mang lại nhiều lợi ích và đảm bảo sức khỏe cho học sinh nhà trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng, độ bền bỉ còn là điều khó khăn chưa biết của nhiều trường học hiện nay.

* Một số điểm đáng chú ý về hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Cũng giống như những hệ thống lọc nước RO khác về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, máy lọc nước RO cho trường học được tối ưu để thuận tiện cho mục đích sử dụng trong trường học. Màng lọc RO là phần không thể thiếu để có thể lọc nước tinh khiết. Trên các hệ thống máy lọc nước RO cho trường học thường sử dụng từ 1 đến 3 màng RO công nghiệp. Mức công suất của mỗi màng lọc khoảng 250 Lít/giờ.

Nguồn nước sau lọc phải đạt các tiêu chuẩn về nước uống của Bộ Y Tế, được kiểm tra về chất lượng trước khi đưa và cho học sinh sử dụng.
 

Máy lọc nước tinh khiết công suất 250/h

Máy lọc nước tinh khiết công suất 250/h cho trường học

 

* Những công nghệ nổi bật trên hệ thống lọc nước RO cho trường học

 

Lắp đặt hệ thống lọc nước RO cho trường học đáp ứng nhu cầu uống nước trực tiếp của học sinh. Không những đáp ứng được chất lượng về nước uống, hệ thống cần phải đạt được những tiêu chuẩn về độ bền bỉ, an toàn và thân thiện với môi trường:

 

- Sử dụng công nghệ màng lọc RO CSM của tập đoàn TORAY Nhật Bản. Công nghệ lọc nước tiên tiến của Nhật Bản đã được nghiên cứu và ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực. Tiêu chuẩn khắt khe về kỹ thuật của Nhật đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm màng lọc có chất lượng tốt nhất và hiệu suất ổn định.

 

- Linh kiện nhập khẩu tốt nhất: Phần lớn các linh kiện của hệ thống lọc nước RO cho trường học đều được nhập khẩu chính hãng. Các linh kiện này đều đảm bảo đủ các điều kiện và quy chuẩn kỹ thuật trong nước. Ví dụ như bơm áp cao, được nhập khẩu từ Italia với độ bền bỉ cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.
 

Hệ thống xử lý nước tổng cho trường học

Hệ thống xử lý nước tổng cho trường học

 

- Công nghệ điều khiển tự động hóa: Hệ thống lọc nước RO được điều khiển hoạt động haofn toàn tự động, tiết kiệm nhiều thời gian và nhân công.

 

* Đơn vị tư vấn lắp đặt hệ thống lọc nước trường học chuyên nghiệp

 

Hiện nay, Tekcom là một trong những đơn vị uy tín chuyên tư vấn lắp đặt các hệ thống lọc nước tinh khiết cho trường học: Lọc nước RO cho trường mẫu giáo; Máy lọc nước Ro cho trường tiểu học; Lọc nước RO cho trường THCS; Lọc nước RO cho trường THPT. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xử lý nước, Tekcom đủ khả năng nhận thầu và thi công cho nhiều dự án xử lý nước quy mô lớn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0377770000 để được giải đáp rõ nhất.

 

Các tin khác

Đối tác 1
item 2
item 3
item 4
item 5